ข่าวประชาสัมพันธ์นายกฯตู่ | newswit

นายกฯ ตู่ มอบ รมว.สุชาติ เจรจาขยายตลาดแรงงานฝีมือฮ่องกง
นายกฯ ตู่ มอบ รมว.สุชาติ เจรจาขยายตลาดแรงงานฝีมือฮ่องกง
หวังโกยเงินเข้าประเทศ – นายสุชาติ กล่าวว่า ท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี Feb 2023
วธ.เผยผลโพล “วาเลนไทน์” ปี 63
วธ.เผยผลโพล “วาเลนไทน์” ปี 63
อยากมอบความรักให้พ่อแม่ รองลงมา เพื่อน–คนรัก/แฟน – นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ) Feb 2020
ภาพข่าว: จ้ะ – มังกร ชวน นายกฯตู่
ภาพข่าว: จ้ะ – มังกร ชวน นายกฯตู่
ทำมือหัวในน้อยรณรงค์ซื้อดอกมะลิ 12 ส.ค เนื่องในวันแม่แห่งชาติ – จ้ะ อาร์สยาม กล่าวว่า "แม่คือผู้หญิงที่เสียสละมาก Aug 2016
จ๊ะ อาร์สยาม- ฟลุค-จิระ ชวน นายกฯตู่
จ๊ะ อาร์สยาม- ฟลุค-จิระ ชวน นายกฯตู่
รณรงค์ “ปิดไฟ 1 ชั่วโมง ลดโลกร้อน” พร้อมกันทั่วโลก 19 มี.ค – จ๊ะ อาร์สยาม กล่าวว่า มาช่วยกันปิดไฟ ดวงที่ไม่จำเป็น Mar 2016
นายกฯตู่ นำ ใบเตย อาร์สยาม รณรงค์ขจัดยุงลาย
นายกฯตู่ นำ ใบเตย อาร์สยาม รณรงค์ขจัดยุงลาย
ต้านไวรัสซิกา – ใบเตย อาร์สยาม กล่าวว่า "ขอความร่วมมือหน่วยงานทั้งรัฐ เอกชน และประชาชน ร่วมมือกันอย่างจริงจังนะคะ Feb 2016
ศิลปินค่ายกามิกาเซ่ เน็กซ์ มอบภาพวาดสเก็ต
ศิลปินค่ายกามิกาเซ่ เน็กซ์ มอบภาพวาดสเก็ต
นายกฯตู่ ให้กำลังใจบริหารบ้านเมือง เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2559 – โดยตั้งปณิธานจะทำตามคำขวัญวันเด็กประจำปี 2559 Jan 2016
มด-เป๊ก ชวนนายกฯตู่ รณรงค์นุ่งผ้าไทย ลอยกระทง พร้อมชวนถ่ายภาพ เซลฟี่ – มด -ณปภัช เผยว่า "ใกล้วันลอยกระทงแล้ว มด อยากให้คนไทยใช้วัสดุธรรมชาติคะ เพื่อการย่อยสลายง่าย ไม่เป็นพิษต่อแม่น้ำลำคลอง พร้อมกับนุ่งผ้าไทย เพื่อช่วยกันสืบสานสิ่งดีๆ ตามประเพณีของคนไทยค่ะ " เป๊ก-รัฐภูมิ เสริมว่า " กระทงที่ทำจากธรรมชาติ เราอาจทำเองก็ได้นะครับ อาจนำ ใบเตย ดอกไม้ ผักสวนครัวมาดัดแปลง ตกแต่ง ก็เก๋ไปอีกแบบ ที่สำคัญ การได้นุ่งผ้าไทย ชุดไทย
จินตหรา-บ่าววี อาร์สยาม ติดดอกแก้วกัลยา นายกฯตู่ ช่วยผู้พิการ – จินตหรา พูลลาภ อาร์สยาม กล่าวว่า "คนไทยใจบุญมีน้ำใจ พร้อมให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าเสมอ ซึ่งผู้ที่พิการสมัยนี้ แม้จะพิการทางร่างกาย แต่ไม่พิการทางจิตใจ เพราะหลายคนได้รับโอกาสและการสนับสนุนที่ดี ทำให้เกิดโอกาสดีๆในชีวิต อยากให้ทุกคนร่วมกันซื้อดอกแก้วกัลยา มาร่วมกันทำบุญและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันนะคะ" บ่าววี อาร์สยาม เสริมว่า "ดอกแก้วกัลยา
บ่าววี ลาล่า ลูลู่ ชวน นายกฯตู่ รวมพลังปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad –
จ๊ะ อาร์สยาม ชวนนายกฯตู่ กินเจ – จ๊ะ อาร์สยาม กล่าวว่า "ท่านนายกฯตู่ มีเมตตามากๆค่ะ จำเพลงหนูได้ด้วย ดีใจที่ได้มาเชิญชวนผู้ที่มีจิตกุศลทุกท่าน ร่วมกันถือศีลกินเจในเทศกาลกินเจปีนี้นะคะ เดี๋ยวนี้อาหารเจอร่อยและก็น่าทานมาก ๆ การละเว้นเนื้อสัตว์ถือเป็นการละเว้นการฆ่าสัตว์ ไม่เบียดเบียนชีวิตผู้อื่น ร่วมกันทำบุญ และอิ่มบุญไปด้วยกันค่ะ" ด้าน แบล็คแจ็ค-จารุพงศ์ กล่าวว่า "ผมก็อยากเชิญทุกท่านมาร่วมกันกินเจครับ
ลาล่า-ลูลู่ ชวน นายกฯตู่ ชู3นิ้วรักแม่ รณรงค์ใส่ผ้าไทย กลับบ้านไปกราบแม่ วันแม่แห่งชาติ – ลาล่า อาร์สยาม เผยว่า “ใกล้วันแม่แล้ว ลาล่า อยากเชิญชวนคนไทยช่วยกันอนุรักษ์ผ้าไทย พร้อมกับ นุ่งผ้าไทย ในวันแม่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ด้วยนะคะ มาช่วยกันสืบสานสิ่งดีๆ ที่เป็นมรดกอย่างแท้จริงของคนไทยดีกว่าค่ะ ” ลูลู่ อาร์สยาม เสริมว่า “ได้นุ่งผ้าไทย รู้สึกภาคภูมิใจในความเป็นไทยค่ะ