ข่าวประชาสัมพันธ์บริษัทราคูเท็น | newswit

5 ปีแห่งความสำเร็จของ ราคูเท็น ความสำเร็จของ ราคูเท็น ในประเทศไทยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา – เนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของจำนวนผู้ใช้งานอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ราคูเท็น ตลาดดอทคอม จึงได้มีการพัฒนาการตลาดผ่านทางระบบสมาร์ทโฟน เพื่อให้ร้านค้าติดต่อผู้ซื้อได้ง่ายขึ้น และยังเป็นช่องทางในการซื้อขายที่สะดวกและรวดเร็วอีกช่องทางหนึ่ง ราคูเท็น ตลาดดอทคอมเป็นผู้นำด้าน เอ็ม-คอมเมิร์ซ
ราคูเท็นครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ ฉลองการเติบโตของร้านค้าบนแพลตฟอร์มประเทศไทย – นับเป็นเวลา 5 ปีแล้วที่ บริษัท ราคูเท็น อิงค์ ก้าวเข้าสู่ตลาดของประเทศไทยโดยการรวมตัวกับ ตลาดดอทคอม (Tarad.com) และยังคงดำรงตำแน่งผู้นำแถวหน้าของการปฏิวัติรูปแบบธุรกิจ ซื้อ-ขาย ออนไลน์ ซึ่งปัจจุบัน ราคูเท็น มีสมาชิกจำนวนถึง 2.5 ล้านราย รวมไปถึงการเติบโตของจำนวนร้านค้าที่เพิ่มมากขึ้นถึง 110% และยอดขายที่พุ่งกระฉูดถึง 1,876% นับตั้งแต่ปี 2010
ราคูเท็น เข้าถือหุ้น บริษัท แอร์เอเชียเจแปน จำกัด – ในปีที่ผ่านมาสายการบินต้นทุนต่ำเข้ามามีบทบาทอย่างมากในการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยสายการบินต้นทุนต่ำ มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 52 % ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ มากกว่า 30%ในอเมริการเหนือและยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สายการบินต้นทุนต่ำได้รับความน่าเชื่อถือในฐานะที่เข้ามาช่วยผลักดันการเติบโตโดยรวมของความต้องการในการให้บริการขนส่งทางอากาศ