ข่าวประชาสัมพันธ์บุญโทน | newswit

“ลาดา อาร์สยาม” ปลื้ม “ทุ่มเทหมดหัวใจ”
“ลาดา อาร์สยาม” ปลื้ม “ทุ่มเทหมดหัวใจ”
กระแสแรง ขอบคุณ “เฮียเบิ้ล” แฟนคลับจิ้นหนัก ! ยอดทะลุ 4 ล้านวิว – โดย "ลาดา อาร์สยาม" เผยใจถึงเรื่องนี้ว่า Oct 2018
ลาดา อาร์สยาม ตกใจ!! ส่งเอ็มวี
ลาดา อาร์สยาม ตกใจ!! ส่งเอ็มวี
ทุ่มเทหมดหัวใจ ภาคต่อ เฮ็ดทุกวิถีทาง ยอดวิวพุ่งวันละล้าน!! – ลาดา อาร์สยาม เผยว่า "รู้สึกตกใจมากเลยค่ะ แต่ก็ปลื้ม Oct 2018
“ลาดา อาร์สยาม” รับกดดันชื่อพ่อค้ำคอขอพิสูจน์ตัวตน
“ลาดา อาร์สยาม” รับกดดันชื่อพ่อค้ำคอขอพิสูจน์ตัวตน
ผ่านเพลง “ทุ่มเทหมดหัวใจ” – ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง "ทุ่มเทหมดหัวใจ" ได้ทาง YouTube Rsiammusic และ สบายดี ทีวี Oct 2018
“ลาดา อาร์สยาม” เปิดซิงเพื่อ “เบิ้ล
“ลาดา อาร์สยาม” เปิดซิงเพื่อ “เบิ้ล
ปทุมราช” ใจอ่อนรับบทนางเอกเอ็มวี “เฮ็ดทุกวิถีทาง” เว่อร์ชั่นพิเศษ – ลาดา อาร์สยาม เผยถึงความรู้สึกว่า Sep 2018
“ลาดา อาร์สยาม” โชว์เซ็กซี่ชุดว่ายน้ำถึงกับงานเข้า
“ลาดา อาร์สยาม” โชว์เซ็กซี่ชุดว่ายน้ำถึงกับงานเข้า
เจอ “โรคจิต” บุก “สไลด์น้อย” ถึงหน้าบ้าน – โดย ลาดา อาร์สยาม เปิดใจถึงเรื่องนี้ Jun 2018
“ลาดา อาร์สยาม” แตกเนื้อสาว!!
“ลาดา อาร์สยาม” แตกเนื้อสาว!!
เพิ่มความแซ่บอวดของดีแม่ให้มา ถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์เซ็กซี่ – ลาดา : กระแสชุดว่ายน้ำหลังจากที่ลาดาถ่ายออกมาแล้ว May 2018
ทีวีไกด์: รายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์)
ทีวีไกด์: รายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์)
ตีสนิทคนดัง” “บุญโทน คนหนุ่ม” ควงลูกสาว “ลาดา อาร์สยาม” พาชมบ้านใจกลางเมืองราชบุรี – โดย "บุญโทน" Apr 2018
“ลาดา อาร์สยาม” ชวนลูกบอกรักพ่อ
“ลาดา อาร์สยาม” ชวนลูกบอกรักพ่อ
สุดภูมิใจ! พ่อ “บุญโทน” คือแบบอย่างที่ดีที่สุด – ลาดา อาร์สยาม "ตั้งแต่เล็กจนโต Nov 2017
“ลาดา อาร์สยาม” ลูกสาว “บุญโทน”
“ลาดา อาร์สยาม” ลูกสาว “บุญโทน”
เดินตามรอยพ่อ น้อมนำพระราชดำรัส สืบสานศิลปะเพลงแหล่ – ลาดา อาร์สยาม "เริ่มตั้งแต่เล็กจนโต Oct 2017
“ลาดา อาร์สยาม” น้อมนำพระราชดำรัส
“ลาดา อาร์สยาม” น้อมนำพระราชดำรัส
สืบสานศิลปะเพลงแหล่ – ลาดา อาร์สยาม "เริ่มตั้งแต่เล็กจนโต ลาดาเชื่อว่าครอบครัวคนไทยทุกบ้าน Oct 2017
“แพท ณปภา” ขอบคุณทุกกำลังใจร่วมยินดี
“แพท ณปภา” ขอบคุณทุกกำลังใจร่วมยินดี
เผยคำมั่นพร้อมสร้างครอบครัวใหม่ – "พอแพทแถลงข่าวออกไป ส่วนใหญ่ ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกับแพทเยอะมาก รวมทั้งพี่ Oct 2016
“ลาดา-อาร์สยาม” ลูกกตัญญูยอมทิ้งชีวิตวัยรุ่น
“ลาดา-อาร์สยาม” ลูกกตัญญูยอมทิ้งชีวิตวัยรุ่น
เพื่อครอบครัว!! – "ลาดา-อาร์สยาม" เปิดเผยว่า " หนูขึ้นเวทีร้องเพลงประกบคู่กับพ่อมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบเลยค่ะ Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop
ไทยแลนด์” “บุญโทน คนหนุ่ม” จูงมือ “ลาดา อาภาภัทร” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ร่วมฝ่าคำถามชิงแจ็กพอต – Apr 2016
ลาดา อาร์สยาม ทายาทเจ้าพ่อเพลงแหล่
ลาดา อาร์สยาม ทายาทเจ้าพ่อเพลงแหล่
บุญโทน คนหนุ่ม ประเดิมซิงเกิ้ลแรก แชะ แชะ (อยากเซลฟี่กับเธอ) – " ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ Dec 2015
“บุญโทน” ปราบ “ลาล่า”อยู่หมัดคา
“บุญโทน” ปราบ “ลาล่า”อยู่หมัดคา
“เวทีช้างเผือก” ศิลปะมวยไทย หมัดศอกพิชิต มนุษย์ไร้กระดูก – Mar 2015
ทีวีไกด์: รายการ เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน “นุ้ย-ตั๊ก”โชว์สวีทหวาน “ซารางเฮโย...ความรักของเธอ” ทำ “แพท” ตาร้อนกลาง“เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” – ถึงเวลาเปลี่ยนเข้าสู่การแข่งขันทั้ง12 คน นอกจากจะงัดลูกคอมาประชันเสียงกันแล้ว สัปดาห์นี้ยังมีประสบการณ์ความรักหลายรูปแบบมาเล่าสู่กันฟังอีกด้วย สุดท้ายใครจะสามารถครองบัลลังก์จนถึงคนสุดท้ายจนได้รับเงินรางวัล ไปสานต่อความฝัน ต้องติดตามชมใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เพราะ
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย” เปิดสังเวียน “เสียงสวรรค์ ศึกวันล้างตา” 24 พ.ย.นี้ – สัปดาห์นี้เรียกว่าเป็นอะไรที่สนุกอย่างแน่นอนเพราะรายการ “เสียงสวรรค์พิชิตฝัน” ใจดีเปิดโอกาสให้คนที่เคยเข้ามาแข่งขันแล้วตกรอบได้กลับมาล้างตาแก้มือใหม่ งานนี้มีกรรมการหน้าใหม่อย่าง “ฮาย-อาภาพร” ที่นาน ๆ มาเยือนรายการทั้งที เลยขอจับเต็มเตรียมลับฝีปากปะทะกับคู่กัดเอ้ย เพื่อนรักอย่าง “ตั๊ก
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ฟังแล้วฟิน!! “แพท-นุ้ย” จัดธีม “เพลงโปรดโดนใจกรรมการ” – สัปดาห์นี้ดูเหมือนจะเอาใจกรรมการเป็นพิเศษเพราะกรรมการสามารถเลือกเพลงที่ชอบให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร้องได้ซึ่งแต่ละเพลงนั้นก็มีความยากง่ายแตกต่างกัน ด้านสาว “แพท” ที่ดูเหมือนจะมีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงมากกว่าใครเพื่อน เลยอดที่จะโชว์แผดเสียง เอ้ย!!พลังเสียง เพลงโปรด “สองรุมหนึ่ง” เป็นมิได้
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย” จัดให้ ชวนประชันเพลง สไตล์หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ทัชสกรีน ใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” – ธีมรายการ มีแต่คนหน้าตาดี และเนื่องด้วยพิธีกรของเราก็หน้าตาดีม๊ากมาย!!เลยเปิดตัวด้วยการเดินแบบ ทั้ง “นุ้ยและแพท” เลยต้อง โพสท่าเว่อร์ๆเต็ม ๆ ให้สมกับชื่อธีมซะหน่อยแต่มีคนหนึ่งที่เหมือนจะหลุดธีมไปนั่นคือพี่ “สุเทพ สีใส” ที่เดินตามหลัง “นุ้ยและแพท”
ทีวีไกด์: รายการ “พราว...ไนท์” เปิดใจเหล่าซุปเปอร์สตาร์ลูกทุ่ง ผ่านความท้อแต่ไม่ถอย.. จนมาเป็นลูกทุ่งเงินล้าน..!!! – “ดาว – มยุรี , จิ้งหรีดขาว” ที่ต้องทานข้าวกับน้ำปลา , น้ำมันหมู เคยลำบากถึงขนาดไม่มีเสื้อผ้าใส่ “เปา-เปาวลี” ด้วยความที่อยากเป็นนักร้อง เลยต้องนั่งรอตั้งแต่หัวค่ำยันตีสี่เพื่อให้ได้ขึ้นไปร้องเพลง “เอกราช สุวรรณภูมิ”
บุญโทนสวมบทโชเฟอร์ตีนผี ขับซิ่งนำขบวนนักร้องซุปตาร์ลูกทุ่ง ทำบุญผ้าป่าสามัคคี ใน ภ.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--เอ็ม พิคเจอร์ส หลังส่งลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน "ลาดา อาภาภัทร" มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มฮากับพี่น้องชาวลูกทุ่งใน "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" ผลงานกำกับของ “พิ้งค์-กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์” แห่งค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” แล้ว คราวนี้ถึงคิวคุณพ่อนักแหล่ "บุญโทน คนหนุ่ม" บ้าง ในบทของโชเฟอร์หนุ่มนักซิ่ง
ทีวีไกด์: รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” บุญโทน ชมภรรยาสุดใจเด็ด ขอบคุณที่ช่วยเก็บเงินเพื่อสร้างครอบครัว – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เป็นเจ้าพ่อเพลงแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม ที่ควงภรรยาคนสวย คุณนก–กันตา วาจะเสน มาออกรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ซึ่งมาชมเรื่องราวความรักของครอบครัว ที่เปิดโอกาสให้ได้สารภาพความในใจ ซึ่งงานนี้ บุญโทน ขอชื่นชมภรรยากลางรายการเลยว่า “ต้องขอบคุณทางรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” จริงๆ
ทีวีไกด์: รายการ “ที่นี่หมอชิต” บุกเยี่ยมบ้านนักแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม และ ทศพล หิมพานต์ – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--เจ เอส แอล เพราะเห็นคุณค่าของศิลปวัฒนธรรมของไทยเรา ที่มีเสน่ห์ควรยกย่อง ควรแก่การสืบสาน ทั้งเพลงแหล่ เพลงอีแซว เพลงเกี่ยวข้าว เพลงลำตัด ลิเกหรือแม้แต่ศิลปะไทยในแขนงอื่นๆ ก็ถือว่าทรงคุณค่าทั้งสิ้น แม้ว่าเวลา และความเจริญทางโลกจะหมุนไปไม่หยุด เราก็ควรที่จะรักษา และผลักดันให้วัฒนธรรมไทย ดำรงอยู่ และเดินควบคู่ไปกับคนไทย
บทสัมภาษณ์ “บุญโทน คนหนุ่ม” ปลื้มรับบท “ครูไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ผลงานการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม แนะนำตัว สวัสดีครับผม บุญโทน คนหนุ่ม รับบทเป็น ครูไวพจน์ เพชรสุพรรณ ในเรื่อง พุ่มพวง ครับ ความรู้สึกที่ได้มีส่วนร่วมโปร์เจ็คต์ภาพยนตร์ในครั้งนี้ นับว่าเป็นภาพยนต์ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องเลยครับ ผมรู้สึกว่าเป็นเกียรติในชีวิต และยิ่งพอทราบว่าได้รับบทเป็น ครูไวพจน์ เพชรสุพรรณ
ชัยบดินทร์ฯ เปิดเวทีแหล่ประชันแร๊พ ไวพจน์–บุญโทน จับไมค์ดวล โจอี้บอย เวทีสะเทือน – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “ชัยบดินทร์โชว์” ในคราวนี้ร่วมผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการร้องแหล่ และการร้องเพลงแร๊พมาประชันให้แฟนรายการได้ฟังกันอย่างจุใจ โดยปรมาจารย์ด้านการแหล่อย่าง ไวพจน์ เพชรสุพรรณ และ บุญโทน คนหนุ่ม มาร่วมประชันฝีปากกับนักร้องแร๊พขวัญใจวัยรุ่นอย่าง โจอี้ บอย
รายการ ชัยบดินทร์โชว์ ออกอากาศพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2547 สี่ทุ่ม โมเดิร์น ไนน์ ทีวี – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ แร๊พโชว์ลืมแก่ พ่อไวพจน์ จับมือ บุญโทน ฮากลิ้งในชัยบดินทร์ฯ ถ้าพูดถึงขุนพลเมืองไทยที่แร๊พต้องเรียกพ่อนั้นต้องยกให้ 2 ยอดฝีมือทางด้านการแหล่อย่าง พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ และ บุญโทน คนหนุ่ม เพราะไม่ว่าให้แหล่แบบไหน ทั้งคู่แหล่ได้หมด เพราะฉะนั้นในรายการ “ชัยบดินทร์โชว์” พฤหัสบดีที่ 16 ธ.ค.นี้