ข่าวประชาสัมพันธ์ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด | newswit

“อ้น” ปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาส!! เล่น “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ยากแต่ภูมิใจ – "ดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสที่ดีๆ จากผู้ใหญ่มาโดยตลอด ยิ่งได้เป็นส่วนหนึ่งของละคร "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" ก็ยิ่งภูมิใจครับ เพราะเป็นละครที่ดีและมีเนื้อหาสะท้อนสังคม ซึ่งการทำงานในครั้งนี้ถือว่ายากมากนะครับ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นมากและมีดราม่าเยอะ ที่ผ่านมาผมไม่เคยเจอละครที่มีซีนอารมณ์หนักขนาดนี้ ก็ต้องทำการบ้านมาอย่างหนัก โชคดีได้พี่ถา(สถาพร
“เฌอเบลล์” ปลื้มร่วมงานมืออาชีพ!! ได้พัฒนาฝีมือใน “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” – "ดีใจมากค่ะที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเล่นละคร "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" เพราะว่าเป็นบทประพันธ์อมตะที่มีเรื่องราวสะท้อนสังคมได้ดีมากๆ หลังจากเรื่องก่อน(สื่อริษยา)ที่เราเล่นร้ายไปสุดขั้ว พอกลับมาเล่นเป็นคนดี มันเหมือนเราได้ปรับคาแรคเตอร์เราให้กลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง แล้วการทำงานในครั้งนี้สนุกมากๆ ค่ะ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก
ทีวีไกด์: ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ออกอากาศ 16-17 พ.ย.58 – "บุญสิน" ค้าน "บุญรอด" ร้านอาหารของบุญรอด(ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) ถูกไฟไหม้ไม่เหลือซาก เธอจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับนายช่างบ๊อบ(วิลลี่ แมคอินทอช) แต่บุญสิน(กรกฎ ตุ่นแก้ว)ไม่เห็นด้วย เพราะกลัวจะถูกชาวบ้านนินทา ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one "สุณี" ตามราวี "บุญรอด" ไม่เลิก พอสุณี(ลภัสรดา
ทีวีไกด์: ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ออกอากาศ 2-3 พ.ย.58 – "สุณี" หาเรื่อง "บุญรอด" สุณี(ลภัสรดา ช่วยเกื้อ)ใส่ร้ายบุญรอด(ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) ว่าขายตัวให้บ๊อบ(วิลลี่ แมคอินทอช) ทำให้บุญรอดทะเลาะกับคุณป้อม(เกริก ชิลเลอร์)โดนไล่ออกจากร้าน ต้องมาหาบ้านเช่า บุญรอดไม่ยอมแพ้และตั้งใจจะเปิดร้านอาหารของตนเอง ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one "สุณี" วาน "สิงห์" ป่วน "บุญรอด" สุณียังไม่หยุดจองเวรบุญรอด
“วิลลี่” ปลื้มร่วมงาน “นุ่น-ศิรพันธ์” สนุกเล่น “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” – "ผมดีใจมากเลยครับที่ได้เล่นละครเรื่อง "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" เพราะเป็นบทประพันธ์ที่ทรงคุณค่า โดยผมรับบท "บ๊อบ" นายช่างประจำฐานทัพอเมริกัน ที่มาหลงรักบุญรอด เพราะความดีในตัวเค้า ซึ่งบ๊อบเป็นเหมือนตัวแทนที่บอกให้บุญรอดรู้ว่าชีวิตที่รันทดของเค้ายังมีแสงสว่างมีความหวังอยู่ การตีความก็ไม่ยากครับ เพราะบ๊อบมีหัวใจรักผู้หญิงคนนี้คนเดียวเท่านั้น
ทีวีไกด์: ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ออกอากาศ 19-20 ต.ค.58 – เปิดฉากชีวิต "บุญรอด" เพราะเกิดมาในครอบครัวที่ฐานะยากจน บุญรอด(ศิรพันธ์ วัฒนจินดา)จึงถูก บุญหลาย(อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม)แม่ของเธอบังคับให้ไปทำงานกับเถ้าแก่เพื่อหาเงินเข้าบ้าน แม้ใจจะอยากช่วยครอบครัว แต่บุญรอดก็ไม่อยากไปเพราะเถ้าแก่เป็นเฒ่าหัวงู ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one "บ๊อบ" ประทับใจ "บุญรอด" หลายปีผ่านไป
“มาตัง” สุดภูมิใจ!! ถ่ายทอดบทเพลงละคร “สักวันต้องได้ดี” – "รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะที่ผู้ใหญ่ไว้ใจและมอบหมายให้มาตังถ่ายทอดบทเพลง "สักวันต้องได้ดี" ของอาเต๋อ-เรวัติ พุฒินันท์ ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้จะตรงกับคอนเซ็ปท์ของละคร "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" ที่พูดถึงเรื่องราวการสู้ชีวิตของ "บุญรอด" ที่มุ่งมั่นทำความดี ด้วยความเชื่อว่าสักวันหนึ่งจะต้องได้รับสิ่งที่ดีกลับมา โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ
“นุ่น-ศิรพันธ์” สุดปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาส!! ขอเล่น “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ด้วยหัวใจ – "ดีใจมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสได้เล่นเป็น "บุญรอด" เพราะถือเป็นละครในดวงใจนุ่นเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เราอยากเล่นจริงๆ เริ่มแรกพอรู้ว่าพี่ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ ผู้กำกับจะทำโปรเจ็คต์นี้ นุ่นก็เข้าไปขอเลย​ พอได้มาฟิตติ้งก็ยิ่งตื่นเต้น พี่ๆ ทีมงานช่วยปรับโฉมนุ่นให้มีความเป็นบุญรอดมากยิ่งขึ้นด้วย เช่น ทำผมหยิก ใส่เสื้อผ้าสีฉูดฉาด
“สถาพร” การันตี “นุ่น-ศิรพันธ์” คือ “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” พ.ศ.นี้ – แนวที่ผมชอบ เพราะเราจะรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขที่ได้ทำ "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" ก็ถือว่าตรงตามความต้องการของเรา ครบทุกรสชาติและเป็นบทประพันธ์ที่มีชื่อเสียงมากด้วยครับ พอเราได้ลิขสิทธิ์มาแล้ว ตอนแรกก็แย่เหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าจะเอาใครมาสวมบทเป็นบุญรอด ด้วยข้อจำกัดหลายๆ อย่างทำให้เกือบพับโปรเจ็กต์ไป ปรากฏว่าวันนึงมีโอกาสได้เจอนุ่น-ศิรพันธ์
ภาพยนตร์ควรค่าแก่ความทรงจำ ร่วมชมหนังย้อนยุคตลอดวัน ในเทศกาลบางกอกฟิล์ม – กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--ททท. เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ ฯ ปี 2548 จัดโปรแกรมพิเศษ Retrospective วันที่ 14 มกราคม 2548 นำภาพยนตร์ไทยอมตะ ผลงานของผู้กำกับเจ้าของฉายา "เศรษฐีตุ๊กตาทอง" วิจิตร คุณาวุฒิ ได้แก่ ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด เมียหลวง และ คนภูเขา มาฉายต่อเนื่องตลอดวัน ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (โรง 5 ) เซ็นทรัลเวิล์ด พลาซ่า รอบ 15.00 , 18.00 และ 20.30 น.