ข่าวประชาสัมพันธ์ปีวิเศษ | newswit

ใหม่ ดาวิกา พรีเซนเตอร์ไอวิศน์
ใหม่ ดาวิกา พรีเซนเตอร์ไอวิศน์
ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่น นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ – 13 Nov
ภาพข่าว: ให้กำลังใจผู้พิทักษ์ป่า
ภาพข่าว: ให้กำลังใจผู้พิทักษ์ป่า
อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า – Dec 2019
ภาพข่าว: สำนักงานอัยการสูงสุดจัดกิจกรรม
ภาพข่าว: สำนักงานอัยการสูงสุดจัดกิจกรรม
“บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ – May 2019
แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมสองประเทศ –
แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมสองประเทศ –
โดยมีการแสดงของเยาวชนจากศูนย์ฝึกฯและนักแสดงจากเกาหลีแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมสองประเทศ จัดโดยน้องนุช โทเอ Aug 2016
โครงการเสริมสร้างกำลังใจเยาวชนไทย-เกาหลี ครั้งที่2 เพื่อน้องเยาวชนในศูนย์ฝึกฯ – กรุงเทพฯ--12 มี.ค.-- นายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช รองประธานคณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชน สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร กระทรวงยุติธรรม ในฐานะประธานจัดงานกล่าวว่า คณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนฯกรุงเทพมหานคร, ศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชาย บ้านอุเบกขา และมุทิตา ร่วมกับมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาประชาชาติ(ส.พ.ช.)
ศูนย์ฝึกฯส่งเยาวชนช่วยป้องกันพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วม – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน รัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช รองประธาน กก.สค.สพ.กทม. กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนและคณะกรรมการสงเคราะห์ ร่วมกับผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชาย บ้านมุทิตา จัดเจ้าหน้าที่นำเยาวชนชายกว่า20นาย ลงพื้นที่ที่มีโอกาสเสี่ยงน้ำท่วมเพื่อช่วยเหลือชาวชุมชนในพื้นเขตประเวศ ในการป้องกันน้ำท่วมโดย
ผุดโครงการเสริมสร้างกำลังใจให้เยาวชนในศูนย์ฝึกฯ – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.-- รัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช รองประธานฯและคณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชน สำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรุงเทพ กระทรวงยุติธรรม ร่วมกับศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านมุทิตา และบ้านอุเบกขา สังกัดกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน และเครือข่ายชุมชนบางนา ประเวศ พระโขนง ผุดโครงการเสริมสร้างกำลังใจให้เยาวชนชาย-หญิง ในศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชน บ้านมุทิตา, อุเบกขา
ภาพข่าว: ปลูกไม้4ปี4ล้านต้น – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.-- ชุติเดช ปีวิเศษกุลเดช เลขานุการคณะกรรมาธิการ กิจการชายแดนไทย สภาผู้แทนราษฎร ร่วมปลูกต้นไม้ในโครงการ"ปลูกไม้4ปี4ล้านต้น ให้มาบตาพุดสดใส"ที่นายถวิล โพธิบัวทอง นายกฯ เทศบาลเมืองมาบตาพุด จัดขึ้นโดยมี ดาบวิชัย หรือร.ต.ต.วิชัย สริยุทธ และดารานักแสดงร่วมนำพันธ์ไม้ประจำถิ่นมาร่วมปลูกด้วย ที่สนามหน้าเทศบาลเมืองมาบตาพุด ระยอง เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา