ข่าวประชาสัมพันธ์น้องไลลา | newswit

โอวัลตินปล่อยโฆษณา “โอวัลติน สมาร์ท”
โอวัลตินปล่อยโฆษณา “โอวัลติน สมาร์ท”
สูตรใหม่ นำโดยพอลล่า เทเลอร์, น้องไลลา และคุณพ่อเอ็ดเวิร์ด – เรื่องย่อ ขณะที่พอลล่า เอ็ดเวิร์ด Oct 2016
หนังสั้น สนั่นโซเชียล ดารา/เซเลบฯ ถ่ายทอดอัตลักษณ์“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” และ “เซ็นทรัล ชิดลม” “ชีวิตหนึ่ง...ทุกสิ่งเป็นไปได้ อย่างไร้ขีดจำกัด” – คอลเลกชั่นหนังสั้น "One Life Infinite Possibilities" ประกอบด้วย This is Home (วันนี้ ถึง 2 ธ.ค. 58) แสดงโดย : พอลล่า-น้องไลลา เทเลอร์ บัตเทอรี่ "บ้าน" คือสถานที่ผ่อนคลาย และมีความสะดวกสบาย เป็นส่วนตัวที่สุด "เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" และ "เซ็นทรัล ชิดลม" จึงเปรียบเป็นบ้านหลังที่สอง
คุณแม่ซุป’ตาร์ กบ – พอลล่า – นานา
คุณแม่ซุป’ตาร์ กบ – พอลล่า – นานา
ชวนลูกสาวอ้อน…ป๊ะป๋า ช็อปกระเป๋า สุวิมล เบบี้ สุดแซบ!! – งานนี้เรียกว่าแฟนคลับแน่นเวที เพราะมีทั้ง FC Aug 2015
พอลล่า-ไลลา แท็กทีม ครอบครัวศิลาชัย ชวนพ่อแม่สร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยนด้วย “นวัตกรรมแพ็คพูดได้” จากไมโล – กิจกรรมเปิดตัวในวันนี้ อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสนุกที่มีสาระ ที่ให้ทั้ง 2 ครอบครัวได้มาสแกนปรากฏการณ์แพ็คพูดได้ผ่านสมาร์ทโฟนด้วยการใช้เทคโนโลยี AR มานำเสนอเรื่องราวของบุคคลต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างนักเตะทีมชาติไทย อนาวิน จูจีน และอดีตนักว่ายน้ำขวัญใจคนไทย ศรสวรรค์ ภู่วิจิตรเพื่อนำเนื้อหามาประยุกต์ใช้ในการเลี้ยงลูก
ข่าวซุบซิบ: พอลล่า เอาอยู่ เตรียมควงแขนลูกสาวไปร่วมคาราวาน บรีส เอกเซล 21 ต.ค. นี้ – สวย-เก่งครบสูตรแบบนี้ มิน่าเอาหวานใจอยู่!!!
บมจ.ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สูตรคิดค้นจากงานวิจัย โฟร์โมสต์ โอเมก้า 3 6 9 – พบกันที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว พุธที่ 16 ก.ค. 14.30 น. เป็นต้นไป
“พอลล่า” ฟุ้ง แฮปปี้ ความรักรุ่ง งานบันเทิงเริ่ด!! – “ล่าสุดละคร ดงดอกงิ้วทางช่อง 8 ก็เพิ่งจบไป และทางกลุ่มเพื่อนของพอลล่า(แก๊งนางฟ้า) และตัวพอลล่าเองก็ได้รับโอกาสต่อในรายการ Six in the city ก็ถือว่าเริ่มต้นได้โอเคมาก ซึ่งในรายการนี้ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่ชอบเพราะเราได้นั่งคุยเรื่องราวแบบผู้หญิง แล้วก็เคล็ดลับอะไรหลายๆอย่างที่พอลล่าชอบลองทำก็ได้นำมาใช้ในรายการนี้ด้วย” ชีวิตครอบครัวเป็นอย่างไรบ้าง
ข่าวซุบซิบ: พอลล่า แพนเค้ก ควงเด็ก ไลลา เฮเดน โจชัว ร่วมงาน มื้อเช้าคนอร์ วันที่ 21 ส.ค. นี้ – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ เห็นโพยชื่อดาราก็รู้แล้วว่าสนุกสนานแน่ๆ พอลล่า เทย์เลอร์ ควงน้องไลลา แพนเค้ก ส่วน เขมนิจ จามิกรณ์ ควง เฮเดน-โจชัว และ น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง ไปร่วมงานโครงการ “มื้อเช้า เราพร้อมกับคนอร์ คัพโจ๊ก” เพื่อรณรงค์ให้เด็กไทยรับประทานอาหารเช้า พร้อมประกาศ “สัปดาห์อาหารเช้าแห่งชาติ” ซะเลย
เบบี้เลิฟ ส่งความสุข – กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--เบบี้เลิฟ พอลล่า และน้องไลลา ของส่งมอบความสุขให้กับครอบครัวเบบี้เลิฟ ทุกครอบครัว และอยากให้ทุกคนช่วยกันส่งต่อความสุขด้วย E-Greeting Card ในสไตส์ของคุณ พร้อมเขียนคำอวยพร ส่งไปให้เพื่อนๆ ที่คุณรัก ลุ้นรับรางวัล มากมาย อาทิ บัตรของขวัญเทสโก้โลตัส, ปฏิทินเบบี้เลิฟ 2013, ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ ร่วมส่งความสุข ได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 มกราคม 2556 ร่วมกิจกรรม และ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ซุบซิบ: พอลล่า เทเลอร์ และ น้องไลลา – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ทริปเปิล เจ คอมมิวนิเคชั่น ตอนนี้ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักน่าหยิกของหนูน้อยไลลา ลูกสาวอารมณ์ดีของคุณแม่ยังสาว พอลล่า เทเลอร์ ใครได้เห็นเป็นต้องหลงรักหนูน้อยคนนี้เข้าไปเต็มๆ คุณแม่จึงทั้งรักทั้งหวงไม่ว่าจะทำอะไรก็ให้น้องไลลาได้ร่วมกิจกรรมด้วยตลอดๆ
ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่หูแม่ลูกคู่ใหม่ คุณแม่พอลล่า น้องไลลา – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--Bravo HUB เบบี้เลิฟ เปิดตัวโฆษณา และพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “พอลล่า คุณแม่คนสวย และน้องไลลา หนูน้อยสดใส” โดยโฆษณาชุดใหม่สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “ความแห้งสบายสุด ๆ เพื่ออิสระในการเรียนรู้ตลอดวัน และหลับสนิทตลอดคืน” ซึ่งคุณแม่พอลล่ามั่นใจเลือกผ้าอ้อมเบบี้เลิฟให้น้องไลลาใช้ตั้งแต่แรกเกิด เพราะเป็นผ้าอ้อมที่แห้งสบาย..มาก ทำให้ไม่ขัดจังหวะการเรียนรู้
พอลล่าปิ๊งไอเดีย เพิ่มช่องทางคอนเน็คกับแฟนๆ เล่าเรื่องงานและชีวิตผ่านโลกไซเบอร์ www.paulaandbaby.com – กรุงเทพฯ--25 ก.พ.-- พอลล่า เทเลอร์หนึ่งในบรรดานักแสดงที่สามารถควบตำแหน่งงานหลากรูปแบบ วีเจ นางแบบ นักโฆษณา และพร้อมกับประสบความสำเร็จกับการใช้ชีวิตคู่และฐานะคุณแม่คนเก่งของน้องไลลา แต่ก็ยังคงเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ถึงแม้จะย้ายถิ่นฐานไปใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่สิงคโปร์