ข่าวประชาสัมพันธ์พลอย ภัทรากร | newswit

พลอย-ภัทรากร จัดเต็มเล่นบทแฟน
พลอย-ภัทรากร จัดเต็มเล่นบทแฟน
นิกกี้-แจ็ค ย้ำชัดทุกอย่างคือการแสดง ใน บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM – โดย พลอย ได้เผยความรู้สึกว่า Aug 2022
“พลอย-ภัทรากร” สาวหวาน น่ารัก
“พลอย-ภัทรากร” สาวหวาน น่ารัก
ปลื้มกับบทโลกสวย ในละคร “บุษบาเร่ฝัน” – เจ้าตัวเผย "ในเรื่องรับบทเป็น กอหญ้า ค่ะบุคลิกก็จะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี May 2016
“พลอย”เฉียดตาย “บุษบาเร่ฝัน”ได้งานยาก
“พลอย”เฉียดตาย “บุษบาเร่ฝัน”ได้งานยาก
– "เรื่องนี้ก็เจอเหตุเสี่ยงตายค่ะ เจอกี้พากระโดดลงน้ำ ซึ่งมันทุลักทุเลมาก คือทั้งเหนื่อยด้วยกลัวด้วย May 2016
ไม้-วฤษฎิ์ สละโสดควง “มาร์กี้
ไม้-วฤษฎิ์ สละโสดควง “มาร์กี้
ราศรี ,พลอย ภัทรากร” เข้าพิธีหมั้น-แต่ง พร้อมหน้า – ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ป้องปกตัดสินใจที่จะหมั้นหมายกับซุ่ย May 2016
“พลอย” แสนดี “ไม้” เผลอใจจูจุ๊บ
“พลอย” แสนดี “ไม้” เผลอใจจูจุ๊บ
– ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ กอหญ้า(พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล)ที่อยู่ในร่างของซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า) Apr 2016
ปั้นจั่น “หมั่นเขี้ยว” ขโมยจูบจริง
ปั้นจั่น “หมั่นเขี้ยว” ขโมยจูบจริง
พลอย ภัทรากร – รักใสๆที่ ปั้นจั่น-ปรมะ และพลอย ภัทรากร จะพามาฮาน้ำตาเล็ด ในซีรีส์อารมณ์ดี กับเรื่องราวสนุกสนาน Mar 2016
ทีวีไกด์: บันทึกกรรม ตอน เผลอรัก
ทีวีไกด์: บันทึกกรรม ตอน เผลอรัก
นักต้มตุ๋น ตอนจบ – ตามมาลุ้นกันต่อว่า "แจง" และ "วิน" จะร่วมมือกันทำงานนี้ต่อให้สำเร็จได้หรือไม่? Nov 2015
พลอย-ภัทรากร เศร้าหนัก บ่อน้ำตาแตก
พลอย-ภัทรากร เศร้าหนัก บ่อน้ำตาแตก
กลางกองบันทึกกรรม – ตามมาให้กำลังใจ นางเอกพลอย-ภัทรากร และตามมาลุ้นกันว่า เรื่องราวจะจบลงอย่างไร? Nov 2015
ทีวีไกด์: บันทึกกรรม ตอน เผลอรัก
ทีวีไกด์: บันทึกกรรม ตอน เผลอรัก
นักต้มตุ๋น – ตามมาลุ้นกันต่อว่า คุณหนูไฮโซจะตกหลุมรักนักต้มตุ๋นฝึกหัด อย่าง "วิน" หรือไม่? Nov 2015
ทีวีไกด์: บันทึกกรรม ตอน เวลาของความรัก
ทีวีไกด์: บันทึกกรรม ตอน เวลาของความรัก
(ตอนแรก) – ตามมาลุ้นกันว่า "โบ๊ท" จะย้อนกลับไปแก้ไขเหตุการณ์ที่ไม่ดีใดบ้าง? แล้วการกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาดของ Sep 2015
“พลอย-ภัทรากร” พลิกบทเก็บกดจัด เล่น “หนึ่งในทรวง” ยากเกินบรรยาย พร้อมรับมือเต็มที่ – “ก่อนอื่นพลอยต้องขอบคุณป้าแจ๋ว มากๆที่คะ ที่เคี่ยวเข็ญพลอยมาถึงทุกวันนี้ คือในเรื่องนี้ พลอยจะต้องแสดงออกทางอารมณ์เยอะมาก สีหน้า แววตา ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากนะคะ ให้พลอยได้บทพูดดีกว่า(หัวเราะ) คือป้าแจ๋วบอกว่า หน้าตาเราต้องใส่อารมณ์เยอะๆนะ เพราเป็นเด็กที่เก็บกด จะไม่ค่อยพูด แล้วเราก็ยังโดนกดดันจากแม่เราอีก
พลอย-ณัฐ ปลื้มปริ่ม แฟนติดหนึบกระสือมหานครชวนดูอวสานกระสือ – “ขอบคุณสำหรับแฟนๆ ละครที่ติดตามกระสือมหาครวันที่ 4 มิถุนายน 2558 นี้ก็ลาจอกันแล้วครับอยากให้แฟนได้ติดตาตอนจบด้วยกันว่าพลอยจะต้องเป็นกระสือไปตลอดชีวิตหรือว่าสามารถหายจากการเป็นกระสือ ซึ่งก็มีคนถามเข้ามาเยอะมากทางไอจีว่าพลอยจะหายไหมผมก็ให้เขาไปติดตามชม ส่วนใหญ่ก็จะชมว่าเคมีเข้ากันกับนางเอกแง่งอนกุ๊กกิ๊กน่ารัก ตอนที่ถ่ายก็ไม่ค่อยกุ๊กกิ๊กเท่าไรแต่พอตัดต่ออกมาแล้วเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ
พลอย-ณัฐ หวานส่งท้ายกระสือมหานคร – “เรื่องนี้ส่วนใหญ่ก็จะทะเลาะกันมาตลอดไม่ค่อยได้พูดกันดีๆ เลยแต่พอตอนท้ายๆ พอรู้ว่าตัวเองเป็นทายาทกระสือต้องเป็นกระหังก็เสียใจที่ทำให้นางเอกต้องมาเป็นแทนเราแต่นางเอกก็ไม่ทิ้ง พร้อมที่จะแก้ปัญหาไปด้วยกัน ท้ายๆ ก็จะมีฉากซึ้งๆ หวานๆ ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันมีทั้งเศร้าเคล้าน้ำตา และกุ๊กกิ๊ก ให้แฟนๆ ที่ลุ้นกันมาตลอดว่าม่าเหมี่ยวจะหายจากการเป็นกระสือหรือไม่
“พลอย-ภัทรากร” ยิ้มแก้มปริ “กระสือมหานคร” โดนใจแฟนๆ – “ฟีดแบ็คกระสือมหานครดีมากค่ะ ดีจนพวกเราทั้งนักแสดง พี่ต้องผู้จัด ทีมงานก็คาดไม่ถึงว่าฟีดแบ็คมันจะดีขนาดนี้ ตอนรู้นี่คือดีใจมากๆ ตอนแรกก็กลัวนะว่าคนดูจะชอบรึเปล่า เพราะกระสืออะเนอะมันก็ยากที่จะเชื่อ มันจะมีจริงๆ หรอ แต่ตอนนี้มันรู้สึกหายเหนื่อยไปเลยค่ะ อีกอย่างมันไม่ใช่แค่ฟีดแบ็คที่มีคนมาบอกอย่างเดียว เราเองก็มีคนเข้ามาทักเยอะขึ้น นี่ไงกระสือ ก็จะชี้ๆ มาประมาณนี้
“พลอย-ณัฐ” ส่งท้ายลาจอ กระสือมหานคร สวีทหวานสุดโรแมนติกริมน้ำ –
“พลอย” หวิดถอดหัว “ณัฐ”มีของดีช่วยไว้ – ฉากนี้เป็นฉากที่ มะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร) ถูกเชิญให้ไปรายการตีสิบสองไปสัมภาษณ์เรื่องที่มะเหมี่ยวเป็นกระสือจริงๆไม่ใช่เป็นแค่ดารานักแสดงที่ได้รับบทเป็นกระสือ เพื่อที่จะออกอากาศสู่สายตาประชาชน เมื่อมะเหมี่ยวมาถึงสตูดิโอที่ถ่ายทำก็เจอทั้งสายตาอันหวาดกลัว แต่มะเหมี่ยวก็ลุกขึ้นสู้ไม่เกรงกลัว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด พอขึ้นไปบนเวทีพิธีกรก็เริ่งสัมภาณ์ว่าจะต้องถอดหัวตอนไหนเวลากี่โมง
“ณัฐ” หวดกำปั้นชก “โก” ล้มลงกับพื้น หวังปกป้อง “พลอย” “แหม่ม” “โบว์” กรี๊ดลั่นตกใจช่วยกันห้าม – ฉากนี้ เป็นฉากที่ มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร) ถอดหัวเป็นกระสือออกมาแล้ว และ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) พระเอกของเราก็อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย ชานนท์อยู่ในช่วงที่กำลังตกใจกลัว สับสน ที่เห็นมะเหมี่ยวจู่ๆกลายเป็นกระสือ แต่ลึกๆก็แอบเป็นห่วงมะเหมี่ยวกลัวมะเหมี่ยวจะมีอันตราย เลยอุ้มร่างมะเหมี่ยวออกมาจากลิฟต์ มะเหมี่ยวอึ้ง
“ณัฐรัฐ” คุกเข่าขอ “พลอย-ภัทรากร” แต่งงาน พลอยเขิลจุ๊บแก้มณัฐตอบตกลง – ฉากนี้เป็นฉากที่ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) วางแผนทำเซอร์ไพรซ์ขอมะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร) แต่งงาน ทำเป็นว่าให้ช่วยไปดูหนังที่เพิ่งตัดเสร็จ มะเหมี่ยวดูเทปที่ชานนท์ตัดต่อเพื่อสารภาพรักเมื่อหลายปีก่อนแต่เพิ่มตอนท้ายไปด้วยการขอแต่งงาน ชานนท์คุกเข่าตรงหน้ามะเหมี่ยวรอคำตอบ มะเหมี่ยวนิ่ง ชานนท์เริ่มเหวอ กลัวจะแป๊กอีก
กว่าจะอิน “กระสือมหานคร “พลอย-ภัทรากร” ดูคลิปกระสือจนตาแฉะ – “กระแสตอบรับเรื่องนี้ดีมากส่วนใหญ่จะบอกว่าสนุกมีแต่คนชอบ ที่ผ่านมาจะเห็นภาพพลอยเป็นสาวเรียบร้อย แต่เรื่องนี้พลิกคาเร็กเตอร์มาเป็นสาวเปรี้ยว กล้าต่อปากต่อคำคอยเถียงกับพระเอกตลอด เป็นคนไม่ยอมคน เป็นนางแบบจึงเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง กระสือที่เล่นต่างจากกระสือในละครมาก คือถ้าเป็นในละครจะเป็นกระสือทำร้ายคน แต่ในชีวิตจริงกระสือมะเหมี่ยวกลับกลายเป็นถูกคนรุมทำร้าย
เกมส์จับ “พลอย” ขึงพืดขัดดอก “พลอยย้อนรอยถอดหัวเป็นกระสือ เกมส์โกยอ้าว..!!! – ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่เสี่ยทรงกรด(ศานติ-สันติเวชกุล)จับตัว “มะเหมี่ยว”(พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ) มาและมีแผนที่จะข่มขืน มะเหมี่ยวต่อหน้ามนัส(เวนย์ ฟอลโคเนอร์) ซี่งเป็นพ่อของมะเหมี่ยว และชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) คนรักเพื่อกดดันให้พ่อของมะเหมี่ยวยอมบอกที่ซ่อนเพชรให้ ฉากนี้ผู้กำกับฉัตรชัย นาคสุริยะยกกองไปถ่ายทำที่โกดังร้าง เต็มไปด้วยฝุ่นละออง ผู้จัดต้อง
“โก” วิ่งแก้ผ้าโทงๆกลางคอนโดหนีกระสือ “โบว์” ตะลึงมองตาค้าง “หยวน” ปิดตาห้ามมอง – ฉากนี้ เป็นฉากที่ วรเชษฐ์ (โก-โกสินทร์) เจอกระสือโผล่ที่ห้องของตัวเอง ในขณะที่กำลังจะปล้ำมะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร) วรเชษฐ์วิ่งหนีด้วยความตกใจกลัวตะโกนลั่นคอนโด ช่วยด้วยๆผีหลอก ทั้งๆที่ตัวเองนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวล่อนจ่อน ทำเอาคนในคอนโดแตกตื่นกันไปหมด หนูนา (โบว์-เบญจวรรณ) หนูนาหันไปเห็น วรเชษฐ์มัวแต่มองหลังจนชนหนูนาเซ เจตต์ (หยวน-นิธิชัย) รับไว้
“พลอย” ถูกหลอกให้ขึ้นคอนโด “โก” หวังปล้ำ เจอผีกระสือโผล่ – ฉากนี้ เป็นฉากที่ วรเชษฐ์ (โก-โกสินทร์) วางแผนล่อให้มะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร) มาที่คอนโด โดยอ้างว่าพ่อของมะเหมี่ยวรออยู่ที่คอนโด หวังที่จะปล้ำมะเหมี่ยว โดยจ้างปาปารัซซี่ มาแอบถ่ายภาพตอนที่ทั้งสองกำลังจับมือกันขึ้นคอนโด หวังให้ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ)เห็นภาพบาดตาบาดใจจนทนไม่ได้ มะเหมี่ยวกระวนกระวายใจด้วยความเป็นห่วงพ่อมาก โดยไม่เอะใจเลยว่าวรเชษฐ์วางแผนที่จะปล้ำเธอ
“พลอย-ขุน” กลั้นอาเจียน แฟนคลับส่งของสดกลิ่นคาวคลุ้งมาเสิร์ฟ ณัฐ-หยวนร้อนใจ – ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ มะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ) และ ก้องภพ(ขุน-ชานนท์ อักษระชาตะ ) พระ-นาง จากภาพยนตร์กระสือมหานครเดินสายโปรโมท โฟนอินทางโทรศัพท์ จู่ๆ ทีมงานยกกล่องปริศนามาให้ มะเหมี่ยวเปิดกล่องพบเครื่องในสดกลิ่นคาวคลุ้ง ที่แฟนคลับส่งมาแกล้ง ก้องภพโวยวาย มะเหมี่ยวกลั้นใจเทเครื่องในสด ท้าพิสูจน์ อ.ศีล(สมเล็ก
“พลอย-ภัทรากร” เจอพ่อหวิดเอาชีวิตไม่รอดนักเลงตามทวง “ณัฐ-ณัฐรัฐ” โชว์แมนพะบู๊ช่วยพลอยสะบักสะบอมระบมไปทั้งตัว – ที่มาของฉากนี้คือเป็นฉากที่มะเหมี่ยวจะได้เจอได้พ่อมนัส (เวนซ์ฟอลโคเนอร์)โกรธต่อว่าพ่อที่ทิ้งไปให้เธออยู่คนเดียวแถมยังต้องคอยหลบหนีเจ้าหนี้ปรับความเข้าใจกำลังจะเข้าใจกันเจ้าหนี้ส่งนักเลงบุกเข้ามามนัสเอาปืนฟาดหลังเจ้าหนี้นักเลง เกิดการตะลุมบอลกัน
“โบ-โชติมา” คว้ากริชเงินปาดแขน “พลอย-ภัทรากร” พลอยผลักหัวฟาดโต๊ะ – โดยที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ ลินิน(โบ-โชติมา) เข้าฉากกับ มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร) ในหนังเรื่องกระสือมหานคร แต่ลินินเล่นนอกบท สวดด่าพลอยยับ ม่าเหมี่ยวโมโหเลือดขึ้นหน้าแต่ยังไหลไปตามน้ำ ลินินยังไม่หยุดคว้ากริชเงินในฉากเฉี่ยวแขยม่าเหมี่ยว มะเหมี่ยวกระสือสิงร่างร้ายขึ้นมาจริงๆ ผลักลินินกระเด็นหัวฟาดโต๊ะเลือดซิบ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) โมโหคัทกอง
“พลอย-ภัทรากร” ถอดหัวเป็น “กระสือ” สุดทรมาณ – ลุ้นกับวินาทีการถอดหัวของเธอได้ในละคร กระสือมหานคร นำแสดง โดย ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล, โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนธร ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย กำกับการแสดงโดย “ฉัตรชัย นาคสุริยะ” เริ่มวันแรก พฤหัสที่ 30 เมษายน 2558เวลาดี 18.30 น. ทางช่อง 3และช่อง 3
“พลอย” รับคำท้า “โบว์” พิสูจน์ “ณัฐ” จุ๊บแก้มกระชากไวรัสกระสือ – ที่มาของฉากนี้เป็นฉากหลังงานปาร์ตี้จบ หนูนา(โบว์-เบญจวรรณ) ท้าให้ มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร)พิสูจน์ว่าจุ๊บของ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) สามารถช่วยให้มะเหมี่ยวไม่ต้องเป็นกระสือได้จริงหรือเปล่า เพราะเหตุการณ์เมื่อคืนก่อนวันปาร์ตี้ ม่าเหมี่ยวบังเอิญได้จุ๊บมาจากชานนท์แล้วไม่ถอดหัวเป็นกระสือ พอมาคืนนี้ม่าเหมี่ยววางแผนพิสูจน์ข้อสันนิฐานของหนูนา ชวนชานนท์เข้าไปล้างจาน