ข่าวประชาสัมพันธ์ประมูลรถเมล์ | newswit

Gossip News: 'SCN’ จ่อเซ็น ขสมก.
Gossip News: 'SCN’ จ่อเซ็น ขสมก.
ดำเนินโครงการรถเมล์ NGV – Dec 2017
SCN เซ็น CHO ตั้ง 'กลุ่มร่วมทำงาน
SCN เซ็น CHO ตั้ง 'กลุ่มร่วมทำงาน
SCN-CHO’ ในรูปแบบ Consortium คว้างานโครงการจัดซื้อและซ่อมบำรุงรถเมล์ NGV จำนวน 489 คัน – ดร.ฤทธี กิจพิพิธ Dec 2017
กิจการร่วมค้า JVCC หอบหลักฐานร้องสตง. การประมูลรถเมล์ NGV ขสมก. “เบสท์รินฯ”แจงงบดุลเท็จ – เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 สิงหาคม 2559 ที่สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) นายกริน ชยวิสุทธิ์ ตัวแทนกลุ่มกิจการร่วมค้า JVCC บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางมายื่นหนังสือพร้อมนำเอกสารหลักฐานข้อมูลต่างๆ เข้าร้องเรียนต่อนายเกรียงไกร นิศากร ผู้อำนวยการสำนักการตรวจสอบบริหารพัสดุและสืบสวน 1 และนางสุพร กลัดพร ผู้ตรวจเงินแผ่นดิน 1
CHO ย้ำ! ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 10%
CHO ย้ำ! ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 10%
ตุน backlog หนากว่า 665 ลบ ชี้งานประมูลรถเมล์ NGV ไม่เคยเอามารวมไว้ในประมาณการ – นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย Jul 2016
ภาพข่าว: กลุ่มร่วมค้า JVCC ยื่นฟ้องศาลปกครอง
ภาพข่าว: กลุ่มร่วมค้า JVCC ยื่นฟ้องศาลปกครอง
หลัง ขสมก. ล้มประมูลรถเมล์ NGV – Mar 2016
JVCC ร้องขอความเป็นธรรมรมว.คมนาคม หลังขสมก.ล้มประมูลรถเมล์ NGV ฉีกสัญญาคุณธรรม – นายกริน ชยวิสุทธิ์ ตัวแทนจากกลุ่มกิจการร่วมค้า เจวีซีซี (JVCC) ซึ่งมี บริษัท ช.ทวี ดอลลาเซียน จำกัด (มหาชน) หรือ CHO ถือหุ้น 50% ร่วมกับบริษัท ขอนแก่น ช.ทวี (1993) จำกัด (ซึ่งไม่ใช่บริษัทย่อยของ CHO) ได้เข้ายื่นหนังสืออุทธรณ์คำสั่งของคณะกรรมการบริหารกิจการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ที่ 2209/2558 ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2558 และขอความเป็นธรรม
CHO มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้าโตไม่ต่ำกว่า 15% ตุนงานในมือเพียบ แถมรอลุ้นผลประมูลรถเมล์ NGV ลั่น!! ร่วมประกาศเจตนารมณ์ต้านคอร์รัปชัน – นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ช. ทวี ดอลลาเซียน จำกัด (มหาชน) (CHO) ผู้ประกอบธุรกิจในการออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิต ผสานเทคโนโลยีระดับโลก เข้ากับการจัดการอย่างมืออาชีพ ด้วยองค์ความรู้ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศ สร้างความเชื่อมั่น
CHO มั่นใจรายได้ปีนี้ขยายตัวไม่ต่ำกว่า 15% ลุ้นผลการประมูลงานรถเมล์ (NGV) ทราบผลสรุปเร็วๆ นี้ – นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช. ทวี ดอลลาเซียน จำกัด (มหาชน) หรือ CHO ผู้ดำเนินธุรกิจออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถังและติดตั้งระบบวิศวกรรมยานยนต์ ผสานเทคโนโลยีระดับโลกเข้ากับการจัดการอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทมีปริมาณงานในมือ (Backlog)
ภาพข่าว: CHO มั่นใจรายได้ปีนี้โต 15% ลุ้นเปิดขายซองประมูลรถเมล์ NGV เร็วๆนี้ –
CHOมั่นใจรายได้โต15%ตามเป้า งานในประเทศ-ตปท.ไหลเข้าเพียบ ตุน Backlog กว่า 1.2 พันลบ. ลุ้นเปิดขายซองประมูลรถเมล์NGVเร็วๆนี้ – นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช. ทวี ดอลลาเซียน จำกัด (มหาชน) (CHO) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้คาดว่าจะขยายตัวตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยคาดว่าจะมีรายได้รวมประมาณ 1,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยปัจจุบันมีงานในมือที่ยังไม่ส่งมอบ (Backlog)