ข่าวประชาสัมพันธ์นิทรรศรัตนโกสินทร์ | newswit

ภาพข่าว: สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
ภาพข่าว: สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
นำรองศาสตราจารย์นายแพทย์สุริยเดว ทรีปาดี เข้าชมวัดราชนัดดาราม และอาคารนิทรรศรัตนโกสินทร์ – Feb 2016
นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ รับขวัญปีมะโรง ชวนคนเดือนเกิดมกราคม เข้าชมฟรีทั้งเดือน – กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--นิทรรศรัตนโกสินทร์ อาคารนิทรรศรัตนโกสินทร์ ภายใต้การดูแลของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ขอต้อนรับปีมะโรง พ.ศ. ๒๕๕๕ ด้วยการเชิญชวนท่านที่เกิดเดือนมกราคม เข้าเยี่ยมชม “นิทรรศน์รัตนโกสินทร์” ศูนย์เรียนรู้รูปแบบใหม่ที่รวบรวมเรื่องราว ประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และประเพณีในยุครัตนโกสินทร์ ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย ฟรี ตั้งแต่ วันที่
นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ส่งความสุข ๑ มกราคม แจกของขวัญ ฟรี แด่ทุกท่าน – กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ อาคารนิทรรศรัตนโกสินทร์ ภายใต้การดูแลของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ขอมอบของขวัญพิเศษในโอกาสต้อนรับปีมะโรง พ.ศ. ๒๕๕๕ แด่ทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชม “นิทรรศน์รัตนโกสินทร์” ศูนย์เรียนรู้รูปแบบใหม่ที่รวบรวมเรื่องราว ประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และประเพณีในยุครัตนโกสินทร์ ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย ในวันอาทิตย์ที่ ๑ มกราคม
ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ขอเชิญร่วมฉลองในโอกาสที่นิทรรศรัตนโกสินทร์ครบรอบ ๑ ปี ในวันที่ ๙ มีนาคม ๒๕๕๔ – กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ททท. อาคารนิทรรศรัตนโกสินทร์ ถือเป็นแหล่งเรียนรู้และแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานครที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมประเพณีไทยในสมัยรัตนโกสินทร์จวบจนปัจจุบัน นักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือนอาคารนิทรรศรัตนโกสินทร์แห่งนี้ จะได้เพลิดเพลินไป การชมพระแก้วมรกตในเครื่องทรงครบทั้ง ๓ ฤดู
โครงการมหัศจรรย์เที่ยวรอบกรุง เส้นทางที่ 5 – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ซิลเวอร์สโตนทัวร์แอนด์ แทรเวิล โครงการมหัศจรรย์เที่ยวรอบกรุง เส้นทางที่ 5 “เส้นทาง กรุงเทพมหานคร - วัฒนธรรมทองแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ???๘๔ พรรษา มหาราชา” ชมนิทรรศรัตนโกสินทร์ และ มิวเซียมสยาม พร้อมร่วมชมงาน แสงสีเสียง ณ พระบรมมหาราชวัง วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554 สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร, สมุทรสงคราม และพระนครศรีอยุธยา
ทีวีไกด์: รายการ เวคคลับ “ฌอห์ณ-น็อต” อาสาพา “เวฟ” เรียนรู้ประวัติศาสตร์ไทย – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “เวคคลับ” อาทิตย์ที่ 6 มิถุนายนนี้ 2 พิธีกรหนุ่มฮอต “ฌอห์ณ-น็อต” จะพาไปเรียนรู้เรื่องราวของประวัติศาสตร์ไทยกันที่ “นิทรรศรัตนโกสินทร์” อาคารแห่งการเรียนรู้รูปแบบใหม่ บนถนนราชดำเนินกลาง ซึ่งจะได้รู้ลึกรู้ดีเกี่ยวความเป็นมาของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นความเป็นมาของกรุงรัตนโกสินทร์ เรื่องราวของชุมชนไทยโบราณ