ข่าวประชาสัมพันธ์ผลิตไฟฟ้าขนอม | newswit

โรงไฟฟ้าขนอม ในกลุ่มเอ็กโก คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น
โรงไฟฟ้าขนอม ในกลุ่มเอ็กโก คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น
ประจำปี 2565 พิสูจน์การอยู่ร่วมกับชุมชนอย่างเกื้อกูลและยั่งยืน – นายโกศล ศิริวาลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Oct 2022
โรงไฟฟ้าขนอม ในกลุ่มเอ็กโก คว้า
โรงไฟฟ้าขนอม ในกลุ่มเอ็กโก คว้า
2 รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ปี 2563 ประเภทการรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม และการบริหารความปลอดภัย – Dec 2020
ภาพข่าว: โรงไฟฟ้าขนอม ในกลุ่มเอ็กโก
ภาพข่าว: โรงไฟฟ้าขนอม ในกลุ่มเอ็กโก
คว้ารางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ (TQC) ประจำปี 2561 – May 2019
ภาพข่าว: โรงไฟฟ้าขนอม ในกลุ่มเอ็กโก
ภาพข่าว: โรงไฟฟ้าขนอม ในกลุ่มเอ็กโก
รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการบริหารงานคุณภาพ ปี 2561 – Jan 2019
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกัน “บ. ผลิตไฟฟ้าขนอม” ที่ระดับ “AA-/Stable” – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกันของ บริษัท ผลิตไฟฟ้าขนอม จำกัด ที่ระดับ “AA-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” โดยอันดับเครดิตสะท้อนปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของโครงการโรงไฟฟ้า ตลอดจนสถานะที่สำคัญในการเป็นแหล่งผลิตไฟฟ้าหลักสำหรับภาคใต้ของประเทศไทย
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกัน “บ. ผลิตไฟฟ้าขนอม” ที่ระดับ “AA-/Stable” – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกันของ บริษัท ผลิตไฟฟ้าขนอม จำกัด (KEGCO) ที่ระดับ “AA-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” อันดับเครดิตดังกล่าวสะท้อนปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของโครงการโรงไฟฟ้า ตลอดจนสถานะที่สำคัญในการเป็นแหล่งผลิตไฟฟ้าหลักสำหรับภาคใต้ของประเทศไทย
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกัน “บ. ผลิตไฟฟ้าขนอม” ที่ระดับ “AA-/Stable” – กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด คงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกัน (KEGCO#1) ของ บริษัท ผลิตไฟฟ้าขนอม จำกัด (KEGCO) ที่ระดับ “AA-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” โดยอันดับเครดิตสะท้อนปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของโครงการโรงไฟฟ้าขนอม ความสำคัญในฐานะเป็นแหล่งผลิตไฟฟ้าหลักสำหรับภาคใต้ของประเทศไทย
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกัน “บ. ผลิตไฟฟ้าขนอม” เท่าเดิมที่ระดับ “AA-/Stable” – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ยืนยันอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกัน 7,500 ล้านบาท (KEGCO#1) ของ บริษัท ผลิตไฟฟ้าขนอม จำกัด (KEGCO) ที่ระดับ “AA-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” โดยอันดับเครดิตดังกล่าวสะท้อนปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของโครงการโรงไฟฟ้า ขนอม ความสำคัญในฐานะเป็นแหล่งผลิตไฟฟ้าหลักสำหรับภาคใต้ของประเทศไทย
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกัน “บริษัทผลิตไฟฟ้าขนอม” ที่ระดับ “AA-/Stable” – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ยืนยันอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกัน 7,500 ล้านบาทของ บริษัท ผลิตไฟฟ้าขนอม จำกัด หรือเค็กโก้ ที่ระดับ “AA-” ด้วยแนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ “คงที่” อันดับเครดิตสะท้อนปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของโครงการโรงไฟฟ้าขนอม ความสำคัญในฐานะเป็นแหล่งผลิตไฟฟ้าหลักสำหรับภาคใต้ของประเทศไทย
ทริสเรทติ้งเพิ่มอันดับเครดิตหุ้นกู้ “บ. ผลิตไฟฟ้าขนอม” เป็น “AA-” จากเดิม “A+” พร้อมแนว โน้ม “Stable” – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เพิ่มอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกัน 7,500 ล้านบาทของ บริษัท ผลิตไฟฟ้าขนอม จำกัด (เค็กโก้) เป็น “AA-” จาก “A+” อันเป็นผลมาจากความสามารถของเค็กโก้ในการดำเนินงานโรงไฟฟ้าที่ดีกว่าเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง อันดับเครดิตยังสะท้อนปัจจัยพื้นฐานของโครงการที่แข็งแกร่ง
โรงไฟฟ้าแห่งใหม่ของ กฟผ. – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--กฟผ. ปัจจุบันภาคใต้ มีโรงไฟฟ้าเพียงแห่งเดียว คือโรงไฟฟ้าของบริษัทผลิตไฟฟ้าขนอม จำกัด ที่มีกำลังผลิต ๘๒๔ เมกะวัตต์ โดยในช่วงที่มีความต้องการ ใช้ไฟฟ้าสูงสุด จะต้องอาศัยการเดินเครื่อง ผลิตไฟฟ้าจากโรงไฟฟ้าพลังน้ำ ของ กฟผ. คือ ที่เขื่อนรัชชประภา เขื่อนบางลาง และโรงไฟฟ้าบ้านสันติ รวมทั้งต้องส่งกระแสไฟฟ้าจากภาคกลาง เข้าไปสนับสนุน โดยผ่านทางระบบสายส่ง ไฟฟ้าแรงสูงที่เชื่อมโยงระหว่าง
ศบอ.ขนอมร่วมกับอีกสองหน่วยงานช่วยกันสร้างอาชีพให้ชุมชน – กรุงเทพ--20 มี.ค.--กศน. นายวิวิทย์ บุณยรัตน์ หัวหน้าศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ศบอ.ขนอม ร่วมกับ บริษัท ผลิตไฟฟ้าขนอม จำกัด และกลุ่มชุมชนรักษ์ป่าชายเลน ได้จัดโครงการฝึกอาชีพเสริมรายได้ให้แก่สตรีและเยาวชน ในพื้นที่อำเภอขนอม 4 สาขาอาชีพ ได้แก่ การทำผ้าบาติก การทำกรอบรูปวิทยาศาสตร์ การประดิษฐ์ของที่ระลึกจากกะลามะพร้าว และการซ่อมรองเท้า ซึ่งทาง
กฟผ.ลงนามแก้ไขสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับบริษัทผลิตไฟฟ้าระยอง และบริษัทผลิตไฟฟ้าขนอม – กรุงเทพ--2 ก.พ.--กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ลงนามแก้ไขสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับบริษัทผลิตไฟฟ้าระยอง และบริษัทผลิตไฟฟ้าขนอม หลังจากได้รับผลกระทบจากการปรับปรุงระบบแลกเปลี่ยนเงินตรา เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มกราคม 2541 ที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย นายวีระวัฒน์ ชลายน ผู้ว่าการ กฟผ.ได้ลงนามหนังสือแก้ไขสัญญาซื้อขายไฟฟ้า กับนายประสาตร พยัคฆพันธ์