ข่าวประชาสัมพันธ์บลูมเบิร์กเอ็นอีเอฟ | newswit

รูเนอร์จี ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้ผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ระดับ
รูเนอร์จี ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้ผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ระดับ
1 โดยบลูมเบิร์กเอ็นอีเอฟ – บลูมเบิร์กเอ็นอีเอฟเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในสถาบันวิจัยอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงมากที่ส 29 Nov
ไพลอนเทค จับมือ บลูมเบิร์กเอ็นอีเอฟ
ไพลอนเทค จับมือ บลูมเบิร์กเอ็นอีเอฟ
เผยแพร่รายงานสมุดปกขาวว่าด้วยตลาดระบบกักเก็บพลังงานในที่อยู่อาศัยทั่วโลก – ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ 28 Nov
ทรินา โซลาร์ ขุมพลังขับเคลื่อนโลกสู่พลังงานสีเขียว – คุณกอนซาโล เดอ ลา บิญญา (Gonzalo de la Vi?a) ประธานบริษัท ทรินา โซลาร์ ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าวในงานว่า "เราต้องทำงานร่วมกันและยกระดับการใช้พลังงานสีเขียวเพื่อให้บรรลุเป้าหมายอนาคตคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์สำหรับคนรุ่นต่อ ๆ ไป"ในการกล่าวสุนทรพจน์ต้อนรับ คุณเดอ ลา บิญญา
Xinhua Silk Road: เอสอีจี โซลาร์
Xinhua Silk Road: เอสอีจี โซลาร์
ติดโผผู้ผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ระดับโลกในกลุ่มเทียร์ 1 – คุณจิม วู้ด (Jim Wood) ซีอีโอของเอสอีจี เปิดเผยว่า 25 Aug
แอสโทรเนอร์จี จัดหาโมดูลท็อปคอน
แอสโทรเนอร์จี จัดหาโมดูลท็อปคอน
454 เมกะวัตต์ให้โปรเจกต์ใหญ่ในบราซิล – แอสโทรเนอร์จี (Astronergy) ผู้ผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำ เปิดเผยว่า Mar 2023
ลอนจีได้คะแนนเต็ม 100% ในรายงานประเมินความสามารถในการสร้างผลตอบแทน ประจำปี 2565 จากบลูมเบิร์กเอ็นอีเอฟ – การจัดอันดับนี้อ้างอิงจากผลการสำรวจประจำปีของ BNEF สำหรับธุรกิจในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วโลกที่เกี่ยวกับกับแบรนด์โมดูลพลังงานแสงอาทิตย์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยมีการสอบถามธนาคาร สถาบันเงินทุน บริษัทจัดหาและก่อสร้างทางวิศวกรรม (EPC) ผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ (IPP) และที่ปรึกษาด้านเทคนิคจากองค์กรต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกำลังความสามารถการผลิตพลังงาน 557
ทรินา โซลาร์ ให้คำมั่นสร้างโลกที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ ด้วยความรับผิดชอบ เทคโนโลยี และวิสัยทัศน์ – ในขณะที่โลกโดยรวมกำลังพยายามสร้างอนาคตที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกคนจะต้องทำงานร่วมกันคุณหลี่ได้มีถ้อยแถลงดังกล่าวโดยยก 4 คำขึ้นมาอ้างอิง ในการประชุมบลูมเบิร์กเอ็นอีเอฟ เซี่ยงไฮ้ ซัมมิต (BloombergNEF Shanghai Summit) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29-30 พฤศจิกายนคุณหลี่ กล่าวว่า "โลกกำลังเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
ทรินา โซลาร์ ได้คะแนนเต็ม 100%
ทรินา โซลาร์ ได้คะแนนเต็ม 100%
ในรายงานการสำรวจความน่าเชื่อถือทางการเงินประจำปี 2565 จาก BNEF นำโดยแผงโซลาร์เซลล์ขนาด 210 มม. – นอกจากนี้ Nov 2022
ไพลอนเทค ถูกรวมในดัชนีหุ้นชั้นนำของจีน สะท้อนแนวโน้มสดใส – เอ็มเอสซีไอ (MSCI) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านเครื่องมือและบริการสนับสนุนการตัดสินใจเรื่องสำคัญสำหรับแวดวงการลงทุนทั่วโลก โดยเอ็มเอสซีไอได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงในดัชนีทั้งสองนี้ในรายงานประเมินดัชนีหุ้นเอ็มเอสซีไอรายไตรมาสประจำเดือนสิงหาคม 2565 (August 2022 Quarterly Index Review for the MSCI Equity Indexes) ซึ่งในรายงานดังกล่าว ดัชนีเอ็มเอสซีไอ ไชน่า เอ ออนชอร์ อินเด็กซ์
บลูมเบิร์กเอ็นอีเอฟ ยกให้ เซี่ยงไฮ้
บลูมเบิร์กเอ็นอีเอฟ ยกให้ เซี่ยงไฮ้
อิเล็กทริก วินด์ พาวเวอร์ กรุ๊ป ติดท็อป 5 ผู้ผลิตกังหันลมในจีนประจำปี 2564 – May 2022