ข่าวประชาสัมพันธ์นูทานิกซ์ | newswit

เมโทรซิสเต็มส์ฯ ร่วมกับเลอโนโว
เมโทรซิสเต็มส์ฯ ร่วมกับเลอโนโว
และนูทานิกซ์ ตอกย้ำความสำเร็จ มุ่งสู่ HCI อันดับ 1 – ภายในงานแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำในโลกดิ Mar 2019
เมโทรซิสเต็มส์ฯ ร่วมกับพันธมิตร
เมโทรซิสเต็มส์ฯ ร่วมกับพันธมิตร
“เลอโนโว” และ “นูทานิกซ์” ยกระดับธุรกิจในยุคดิจิตอล มุ่งสู่ Cloud Solutions – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Jul 2018
องค์กรธุรกิจควรเตรียมตัวอย่างไร
องค์กรธุรกิจควรเตรียมตัวอย่างไร
เมื่อโครงสร้างพื้นฐานแบบ 3-tier กำลังสั่นคลอน – ผู้จัดการประจำประเทศไทย นูทานิกซ์ องค์กรต่างๆ Apr 2017
เป็นไปได้ไหมที่จะประสบความสำเร็จโดยไม่บอบช้ำ?
เป็นไปได้ไหมที่จะประสบความสำเร็จโดยไม่บอบช้ำ?
– ต้องปรบมือให้ Amazon ที่รู้ว่าจะทำตลาดให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไรเมื่อเห็นช่องทางหนึ่งๆ แม้ว่าเว็บเซอร์วิสของ Jan 2017
ดาต้าเซ็นเตอร์ ในปี 2560 มองไปข้างหน้าว่าไอทีองค์กรต้องเผชิญกับอะไรบ้าง
ดาต้าเซ็นเตอร์ ในปี 2560 มองไปข้างหน้าว่าไอทีองค์กรต้องเผชิญกับอะไรบ้าง
– ผู้จัดการประจำประเทศไทย นูทานิกซ์ ตลาดดาต้าเซ็นเตอร์แบบดั้งเดิมกำลังเดินมาสู่ทิศทางการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ที่กำลั Jan 2017
โจทย์ไอทีองค์กร ปรับตัวรับเทรนด์ผู้บริโภค
โจทย์ไอทีองค์กร ปรับตัวรับเทรนด์ผู้บริโภค
สร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ ต้องรวดเร็ว ยืดหยุ่น ปลอดภัยกว่าเดิม – ผู้จัดการประจำประเทศไทย นูทานิกซ์ Nov 2016
ภาพข่าว: ควิกเซิร์ฟจับมือนูทานิกซ์จัดสัมมนา
ภาพข่าว: ควิกเซิร์ฟจับมือนูทานิกซ์จัดสัมมนา
เสนอโซลูชั่นกลุ่มเฮลท์แคร์ – Nov 2016
Acropolis Hypervisor หรือ AHV ของนูทานิกซ์ ได้รับการรับรองให้ใช้งานกับ SAP Business Suite ที่ขับเคลื่อนโดย SAP NetWeaver – นูทานิกซ์, (NASDAQ: NTNX) บริษัทด้าน เอ็นเตอร์ไพรซ์คลาวด์แพลทฟอร์ม ประกาศว่า Acropolis Hypervisor หรือ AHV เวอร์ชวลไลเซชั่น ที่ติดตั้งอยู่บน Enterprise Cloud Platform ของนูทานิกซ์ได้รับการรับรองโดย SAP ให้ใช้กับ SAP® Business Suite ที่ขับเคลื่อนด้วย SAP NetWeaver® ที่ทำงานบน Linux
นูทานิกซ์ เปิดตัวความสามารถใหม่ One-Click Networks เพิ่มสมรรถนะให้กับ Enterprise Cloud Platform – นูทานิกซ์, (NASDAQ: NTNX) บริษัทผู้นำด้านเอ็นเตอร์ไพรซ์คลาวด์แพลทฟอร์ม ประกาศที่งาน .NEXT Europe Conference ว่าบริษัทได้ขยายสมรรถนะของ One-Click Datacenter Automation ซึ่งไร้คู่แข่ง ให้ครอบคลุมไปถึงเน็ตเวิร์คเวอร์ชวลไลเซชั่น, การรักษาความปลอดภัยและการทำงานร่วมกัน และเพิ่มความสามารถให้กับ APIs ที่มีอยู่ให้มากยิ่งขึ้น
นูทานิกซ์ เข้าซื้อกิจการสองแห่ง PernixData และ Calm.io ช่วยให้นูทานิกซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ คลาวด์ แพลตฟอร์ม ขยายขีดความสามารถ ของระบบสตอเรจ และเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการได้ดียิ่งขึ้น – นูทานิกซ์ บรรลุข้อตกลงในการเข้าซื้อกิจการเพอร์มิกซ์ดาต้า ผู้บุกเบิกการเพิ่มความเร็วให้กับข้อมูลในสภาพแวดล้อมแบบ Scale-out การทำธุรกรรมนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขการปิดกิจการตามธรรมเนียมนอกจากนี้นูทานิกซ์ยังซื้อกิจการคาล์ม.ไอโอ ผู้พัฒนา DevOps
ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับนูทานิกซ์ ซอฟต์แวร์ที่ทำงานบนซิสโก้ ยูซีเอสได้แล้ว – นูทานิกซ์ ผู้นำคลาวด์คอมพิวติ้งสำหรับองค์กร ประกาศการรองรับการใช้ซอฟต์แวร์ Enterprise Cloud Platform บนเซิร์ฟเวอร์ Cisco Unified Computing System (UCS) C-Series โดยผ่านกระบวนการตรวจสอบแบบอิสระ ลูกค้า Cisco UCS C-Series จะสามารถใช้งานโซลูชั่นไฮเปอร์คอนเวิร์จชั้นนำเพื่อสร้างคลาวด์แพลตฟอร์มสำหรับองค์กรที่มีความปลอดภัยและยืดหยุ่นสูง
นูทานิกซ์ผนึกซิทริกซ์ เปิดตัว
นูทานิกซ์ผนึกซิทริกซ์ เปิดตัว
อินสแตนท์ออน วีดีไอ (InstantON VDI) ผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดขนาดกลางขึ้นไป – Jul 2016
นูทานิกซ์ ?เปิดตัว เอ็กซ์เพรส สำหรับการสร้างระบบคลาวด์ให้กับองค์กร สำหรับ 200,000 บริษัททั่วโลก – นูทานิกซ์ ผู้นำด้านคลาวด์สำหรับองค์กร (เอ็นเตอร์ไพรส์คลาวด์) นำเสนอความล้ำหน้าแห่งนวัตกรรม "นูทานิกซ์ เอ็กซ์เพรส" (Nutanix Xpress) โซลูชั่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้นำพลังที่ไร้ขีดจำกัดของนูทานิกซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ คลาวด์ แพลทฟอร์ม ลงมายังกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและเล็ก (SMBs) ในราคาที่ซื้อหาได้ นูทานิกซ์ เอ็กซ์เพรส ใช้งานง่าย
เลอโนโวและนูทานิกซ์ ร่วมนำเสนอโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวอร์จ เพื่อการใช้งานระดับองค์กรทั่วโลก – เลอโนโวและนูทานิกซ์ ประกาศความร่วมมือในการพัฒนาการตลาดและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฮเปอร์คอนเวอร์จใหม่จากเลอโนโวที่ทำงานโดยซอฟต์แวร์จากนูทานิกซ์ โดยรวบรวมการทำงานของสตอร์เรจ, เซิร์ฟเวอร์ และเวอร์ชวลไลเซชั่น (virtualization)ไว้ภายในผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้การจัดการดาต้าเซ็นเตอร์เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น และยังสามารถช่วยลดต้นทุนอีกด้วย
นูทานิกซ์เปิดให้ทุกคนเข้าใช้งาน ระบบโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวอร์จ ด้วยซอฟต์แวร์Community Edition รุ่นใหม่ล่าสุด ฟรี เพื่อใช้งานเทคโนโลยีเว็บ-สเกลขั้นสูง – ซอฟต์แวร์ Community Edition ของนูทานิกซ์ ที่เปิดให้ใช้ฟรีนี้ เป็นการทะลายอุปสรรคต่างๆ ทั้งทางเศรษฐกิจและข้อจำกัดขององค์กร เพื่อให้องค์กรได้ใช้งานแพลทฟอร์มคอมพิวติ้งคุณภาพระดับองค์กรที่ทันสมัยที่สุดในวงการ
อีซี่บายย้ำวิสัยทัศน์ไอที บนโครงสร้างพื้นฐานไอทีแบบเว็บ-สเกล คอนเวอร์จจากนูทานิกซ์ – นูทานิกซ์ (Nutanix) ผู้ให้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบเว็บ-สเกล คอนเวอร์จ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หรือ อีซี่บาย ผู้นำด้านการให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลชั้นนำในประเทศไทยในการใช้ “Nutanix NX platform and VMware Horizon” เป็นโครงสร้างพื้นฐานหลักให้กับไอทีทุกระบบของอีซี่บาย รองรับการใช้งานคลาวด์และเวอร์ชวลไลเซชั่น
นูทานิกซ์ขึ้นแท่นผู้นำตลาดไฮเปอร์คอนเวอร์จระดับโลก จากรายงาน IDC MarketScape – ระบบไฮเปอร์คอนเวอร์จ คือการรวมเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจเข้าด้วยกันให้ออกมาในรูปแบบอุปกรณ์ที่สะดวกต่อการใช้งาน เพื่อลดต้นทุน เพิ่มความยืดหยุ่นและลดความซับซ้อนในการจัดการด้านไอที รายงานระบุว่า “นูทานิกซ์มีบทบาทสำคัญกับวิวัฒนาการของตลาดไฮเปอร์คอนเวอร์จ และตระหนักถึงความต้องการเทคโนโลยีนี้มาก่อนหน้านี้แล้ว
สตอเรจแห่งอนาคต ความเชื่อมโยงของไฮเปอร์-คอนเวอร์เจนซ์
สตอเรจแห่งอนาคต ความเชื่อมโยงของไฮเปอร์-คอนเวอร์เจนซ์
กับ เว็บ-สเกล หรือ “ทำไมไฮเปอร์คอนเวอร์เจนซ์ จึงต้องการ เว็บ-สเกล” – ระบบต่างๆ ที่เป็นไฮเปอร์-คอนเวอร์จ Dec 2014
เดลล์ เลือกซอฟต์แวร์ของนูทานิกซ์ ติดตั้งใน Web-scale Converged Appliances ของเดลล์ XC Series – ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Dell XC Series เป็นการผสานการทำงานร่วมกันของเซิร์ฟเวอร์ Dell PowerEdge และซอฟต์แวร์ของนูทานิกซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 5 รายการด้วยกัน ซึ่งแตกต่างกันด้านราคาและประสิทธิภาพให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับการใช้งานแอพพลิเคชั่นเสมือนจริงต่างๆ เช่น โครงสร้างพื้นฐานเดสก์ทอปเสมือน (VDI)
โรงพยาบาลสงขลานครินทร์เลือกนูทานิกซ์สร้างศักยภาพ BYOD ทีมแพทย์เอื้อประโยชน์การรักษาและให้คำปรึกษาทางการแพทย์ได้จากทุกที่ ทุกเวลา – โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เปิดให้บริการเมื่อปี พ.ศ. 2525 เป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ นอกจากจะเป็นผู้นำในการให้บริการทางการแพทย์ให้กับประชาชนในจังหวัดภาคใต้แล้ว ยังเป็นศูนย์กลางด้านการแพทย์ เป็นโรงเรียนและแหล่งเรียนรู้ทางการแพทย์ และเป็นสถานที่ทำวิจัยของบุคลากรสาขาวิทยาศาสตร์สุขภาพต่างๆ อีกด้วย
นูทานิกซ์เผยโฉมแพลตฟอร์ม Hyper-Converged ที่ใช้แฟลชทั้งหมด แพลตฟอร์มแรกของวงการมาพร้อมความสามารถในการทำคลัสเตอร์ข้ามสถานที่ (Stretch Cluster) – นวัตกรรมที่กล่าวมานี้ตอบสนองเรื่องที่ลูกค้าต้องการโซลูชั่น Hyper-Converged ที่ยืดหยุ่น เพื่อขับเคลื่อนเวิร์กโหลดทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และสามารถติดตั้งบนโครงสร้างพื้นฐานระดับองค์กรได้ทุกโครงสร้าง สถาปัตยกรรมเว็บ-สเกลของนูทานิกซ์รองรับความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีดังกล่าว
นูทานิกซ์ เผยผลประกอบการพุ่ง ยอดขายทะลุ 200 ล้านเหรียญสหรัฐ – นูทานิกซ์ ผู้นำเสนอโซลูชั่่นโครงสร้างพื้้นฐานแบบเว็บ-สเกลที่ผสานรวมโครงสร้างพื้นฐาน เผยว่าผลประกอบการไตรมาสที่ 4 ของบริษัทฯ ซึ่งสิ้นสุดไตรมาสเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 ส่งผลให้ยอดขายทั้งปีสูงถึง 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ นับเป็นการเติบโตที่รวดเร็วของบริษัทฯ เป็นเวลา 11 ไตรมาสติดต่อกัน ปัจจุบันนูทานิกซ์มีลูกค้า 800 ราย ในจำนวนนี้ 29
รายงาน Magic Quadrant ของการ์ทเนอร์ จัดให้นูทานิกซ์เป็น Visionary ด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีแบบผนวกรวม – การ์ทเนอร์ระบุในส่วนหนึ่งของรายงานว่า “เมื่อเทียบกับรายได้ในปี 2556 เราคาดการณ์ว่าตลาดรวมของระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบผนวกรวมจะมีมูลค่าเกินหกพันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2557 นี้ ด้วยการเติบโตปีละ 50% ในปีที่ผ่านๆ มา ตลาดระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบผนวกรวมนี้ก่อตั้งขึ้นด้วยนวัตกรรม และดึงดูดนักพัฒนาใหม่ๆ
นูทานิกซ์จัดประชุมพันธมิตรในเอเชียแปซิฟิกเป็นครั้งแรก สะท้อนการเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้ – ตามแนวโน้มที่เป็นทั่วโลก องค์กรธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีความกังวลเรื่องการปกป้องข้อมูล และหลายๆ องค์กรยังคงไม่วางใจที่จะเก็บข้อมูลสำคัญๆ ไว้บนพับลิคคลาวด์ รวมถึงข้อเท็จจริงที่ว่าระบบ VDI (Virtual Desktop Infrastructure) เป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมมากขึ้นในภูมิภาคนี้ ทำให้องค์กรธุรกิจค้นหาโซลูชั่นที่คุ้มค่าการลงทุน ติดตั้งอยู่ ณ ที่ใช้งาน
โครงสร้างพื้นฐานแบบ Web-Scale จากนูทานิกซ์ ที่ได้รับการรับรองจากซิทริกซ์ – นูทานิกซ์ (Nutanix) ผู้นำด้านโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานสำหรับศูนย์ข้อมูลยุคใหม่ เปิดตัวสถาปัตยกรรมที่ทำงานร่วมกันระหว่าง Citrix XenDesktop®, Microsoft Hyper-V และ Nutanix Virtual Computing Platform ด้วยการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างพื้นฐานของ Citrix virtual desktop (VDI) ประกอบกับการใช้งานจริง ทั้งนี้การใช้เดสก์ทอปเสมือน (Desktop