ข่าวประชาสัมพันธ์บริษัทจัดหาคู่ | newswit

สรุปครึ่งปี 2019 Bangkok Matching ภาพรวม การหาคู่ การเลือกคู่ของชายโสด หญิงโสด ในปี 2019 – อัตราการเป็นโสดในกลุ่มคนโสดชายหญิงที่มีการศึกษาดี รายได้ดี ยังคงมีแนวโน้มสูงขึ้น โดยหญิงโสดมีแนวโน้มยังคงมีจำนวนมากกว่าชายไม่น้อยกว่า 8:1 เนื่องจากหญิงหาคู่ยากกว่าชาย และสำหรับหญิงที่มีคุณสมบัติสูง และอายุยิ่งมากเท่าไหร่ จะยิ่งเลือกสรรมากขึ้น โดยหญิงมักยึดคติว่า "หากมีคู่แล้ว ชีวิตไม่ได้ดีขึ้นกว่าเดิม ขอไม่มี ดีกว่า" อีกทั้ง
แนวโน้มการหาคู่ การเลือกคู่ของชายโสด หญิงโสด ในปี 2019 – บริการจัดหาคู่สำหรับคนโสด profile ดี เปิดทำการมากว่า 13 ปี และมีสมาชิกเป็นกลุ่มคนโสดระดับ B - AAA+ ในสังคมไทยเป็นจำนวนมาก บริษัทจัดหาคู่ไฮเอนด์ Bangkok Matching ได้ทำการเก็บสถิตืผู้ที่โทรเข้ามาสอบถามทุกสาย ทั้งในกลุ่มที่อยู่ในระดับลูกค้าของบริษัท (คือกลุ่ม B - AAA+ และกลุ่มนอกเหนือจากการรับให้บริการจัดหาคู่ของบริษัท) รวมถึงสมาชิกที่เข้ามาสมัครใช้บริการจัดหาคู่ทุกท่าน
ภาพรวม Trend การหาคู่ของชายหญิงไทยในประเทศไทย
ภาพรวม Trend การหาคู่ของชายหญิงไทยในประเทศไทย
ปี 2018 – บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching www.BangkokMatching.com บริการจัดหาคู่สำหรับคนโสด profile ดี Nov 2018
ผู้ชายไทย เป็นสุภาพบุรุษมากที่สุด
ผู้ชายไทย เป็นสุภาพบุรุษมากที่สุด
ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Nov 2018
ภาพรวม Trend การหาคู่ของชายหญิงไทยในประเทศไทย ปี 2018 โดย บริษัทจัดหาคู่ไฮเอนด์ Bangkok Matching – สถิติชายหญิงไทยโสดเป็นจำนวนมาก เสมอมา และยังไม่มีแนวโน้มว่าจะลดลงแต่อย่างใด ตลาดธุรกิจหาคู่ในไทยมีมูลค่าเป็นพันล้านบาท ทุกอาชีพที่แม้จะได้พบเจอคนจำนวนมาก และแม้ว่าตนเองเป็นคน Profile เพรียบพร้อมทุกด้าน รวมทั้งหน้าตา ฐานะ ก็ยังโสดได้ แม้แต่ดารา ผู้มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ ด้วยเหตุผลต่างๆกัน อาชีพทุกอาชีพโสดได้หมด การที่จะโสด หรือไม่โสด
คนกรุงเทพมีแนวโน้มโสดมากขึ้น คนทำงานวัย
คนกรุงเทพมีแนวโน้มโสดมากขึ้น คนทำงานวัย
30+ เกิดเทรนใหม่พึ่งบริษัทจัดหาคู่ สถิติปี 2018 – พร้อมทั้ง MeetNLunch เปิดตัว 'ออกเดทแบบการันตีเดท บริการด้วยใจ' Aug 2018
วางแผนชีวิตโสดเกษียณอย่างสมาร์ท
วางแผนชีวิตโสดเกษียณอย่างสมาร์ท
สตาร์ทได้ตั้งแต่วันนี้ – วางแผนการเงินตั้งแต่เนิ่นๆ รองรับวัยเกษียณ – สมมติว่าคุณจะมีชีวิตอยู่ถึง 75 ปี Sep 2017
เรื่องย่อ: กามเทพหรรษา –
เรื่องย่อ: กามเทพหรรษา –
4 ปีก่อน ภีม เตชะดำรงกุล ก่อตั้ง "คิวปิดฮัต" บริษัทจัดหาคู่ครบวงจร มีพนักงานสาว 8 คนในนาม "กามเทพ" Mar 2017
จากเรื่องจริงสู่ละคร! บริษัทจัดหาคู่สวนกระแสธุรกิจยุคใหม่
จากเรื่องจริงสู่ละคร! บริษัทจัดหาคู่สวนกระแสธุรกิจยุคใหม่
ร่วมเป็นที่ปรึกษากองละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด – วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา คุณนิกกี้ อัศวทร May 2016
ภาพข่าว: MOU บริษัท Meetnlunch – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--Meetnlunch Meetnlunch (มีทแอนด์ลันซ์) ลงนามบันทึกความร่วมมือ MOU กับ บริษัท Lunch Actuallyสร้างความแข็งแกร่ง เป็นบริษัท จัดหาคู่ที่มีสาขาและสมาชิกมากที่สุดใน South East Asia Meetnlunch (มืแอนด์ลันซ์)บริษัทจัดหารักเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ลงนามบันทึกความร่วมมือ MOU กับบริษัท Lunch Actually (LA) บริษัท Matchmaking และ dating service อันดับหนึ่งในประเทศสิงคโปร์
Meetnlunch ลงนามบันทึกความร่วมมือ MOU กับ บริษัท Lunch Actually สร้างความแข็งแกร่ง เป็นบริษัท จัดหาคู่ที่มีสาขาและสมาชิกมากที่สุดใน South East Asia – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--Meetnlunch Meetnlunch บริษัทจัดหาคู่แห่งแรกของเมืองไทย ลงนามบันทึกความร่วมมือ MOU กับบริษัท Lunch Actually (LA) บริษัท Matchmaking และ dating service อันดับหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ ส่งผลให้เป็นบริษัทจัดหาคู่ ที่มีสาขาและสมาชิกมากที่สุดใน South East Asia
Meetnlunch จัดงานแถลงข่าว ครบรอบ 7 ปี meetnlunchบริษัทจัดหารักเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน พร้อมร่วมพิธีลงนาม MOU ระหว่าง meetnlunchกับLunch Actuallyบริษัทจัดหาคู่อันดับหนึ่งของประเทศสิงคโปร์ – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--Meetnlunch Meetnlunch บริษัทจัดหารักเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน จะจัดงานแถลงข่าวครบรอบ 7 ปี พร้อมลงนามความร่วมมือ MOU กับLunch Actuallyบริษัทจัดหาคู่อันดับหนึ่งของประเทศสิงคโปร์ และพบกับการมุมมองความรักของ คุณอ้วน
โอกาสดีสำหรับคนโสด มาถึงแล้ว ซไว เปิดโอกาสให้คนโสดได้เจอเนื้อคู่ ฟรีค่าบริการ 6 เดือน – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--Dai-Ichi Kikaku บริษัท ซไว (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทจัดหาคู่ชื่อดังจากญี่ปุ่น ขยายฐานบริการจากญี่ปุ่นมาสู่ประเทศไทย พกเอาประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการสรรหาคู่รักให้กับคนโสดมามากมาย ได้เปิดโอกาสให้คนโสดได้ทดลองใช้บริการฟรี นานถึง 6 เดือน เพื่อเป็นการเปิดตัว บริษัท ซไว (ไทยแลนด์) จำกัด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซไว
So Klose คว้ารางวัลแบรนด์ผู้ให้บริการหน้าใหม่แห่งปี 2554 ของฮ่องกง – โซ โคลส (So Klose) บริษัทจัดหาคู่แห่งแรกของเอเชียที่ได้รับการรับรอง ISO9001:2008 เพิ่งคว้ารางวัลแบรนด์ผู้ให้บริการหน้าใหม่แห่งปี 2554 ของฮ่องกง (2011 Hong Kong Emerging Service Brand Award) ซึ่งจัดร่วมกันโดยสภาพัฒนาแบรนด์ฮ่องกง (HKBDC) และสมาคมผู้ผลิตจีนแห่งฮ่องกง (CMA) เพื่อเป็นเกียรติแก่ผลงานอันโดดเด่นของบริษัท(รูปภาพ:
หญิงไทยวัยเจริญพันธุ์เฉลี่ยเดทกับชาย 5 คน จึงพบรักแท้ ตะลึง! กว่าอีกครึ่งยังตามหารักแท้อยู่ – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--นิร์วานา “NadDate” ผู้ให้บริการในธุรกิจความรักครบวงจร ทั้งบริษัทจัดหาคู่ NadDate Exclusive และเว็บไซต์หาคู่ NadDate Online ได้สำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงไทยวัยทำงานที่กำลังอยู่ในช่วงวัยเจริญพันธุ์ ที่มีอายุตั้งแต่ 26-35 ปี รายได้ 10,000-50,000 บาทต่อเดือน จำนวนทั้งสิ้น 500 คน ในหัวข้อ “หญิงไทยยุคนี้ เดทกับผู้ชายกี่คน
ทีวีไกด์: “ฮาย อาภาพร” รับบทแม่ยายสุดเฮี้ยบ คิดคลุมถุงชนลูกสาว ร้อนถึง “พอล – กรีน” แห่ง “สลัดโสดคอมพานี” จัดหาคู่ให้ทันควัน – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--ทีวี ธันเดอร์ เป็นเพราะอยากหาหนุ่มที่เพียบพร้อมและเหมาะสมให้เป็นคู่กับลูกสาวสุดเลิฟของตน เลยทำให้คุณแม่อย่าง “ฮาย – อาภาพร นครสวรรค์” ต้องมาขอพึ่งบริการบริษัทจัดหาคู่อย่าง “สลัดโสดคอมพานี” งานนี้เลยงานเข้าโปรโมเตอร์ทั้ง 2 อย่าง “พอล – ภัทรพล ศิลปาจารย์” กับสาว “กรีน – อัษฏาพร สิริวัฒน์กุล”
หนุ่มสาวชี้ชัด รักต่างมุมมองทางการเมือง ไม่เป็นอุปสรรคและ ทำให้ความสัมพันธ์แตกแยก พร้อมเผยวิธีรักษาสัมพันธ์หวานโดยเลี่ยงประเด็นทางการเมือง – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--นิร์วานา “NadDate” ผู้ให้บริการในธุรกิจความรักครบวงจร ทั้งบริษัทจัดหาคู่ NadDate Exclusive และเว็บไซต์หาคู่ NadDate Online ได้สำรวจความคิดเห็นโดยการสุ่มตัวอย่างของคู่รักที่พบรักกันจากบริการของ "NadDate” เป็นจำนวน 60 คู่ (120 คน) ที่มีอายุตั้งแต่ 25-40 ปี
MeetNLunch เปิดตัวบริการใหม่ – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--MeetNLunch MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่มืออาชีพ เปิดตัวบริการใหม่ ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว และหมอดูชื่อดัง คฑา ชินบัญชร วันพุธที่ 30 กันยายน 2552 นี้ ณ ชั้น 8 อาคารอัมรินทร์ พลาซ่า เวลา 10.00-12.00