ข่าวประชาสัมพันธ์นวัตกรรมระบบอัตโนมัติ | newswit

SMC เผยความสำเร็จในการผลักดันอุตสาหกรรมไทยก้าวสู่
SMC เผยความสำเร็จในการผลักดันอุตสาหกรรมไทยก้าวสู่
4.0 พร้อมเผยผลการสำรวจระดับความพร้อมอุตสาหกรรม 4.0 ของประเทศไทยปี 2566 – ดร.พนิตา พงษ์ไพบูลย์ 07 Dec
เผยความสำเร็จในการผลักดันอุตสาหกรรมไทยก้าวสู่ 4.0 พร้อมเผยผลการสำรวจระดับความพร้อมอุตสาหกรรม 4.0 ของประเทศไทยปี 2566 – ดร.พนิตา พงษ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการผลิตยั่งยืน (SMC) กล่าวว่า เป้าหมายหลักของศูนย์นวัตกรรมการผลิตยั่งยืน ต้องการผลักดันอุตสาหกรรมไทยก้าวเข้าสู่ Industry 4.0 โดยส่งเสริมและพัฒนาให้กลุ่มผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมสามารถนำเทคโนโลยีสารสนเทศ และนวัตกรรมมาใช้ในการปรับปรุงกระบวนการผลิตของโรงงานการดำเนินงานในปี
Rockwell Automation ขึ้นแท่นผู้มีวิสัยทัศน์ และ Plex Systems ติดอันดับผู้นำในการจัดอันดับ Gartner(R) Magic Quadrant(TM) ประจำปี 2565 ด้านระบบ MES (Manufacturing Execution Systems) – Rockwell Automation, Inc. (NYSE: ROK) บริษัทรายใหญ่ที่สุดในโลกในด้านการพัฒนานวัตกรรมระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทได้รับการยกย่องให้เป็นผู้มีวิสัยทัศน์ (Visionary) จากผลงาน FactoryTalk(R) ProductionCentre
เซอร์โวทรอนิกซ์ และ ไฮโคนิกส์
เซอร์โวทรอนิกซ์ และ ไฮโคนิกส์
ในเครือไมเดีย อินดัสเทรียล เทคโนโลยี จัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำที่งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ ประจำปี 2565 May 2022
Rockwell จับมือบริษัทผู้วางระบบสัญชาติสิงคโปร์อย่าง CAD-IT มุ่งให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลและโซลูชันการผลิตอัตโนมัติทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – นอกเหนือจากโซลูชันซอฟต์แวร์สารสนเทศอื่น ๆ แล้ว ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ CAD-IT นำเสนอโซลูชันการผลิตอัจฉริยะและนวัตกรรมระบบอัตโนมัติของ Rockwell Automation ได้ ซึ่งได้แก่แพลตฟอร์มการผลิตอัจฉริยะและระบบควบคุมอัตโนมัติบนคลาวด์ที่เพิ่งเข้าซื้อมาใหม่อย่าง Plex
ออมรอน ประกาศแนวคิดนวัตกรรมการผลิตในอนาคต มุ่งเน้นการพัฒนา นวัตกรรมระบบอัตโนมัติ – ออมรอน คอร์ปอเรชั่น (OMRON Corporation) (สำนักงานใหญ่: ชิโมเกียวคุ เกียวโต ประธานและซีอีโอ: โยชิฮิโตะ ยามาดะ) ประกาศเส้นทาง "นวัตกรรมระบบอัตโนมัติ" ในอนาคต แนวคิดนวัตกรรมการผลิตของออมรอน เพื่อเป็นทิศทางของการพัฒนาการผลิตสำหรับทศวรรษต่อไปของบริษัท ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงที่หลากหลายและซับซ้อนในสภาพแวดล้อมของตลาด ทั้งนี้โดยยึดหลักสาม "i"
ก.แรงงาน เดินหน้าพัฒนาคน ดัน MARA
ก.แรงงาน เดินหน้าพัฒนาคน ดัน MARA
รับนวัตกรรมหุ่นยนต์ – นายสุทธิ สุโกศล อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน (กพร.) กระทรวงแรงงาน Mar 2018