ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารแห่งเออีซี | newswit

ภาพข่าว: กสิกรไทยรุกอินโดนีเซีย
ภาพข่าว: กสิกรไทยรุกอินโดนีเซีย
เข้าถือหุ้นแมสเปี้ยนแบงก์ 9.99% รับการค้าการลงทุนสองประเทศ – Aug 2017
กสิกรไทยรุกอินโดนีเซีย เข้าถือหุ้นแมสเปี้ยนแบงก์ 9.99% หวังเป็นฐานรองรับการค้าการลงทุนสองประเทศ – นายปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยเดินหน้ายุทธศาสตร์การเป็นธนาคารแห่งเออีซีบวกสาม ในการขยายเครือข่ายและพันธมิตรให้บริการรองรับการค้าการลงทุนของลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศในอาเซียน จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ โดยล่าสุดธนาคารกสิกรไทย ได้ เข้าไปถือหุ้นในธนาคารแมสเปี้ยน (Bank Maspion) ประเทศอินโดนีเซียในสัดส่วน
ภาพข่าว: กสิกรไทยตั้งเป้าปี 59 สินเชื่อโต 6-7% ชูยุทธศาสตร์ดิจิทัลล้ำหน้า สู่ธนาคารแห่งเออีซี +3 –
กสิกรไทยตั้งเป้าปี 59 สินเชื่อโต 6-7% ชูยุทธศาสตร์มุ่งดิจิทัลแบงกิ้ง เชื่อมโยงสู่ธนาคารแห่งเออีซีบวกสาม – นายปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ทิศทางเศรษฐกิจของไทยในปี 2559 คาดการณ์ว่า จีดีพีจะขยายตัวราว 3.0% โดยการลงทุนของภาครัฐยังเป็นปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ จากการผลักดันโครงการโครงสร้างพื้นฐาน 20 โครงการ มูลค่ารวม 1.77 ล้านล้านบาท ขณะที่ในส่วนของงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ภาพข่าว: กสิกรไทยเปิดแผนธุรกิจปี 58 ประกาศเป็นธนาคารแห่งเออีซีบวกสาม –
กสิกรไทยเปิดแผนธุรกิจปี 58 ประกาศเป็นธนาคารแห่งเออีซีบวกสาม ตั้งเป้าสินเชื่อโต 8-9% – นายปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจไทยในปี 2557 อัตราการขยายตัวของจีดีพีคาดว่าจะต่ำกว่า 1.6% จากการที่ภาคการส่งออกและการท่องเที่ยวยังคงฟื้นตัวล่าช้า สำหรับแนวโน้มในปี 2558 อัตราการขยายตัวของจีดีพีจะอยู่ในกรอบประมาณการที่ 3.5-4.5% โดยมีแรงส่งจากการฟื้นตัวของแรงขับเคลื่อนในประเทศ นำโดยการใช้จ่ายและการลงทุนของภาครัฐ