ข่าวประชาสัมพันธ์นครนิวยอร์ก | newswit

Coach เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall 2024
Coach เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall 2024
– ด้วยวิสัยทัศน์อันก้าวไกลของ สจ๊วต วีเวอร์ส ที่มีความคิดแบบอเมริกันดั้งเดิมผสมผสานกับความแหวกแนวของคนรุ่นใหม่ 14 Feb
ยูนิโคล่ ร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
ยูนิโคล่ ร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
และ KAWS เปิดตัว Around the World with Roger Federer – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวกิจกรรม 24 Jul
พิพิธภัณฑ์กาตาร์ประกาศความร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันในนครนิวยอร์ก เพื่อแลกเปลี่ยนนิทรรศการ โปรแกรม และความเชี่ยวชาญ – ความร่วมมือดังกล่าวเป็นโครงการที่มีมาแต่เดิมของโครงการวัฒนธรรมปี 2564 ของพิพิธภัณฑ์กาตาร์ ซึ่งเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างกาตาร์กับสหรัฐอเมริกา โดยในความร่วมมือระหว่างทั้งสองสถาบันนั้น พิพิธภัณฑ์กาตาร์ได้ให้เดอะเมทยืมผลงานจากคอลเลกชันที่มีชื่อเสียง เพื่อนำไปจัดนิทรรศการต่าง ๆ
TECNO เปิดตัวสมาร์ทโฟน CAMON 19
TECNO เปิดตัวสมาร์ทโฟน CAMON 19
ซีรีส์ใหม่ สุดทันสมัย ดีไซน์มีรางวัลการันตี ที่นิวยอร์ก ประกาศเตรียมเปิดตัวในไทยภายในกรกฎาคมนี้ – TECNO Jun 2022
สกาย เพลย์ แพลตฟอร์มเอ็นเอฟที ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นครนิวยอร์ก – จอแนสแดก (Nasdaq Display) ที่ใช้โฆษณาสกาย เพลย์ เป็นป้ายบิลบอร์ดสูงเจ็ดชั้น ตั้งอยู่ในแลนด์มาร์กที่โดดเด่นที่สุดของไทม์สแควร์ ซึ่งเป็นตำแหน่งโฆษณาแบรนด์ที่ดีที่สุดผ่านจอ DOOH ที่เห็นเด่นชัด ทรงพลังหลังจากการจดทะเบียนเหรียญ SKP ในเม็กซี โกลบอลแล้ว สกาย เทคโนโลยี จะเปิดตัวคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ หลากหลายประเภทบนสกาย เพลย์
วันดนตรีแจ๊สสากลประจำปี 2564 ปิดฉากประทับใจด้วยคอนเสิร์ตรวมดาวศิลปินทั่วทุกมุมโลก – ประเทศต่าง ๆ มากกว่า 190 ประเทศร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีวันดนตรีแจ๊สสากล (International Jazz Day) ซึ่งปิดฉากอย่างอลังการด้วยการแสดง All-Star Global Concert ที่เข้าถึงผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลก ดำเนินรายการโดย ไมเคิล ดักลาส และอำนวยการผลิตโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ เฮอร์บี แฮนค็อก และผู้อำนวยการเพลง จอห์น บีสลีย์ คอนเสิร์ตครั้งนี้รวบรวมศิลปินที่มีชื่อเสียงจากกว่า 20 ประเทศ
REFASHIOND Ventures ประกาศตั้งกองทุน Rolling Fund ใหม่บน AngelList – นอกจากนี้ คุณ Brian Laung Aoaeh, CFA และคุณ Lisa Morales-Hellebo ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนทั่วไปของ REFASHIOND Ventures ยังได้ก่อตั้ง The Worldwide Supply Chain Federation ขึ้น โดยเป็นแหล่งรวมคนวงการซัพพลายเชน นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่เติบโตอย่างรวดเร็วในระดับโลกคุณ Aoaeh กล่าวว่า "เราเชื่อว่าเรากำลังอยู่ในช่วงแรก ๆ
เคท สเปด นิวยอร์ก ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิปี
เคท สเปด นิวยอร์ก ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิปี
2021 และคอลเลกชันใหม่ของ สเปด ฟาวเวอร์ แจ็คการ์ด ด้วยจดหมายรักถึงนครนิวยอร์ก – เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New Mar 2021
ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมเปิดไฟบนยอดตึก-ตกแต่งหน้าต่างอาคาร เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน – ตึกเอ็มไพร์สเตท เตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่จีนร่วมกับสถานกงสุลใหญ่จีนประจำนครนิวยอร์ก ด้วยการเปิดไฟบนยอดตึกในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พร้อมอวดโฉมหน้าต่างล็อบบี้ฝั่งฟิฟท์อเวนิวที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามเพื่อฉลองปีฉลูในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนอาทิตย์อัสดงในเวลา 17.00 น.ตามเวลา
นครนิวยอร์กเตรียมจัดงานเคาท์ดาวน์ออนไลน์ครั้งแรก ให้ทั่วโลกร่วมนับถอยหลังสู่ปีใหม่อย่างปลอดภัยไร้โควิด – บิล เดอ บลาซิโอ นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ก กล่าวว่า "ชาวนิวยอร์กต่างตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นปี 2564 อย่างสดใส และเราขอฉลองปีใหม่ด้วยการทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด นั่นคือการดูแลกันและกัน โดยเราขอทำให้เมืองนี้ปลอดภัยด้วยการยอมไม่จัดงานที่มีคนเป็นจำนวนมาก และผมทราบว่า
ไนกี้สานต่อความเป็นผู้นำด้านกีฬา
ไนกี้สานต่อความเป็นผู้นำด้านกีฬา
ขยายแพลตฟอร์มของรองเท้าวิ่งที่มีคุณสมบัติเพื่อการสร้างสถิติใหม่ สรรสร้างนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน Feb 2020
โชว์ฝีมือเชฟ “เต็งหนึ่ง” ปรุงอาหารกลางวันสุดหรูเพื่อน้องในรายการ
โชว์ฝีมือเชฟ “เต็งหนึ่ง” ปรุงอาหารกลางวันสุดหรูเพื่อน้องในรายการ
“จานยักษ์” บน “เว็บไซต์Seeme.me” – "ผมมีโอกาสไปเรียนและสะสมประสบการณ์จนเป็นเชฟเต็มตัวกว่าครึ่งปีครับ Sep 2019
PUMA เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ในนครนิวยอร์ก ผสมผสานเทคโนโลยี ศิลปะ และดนตรีอย่างไร้รอยต่อ พร้อมมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งสุดพิเศษ – PUMA เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในอเมริกาเหนือวันนี้ ที่ 609 ฟิฟธ์แอเวนิว นครนิวยอร์ก ร้านแห่งใหม่นี้มุ่งเน้นเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด และเป็นพื้นที่จัดแสดงแบรนด์ PUMA แบบเสมือนจริง พร้อมมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งที่ไม่เหมือนที่ไหนผ่านโซนกีฬาปฏิสัมพันธ์เชิงนวัตกรรม สตูดิโอปรับแต่งสินค้า และบริการต่าง ๆ
Movie Guide: เปิดเบื้องหลังซีนแอคชั่นเดือด
Movie Guide: เปิดเบื้องหลังซีนแอคชั่นเดือด
ไล่ล่าบนมอเตอร์ไซค์ฉบับ 'จอห์น วิค’ ที่คุณต้องไม่พลาดใน “JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM” – ใน John Wick: May 2019
ตึกเอ็มไพร์สเตทประกาศรายชื่อผู้ชนะกิจกรรมจัดวิวาห์หวานรับวาเลนไทน์ปีที่ 25 – ตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB) ขอประกาศว่า สองคู่รักผู้โชคดี ซึ่งได้แก่ ฟาเบียนา ฟาเรีย และเฮเลนา บาร์เควต จากนครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก เช่นเดียวกับนาชิเคต พาเทล และชิทรา พาทัค ผู้มีภูมิลำเนาอยู่ในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ชนะกิจกรรมจัดวิวาห์หวานรับวาเลนไทน์ปีที่ 25 หอชมวิวชั้น 86 ของตึกเอ็มไพร์สเตทอันโด่งดังไปทั่วโลก
ผู้กำกับ ยอร์กอส ลันธิมอส นำทีมนักแสดงหนังชีวประวัติสุดดราม่า
ผู้กำกับ ยอร์กอส ลันธิมอส นำทีมนักแสดงหนังชีวประวัติสุดดราม่า
The Favourite เปิดตัวรอบกาล่าพรีเมียร์ ที่ 56th New York Film Festival – "The Favourite" Oct 2018
ซินเธีย เอริโว่ แทคทีม ดาโกต้า
ซินเธีย เอริโว่ แทคทีม ดาโกต้า
จอห์นสันร่วมเดินฉายรอบพิเศษ Bad Times at the El Royale ที่นิวยอร์ก – เตรียมพบกับ "Bad Times at the El Royale - Oct 2018
เน็กเซ็นไทร์ สนับสนุนแคมเปญขับขี่ปลอดภัย “Vision Zero” ของกรมการขนส่งนครนิวยอร์ก – เน็กเซ็นไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า บริษัทในเครืออย่าง เน็กเซ็นไทร์ ยูเอสเอ ได้ให้การสนับสนุนแคมเปญรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย "Vision Zero" ของกรมการขนส่งนครนิวยอร์ก ด้วยการเปิดคลิปวิดีโอผ่านดิจิทัลบิลบอร์ดกลางย่านไทม์สแควร์ของมหานครนิวยอร์ก แคมเปญ "Vision Zero"
กลุ่มกฎหมายชั้นนำสหรัฐมอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่ โรนัลด์ เอส ลอเดอร์ สำหรับผลงานความสำเร็จตลอดชีวิตการทำงานด้านบริการสาธารณะ – เจ้าหน้าที่รัฐบาลกลางและครอบครัวร่วมงานเลี้ยงของ Federal Enforcement Homeland Security Foundation ในนครนิวยอร์ก ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติบุคลากร สำหรับความทุ่มเทในการปฏิบัติหน้าที่และเสียสละ เอกอัครราชทูต โรนัลด์ เอส. ลอเดอร์ ได้รับรางวัล Lifetime Achievement Award ในงานเลี้ยงของมูลนิธิ Federal Enforcement
สยามซินโฟนิเอตต้าทัวร์สหรัฐฯ สถาบันสมิธโซเนียน
สยามซินโฟนิเอตต้าทัวร์สหรัฐฯ สถาบันสมิธโซเนียน
กรุงวอชิงตัน พบเอกสารประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเพลงพระราชนิพนธ์ ร. 9 – นอกจากเป็นจุดเด่นที่น่าติดตาม Mar 2018
บันลือโลกสมชื่อ!! ยิ่งใหญ่อลังการ
บันลือโลกสมชื่อ!! ยิ่งใหญ่อลังการ
งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ The Greatest Showman ครั้งแรกบนเรือสำราญสุดหรู ที่นครนิวยอร์ก – "The Greatest Showman - Dec 2017
พบกับการกลับมาของ “เลสลี่ แฮริสัน”
พบกับการกลับมาของ “เลสลี่ แฮริสัน”
แจ๊สดีว่าจากนครนิวยอร์ก ที่จะมาขับกล่อมคุณที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม – Nov 2017
พบกับการกลับมาของ “เลสลี่ แฮริสัน”
พบกับการกลับมาของ “เลสลี่ แฮริสัน”
แจ๊สดีว่าจากนครนิวยอร์ก ที่จะมาขับกล่อมคุณที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม – Oct 2017
พลพล ศิลปินแกรมมี่ ร่วมงานการกุศลระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กพิการในประเทศไทย
พลพล ศิลปินแกรมมี่ ร่วมงานการกุศลระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กพิการในประเทศไทย
ณ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา – พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง เปิดเผยว่า "รู้สึกยินดี Sep 2017
ภาพข่าว: บิว กัลยาณี อาร์สยาม
ภาพข่าว: บิว กัลยาณี อาร์สยาม
ปลื้ม รับโล่ ผู้ทำคุณประโยชน์” – Aug 2017
สศก. ร่วมเวที HLPF – ECOSOC ขับเคลื่อนเป้าหมาย พัฒนาการเกษตรอย่างยั่งยืน – นางจันทร์ธิดา มีเดช รองเลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยในฐานะผู้แทนกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถึงการเข้าร่วมการประชุม High-level Political Forum on Sustainable Development (HLPF) และ Economic and Social Council (ECOSOC) เมื่อวันที่ 11-18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณสำนักงานใหญ่องค์การสหประชาชาติ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา
เรือด่วนเจ้าพระยาร่วมกับ The Worldwide
เรือด่วนเจ้าพระยาร่วมกับ The Worldwide
Ferry Safety Association(WFSA) จัดประกวดออกแบบเรือโดยสารเจ้าพระยาขนาดใหญ่ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา – May 2017
DigiValet เปิดดำเนินงานในอเมริกาเหนือ พร้อมแต่งตั้ง เดวิด โกลด์สโตน เป็นประธานภาคพื้นอเมริกา – (รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/473373/David_Goldstone_digivalet_image.jpg) (โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/469370/DigiValet_Guest_Room_Solution_Logo.jpg) คุณราหุล ซาลเกีย ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ DigiValet กล่าวในโอกาสนี้ว่า "ผมดีใจที่เราได้ตั้งสำนักงานขึ้นในอเมริกาเหนือ และรู้สึกยินดีที่ได้ เดวิด โกลด์สไตน
พบกับการกลับมาของ “เลสลี่ แฮริสัน”
พบกับการกลับมาของ “เลสลี่ แฮริสัน”
แจ๊สดีว่าจากนครนิวยอร์ก ที่จะมาขับกล่อมคุณเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ – Jan 2017