ข่าวประชาสัมพันธ์บ้านดาวอาสา | newswit

ภาพข่าว : Dow สร้าง “บ้านดาวอาสา”
ภาพข่าว : Dow สร้าง “บ้านดาวอาสา”
หลังที่ 37 คืนคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัย – ด้วยความมุ่งมั่นในการร่วมสร้างสังคมและชุมชนรอบพื้นที่ปฏิบัต Jun 2020
ดาว ประเทศไทย สร้าง “บ้านดาวอาสา”
ดาว ประเทศไทย สร้าง “บ้านดาวอาสา”
หลังที่ 36 ให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัย – ด้วยความมุ่งมั่นในการร่วมสร้างสังคมและชุมชนรอบพื้นที่ปฏิบัติงานให้มีคุณภา Jun 2018
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย ร่วมใจสร้าง
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย ร่วมใจสร้าง
“บ้านดาวอาสา” ให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัยต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 – กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย Jun 2017
ดาว ประเทศไทย ส่งมอบ “บ้านดาวอาสา” ปีที่ 10 ให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัย – นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย และพนักงานดาวอาสาเกือบ 1 พันคน ให้การสนับสนุนมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย ในการสร้างบ้านดาวอาสาให้กับผู้ขาดแคลนที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องรวมแล้วทั้งสิ้น 27 หลัง และเป็นเวลากว่า 32 ปี ที่พนักงานดาวทั่วโลกได้ส่งมอบบ้านกว่า 45,000 หลัง ให้แก่ผู้ด้อยโอกาสในการมีที่พักพิงที่มีความปลอดภัยเป็นหลักแหล่ง
ดาว ประเทศไทย ร่วมใจทาสีบ้านหลังที่ 26 ภายใต้โครงการ “บ้านดาวอาสา” – นับเป็นเวลา 10 ปีที่กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย และมูลนิธิที่อยู่อาศัยแห่งประเทศไทย ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ปลอดภัยโดยการให้ความช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายเพื่อความยั่งยืนปี 2558 ของดาว ในการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างความสำเร็จของชุมชน
ภาพข่าว: ดาว เคมิคอล ประเทศไทย
ภาพข่าว: ดาว เคมิคอล ประเทศไทย
เดินหน้าสานฝัน “บ้านดาวอาสา” ปีที่ 9 – Jul 2014