ข่าวประชาสัมพันธ์บิ๊กฟุต | newswit

มอนสเตอร์ ทรัคส์ บิ๊กฟุตพาซิ่ง
มอนสเตอร์ ทรัคส์ บิ๊กฟุตพาซิ่ง
ลุยเต็มสปีด พฤ.ที่ 8 ก.ค.นี้ ช่อง MONO29 – "บิ๊กฟุตตะลุยเต็มสปีด (Monster Trucks)" เรื่องราวของ ทริปป์ Jul 2021
Airbnb เปิดตัว Airbnb Adventures
Airbnb เปิดตัว Airbnb Adventures
ดึงนักเดินทางรุ่นใหม่รักการผจญภัย – Airbnb แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวระดับโลก เปิดตัว Airbnb Adventures Jun 2019
จากซีรีส์ “แมคกายเวอร์” สู่จอภาพยนตร์
จากซีรีส์ “แมคกายเวอร์” สู่จอภาพยนตร์
“ช่อง MONO29” “ลูคัส ทิลล์” ซิ่ง “บิ๊กฟุตตะลุยเต็มสปีด (Monster Trucks)” – เจ้ารถบิ๊กฟุตพลังมอนสเตอร์คันนี้จะพา Nov 2018
ข่าวซุบซิบ: พัส-มือกลอง วงบิ๊กฟุต
ข่าวซุบซิบ: พัส-มือกลอง วงบิ๊กฟุต
(BIG FOOT) ลาอุปสมบทถวายพระราชกุศลแด่พ่อหลวง – Nov 2016
ข่าวซุบซิบ: 5 หนุ่มวงบิ๊กฟุต ยิ้มหน้าบาน!
ข่าวซุบซิบ: 5 หนุ่มวงบิ๊กฟุต ยิ้มหน้าบาน!
ไม่เคยจำ กระแสดี ทะลุล้านวิว – Sep 2016
“บิ๊กฟุต (BIG FOOT)” ยิ้มรับกระแสเพลง
“บิ๊กฟุต (BIG FOOT)” ยิ้มรับกระแสเพลง
“ไม่เคยจำ” คว้า “รอน-ภัทรภณ” ย้ำความเจ็บลง MV – " ต้องขอขอบคุณทุกๆ กระแสตอบรับที่มีให้กับเพลง ไม่เคยจำ ครับ Sep 2016
“บิ๊กฟุต (BIG FOOT)” ส่ง “ไม่เคยจำ”
“บิ๊กฟุต (BIG FOOT)” ส่ง “ไม่เคยจำ”
ซิงเกิ้ลใหม่ของคนถูกทิ้ง – " สำหรับเพลง "ไม่เคยจำ" จะเป็นเพลงแนวอกหักครับ Aug 2016
“บิ๊กฟุต” ตอกย้ำความแรง!! ดราม่าเข้มข้นเรียกน้ำตา
“บิ๊กฟุต” ตอกย้ำความแรง!! ดราม่าเข้มข้นเรียกน้ำตา
ปล่อยมิวสิกฯ “หนึ่งชีวิต(be with you)” – "แบงค์-บิ๊กฟุต" ตัวแทนวงเล่าว่า "สำหรับ "หนึ่งชีวิต"นะครับ Jan 2016
“เยส!มิวสิก” สานต่อเพลงรักอารมณ์ร็อค ส่ง “บิ๊กฟุต” ร้องเพลงประกอบละคร “สุภาพบุรุษซาตาน” – แบงค์-อดุลย์ รักตระกูล นักร้องนำ กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงสำหรับการต้อนรับที่ดีมากๆสำหรับเพลงครึ่งหัวใจ ซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา..มาถึงตอนนี้ยอดวิวในยูทูปเรียกว่าถล่มทลายมากๆด้วยความแรงตรงนี้ ค่าย เยส!มิวสิก สานต่อส่งเพลงร็อคอารมณ์รัก "หนึ่งชีวิต" ซิงเกิ้ลพิเศษประกอบละคร "สุภาพบุรุษซาตาน" ทางช่อง 8 ครับ
“บิ๊กฟุต (BIG FOOT)” อ้อนแฟนๆ เปิดใจรับฟัง “ครึ่งหัวใจ” – “แบงค์-ร้องนำ” กล่าวว่า“จริงๆ แล้วทุกเนื้อเพลงมีความหมายมีคุณค่าในตัวมัน สำหรับเพลง “ครึ่งหัวใจ” เป็นเพลงที่ให้กำลังใจชีวิตในยามที่ท้องแท้สิ้นหวัง เป็นเพลงที่เขียนมาจากชิวิตจริงของผู้ชายคนหนึ่งเป็นประสบการณ์ตรงครับ ตอนนี้พวกเรากำลังเดินสายโปรโมทในคลื่นวิทยุต่างจังหวัด ล่าสุดผมได้มีโอกาสไปพบกับแฟนเพลงที่ต่างจังหวัด
Monster Jam ทัวร์โชว์รถบิ๊กฟุตที่สนามกีฬา ANZ Stadium ซิดนีย์ คว้ารางวัล “Best 2014 Guest Event of the Year” – Monster Jam(R) ทัวร์โชว์รถบิ๊กฟุต สิ้นสุดลงแล้วที่สนามกีฬา ANZ Stadium ในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และยังสามารถคว้ารางวัล “Best Guest Event of the Year” ไปครองในงานประกาศรางวัล The Stadium Business Awards ปี 2558 โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้กับงานอีเวนต์นอกวงการกีฬา คอนเสิร์ต
“บิ๊กฟุต” ตั้งวงเปิดหมวก ช่วยเหลือชาย หาเงินรักษาแฟนโรคหัวใจ – “เพลงแฟนๆให้การตอบรับดีมากครับ แฟนเพลงชมว่าเพลงมีเนื้อหาดี ฟังง่ายติดหู ล่าสุดพวกเราก็ได้ถ่ายทำเอ็มวีเสร็จเรียบร้อยแล้ว ในเอ็มวีพูดถึงผู้ชายคนนึงที่มีอาชีพร้องเพลง แต่วันนึงเค้าเส้นเสียงอักเสบจึงไม่สามารถร้องเพลงได้อีกต่อไป และได้มาเจอกับนางเอกที่ยื่นมือเข้ามาช่วยพยุงคอยยืนเคียงข้างให้กำลังใจในวันที่ล้มจนกลายเป็นความรัก ทำให้มีแรงลุกขึ้นมาต่อสู่อีกครั้ง
แรงกว่า 4 G “แบงค์-บิ๊กฟุต” ปลื้ม แฟนเพลงขานรับ “ครึ่งหัวใจ” – “แบงค์-บิ๊กฟุต” กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงสำหรับการต้อนรับที่ดีมากๆ กับซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเรา “ครึ่งหัวใจ” ซึ่งการทำงานในซิงเกิ้ลนี้ได้ปรับเนื้อหาสไตล์เพลงให้เข้ากับสังคมและกระแสของยุคปัจจุบันพวกเราก็ตั้งใจถ่ายทอดมากๆ ด้วยเนื้อหาในมิวสิกวิดิโอ พูดถึงผู้ชายคนนึง
“เยส! มิวสิค” เอาใจชาวร็อค พร้อมส่ง “Big Foot (บิ๊กฟุต)” ก้าวใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม – “สำหรับพวกเราวง “Big Foot (บิ๊กฟุต)” ชื่อและที่มาของวงหมายถึง “ก้าวใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม” พวกเราเป็นวงดนตรีที่ผ่านเวทีประกวดมาหลายเวทีครับ ดีใจมากที่มีเพลงเป็นของตัวเอง ได้ทำตามฝันสักที เพลง “ครึ่งหัวใจ” เป็นเพลงรักอารมณ์บวก แนวเพลงเป็นดนตรีสไตล์ป๊อปร็อค ฟังสบาย เมโลดี้ติดหูง่าย ไม่ซับซ้อน
เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ จัดรถเซอร์วิสเคลื่อนที่
เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ จัดรถเซอร์วิสเคลื่อนที่
“บิ๊กฟุต” เติมความสดชื่น... ผ่อนคลายให้นักปั่นจักรยาน – พบกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ทีม และรถบิ๊กฟุตได้ในวันพุธที่ 7 May 2014
“เฟียร์ แฟคเตอร์” ต้อนรับปีใหม่ เพิ่มความกล้าท้าความหวาดเสียว!! ประเดิมเกมแรก “ด่านรถบิ๊กฟุต” – กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป รายการเกมการแข่งขันที่รวบรวมความกล้า ความน่ากลัว และความหวาดเสียว ไว้ทุกรูปแบบจะเป็นรายการไหนไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ “เฟียร์ แฟคเตอร์” ซึ่งในวันจันทร์ที่ 3 มกราคมนี้ ประเดิมเทปแรกต้อนรับปีใหม่ด้วยเทปพิเศษสุด ด้วยการเชิญดารา และคณะนักมายากลที่มีชื่อเสียงมาร่วม
แกะรอยบิ๊กฟุต!!! สัตว์ลึกลับแห่งเทือกเขาหิมาลัย ติดตามในรายการ บันทึกโลก พฤหัสบดีที่ 13 พ.ย. 21.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ สิ่งนี้ท้าทายความเชื่อถึงการมีตัวตนของสิ่งมีชีวิตประหลาดเเละลึกลับ ลักษณะของมันดูคล้ายกับลิง มีความสูงถึง 10 ฟุตหรือ 3 เมตรโดยประมาณ จุดเด่นของร่างกาย คือลักษณะของมือเเละเท้าที่มีขนาดใหญ่ โดยเฉพาะขนาดของเท้าที่มีความใหญ่โตมโหฬารจนเป็นที่มาของตำนานซึ่งเราเรียกมันว่า