ข่าวประชาสัมพันธ์บัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาล | newswit

BSIRICG ส่งข่าวดีก่อนสงกรานต์ เตรียมจ่ายปันผล 0.12 บาท 20 เม.ย. นี้ – สำหรับ BSIRICG นับเป็นกองทุนแรกๆ ของ BBLAM ที่กำหนดนโยบายด้านการลงทุนโดยคำนึงถึงเรื่องบรรษัทภิบาล หรือ Corporate governance ซึ่งผู้จัดการกองทุนจะไปคัดเลือกลงทุนในหุ้นที่มี CG Scoring หรือหุ้นที่ได้รับการจัดอันดับด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยเน้นหุ้นที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูง (Market Capitalization) หรือมีสภาพคล่องสูงอย่างสม่ำเสมอ
กองทุน BSIRICG ประกาศจ่ายเงินปันผล
กองทุน BSIRICG ประกาศจ่ายเงินปันผล
0.10 บาทต่อหน่วย วันที่ 15 ต.ค. นี้ – เมื่อนับรวมตั้งแต่จัดตั้งกองทุนจนถึงการประกาศจ่ายเงินปันผลครั้งนี้ BSIRICG Oct 2021
กองทุนบัวหลวง ประกาศจ่ายเงินปันผล
กองทุนบัวหลวง ประกาศจ่ายเงินปันผล
'BSIRICG’ ครั้งที่ 20 หน่วยลงทุนละ 0.55 บาท ตอกย้ำความตั้งใจบริหารกองทุน Apr 2019
กองทุนบัวหลวงประกาศปันผล 2 กองทุนรวมกัน
กองทุนบัวหลวงประกาศปันผล 2 กองทุนรวมกัน
613 ล้านบาท – โดยผู้ถือหน่วยกองทุนเปิดบัวแก้วได้เงินปันผลในอัตราหน่วยละ 0.481 บาท Jan 2018
กองทุนบัวหลวงเดินหน้าปันผลต่อ
กองทุนบัวหลวงเดินหน้าปันผลต่อ
กอง LTF และกองหุ้น เม็ดเงินกว่า 327 ล้านบาท – คุณพีรพงศ์ จิระเสวีจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและการลงทุน Oct 2017
BSIRICG ของกองทุนบัวหลวง ปันผลต่อเนื่องหกปีติดต่อกัน
BSIRICG ของกองทุนบัวหลวง ปันผลต่อเนื่องหกปีติดต่อกัน
– กองทุนเปิดบัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาล หรือ BSIRICG เป็นหนึ่งในกองทุนภายใต้การบริหารของกองทุนบัวหลวงที่มีผลประกอบการ Jul 2017
BSIRICG ผลงานเด่นกว่าครึ่งทศวรรษ
BSIRICG ผลงานเด่นกว่าครึ่งทศวรรษ
ปันผลสม่ำเสมอ – ตั้งแต่เริ่มจัดตั้งกองทุนในปี 2555 BSIRICG ต้องเผชิญปัจจัยต่างๆ มากมาย Jun 2017
กองทุนเปิดบัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาล
กองทุนเปิดบัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาล
(BSIRICG) ประกาศจ่ายเงินปันผล จากผลการดำเนินงานระหว่าง 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2560 อัตราหน่วยลงทุนละ 0.60 บาท Apr 2017
BSIRICG จ่ายปันผลครั้งที่ 14 หน่วยลงทุนละ
BSIRICG จ่ายปันผลครั้งที่ 14 หน่วยลงทุนละ
0.20 บาท – นายพีรพงศ์ จิระเสวีจินดา Managing Director และ Chief Investment Officer กองทุนบัวหลวง เปิดเผยว่า Oct 2016
กองทุน BSIRICG ย้ำแนวคิดลงทุนในธุรกิจที่มีบรรษัทภิบาล
กองทุน BSIRICG ย้ำแนวคิดลงทุนในธุรกิจที่มีบรรษัทภิบาล
กำหนดจ่ายเงินปันผล วันที่ 12 ก.พ. – กองทุนบัวหลวง เปิดเผยว่า จะจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุน Feb 2016
บัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาลจ่ายปันผลอีก 0.35 บาท เผยผลการดำเนินงานปี 2257 จ่าย 4 ครั้ง รวม 2 บาท – กองทุนเปิดบัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาล (BSIRICG) ได้ประกาศจ่ายเงินปันผลครั้งที่ 4 อีก 0.35 บาท/หน่วยลงทุน สำหรับผลการดำเนินงานงวด 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2557 โดยจ่ายเงินปันผลวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามรายชื่อการปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหน่วยลงทุนเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2558 ซึ่งรวมแล้วจากผลการดำเนินงานปี 2557
กองทุนบัวหลวง จ่ายเงินปันผล “บัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาล” ครั้งที่ 3/57 – อย่างไรก็ตาม เนื่องจากหุ้นหลายตัวมีราคาเพิ่มขึ้นเร็วเกินกว่าปัจจัยพื้นฐานในช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งระดับราคาของหุ้นไทยโดยรวมเริ่มจะตึงตัวขึ้นสำหรับปัจจัยพื้นฐานในปี 2557 ผู้ลงทุนจึงพบกับความผันผวนจากการปรับฐานของตลาดหุ้นเป็นครั้งคราว เช่นในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่นับเป็นเรื่องปกติของการลงทุนในหุ้นที่เปรียบเสมือนการเดินทางไกลในท้องทะเลกว้างหรือมหาสมุทร
กองทุนบัวหลวงประกาศจ่ายเงินปันผลบัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาล ครั้งที่ 6 – แม้ว่าในช่วงระหว่างเดือนก.พ.– มี.ค. 2557 ดัชนีจะยังคงมีความผันผวนมาก โดย SET Index เคลื่อนไหวอยู่ในกรอบ 1,272 – 1,381จุด อย่างไรก็ตาม ด้วยความยึดมั่นในปรัชญาการลงทุนของ บลจ.บัวหลวง ที่เน้นแสวงหาผลตอบแทนในระยะยาวอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการลงทุนอย่างรอบคอบ ในหลักทรัพย์ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน โดยมุ่งไปที่ปัจจัยพื้นฐานที่ดี มีความชัดเจนของความสามารถในการทำกำไร
กองทุนบัวหลวง เผยยอด IPO กองทุน BSIRIRMF เกือบ 3,000 ล้านบาท ได้รับการตอบรับดีเกินความคาดหมาย – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--บลจ.บัวหลวง กองทุนบัวหลวง เผยยอดจองซื้อ IPO “บัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาลเพื่อการเลี้ยงชีพ” รวมทั้งสิ้นเกือบ 3,000 ล้านบาท เหตุจากผู้ลงทุนเชื่อมั่นในหุ้นบรรษัทภิบาล (มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี) จ่ายเงินปันผลสม่ำเสมอ และมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นอย่างยั่งยืน พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีอย่างลงตัว
กองทุนบัวหลวง ขาย IPO บัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาล RMF ภายใต้แนวคิด “ลดหย่อนภาษีเหมือนกัน ต้องเลือกที่ใส่ใจมากกว่า” – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--บลจ.บัวหลวง “ลดหย่อนภาษีเหมือนกัน ต้องเลือกที่ใส่ใจมากกว่า เป็นคำจำกัดความที่สะท้อนให้เห็นแนวทางการลงทุนของกองทุนเปิดบัวหลวงสิริผลบรรษัทภิบาลเพื่อการเลี้ยงชีพ หรือ (BSIRIRMF) เป็นอย่างดี โดยจะเปิดเสนอขายระหว่างวันที่ 9 - 15 พฤษภาคมนี้” นางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร