ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารรายใหญ่ | newswit

SBI ธนาคารรายใหญ่ที่สุดของอินเดีย เตรียมลงทุนใน Cashfree แพลตฟอร์มรับชำระเงินดิจิทัลชั้นนำ – Cashfree ผู้นำด้านนวัตกรรมการชำระเงิน นำเสนอแพลตฟอร์มโซลูชันการชำระเงินแบบฟูลสแต็ก ช่วยให้ธุรกิจที่กำลังเติบโตกว่า 100,000 แห่งในอินเดียและทั่วโลกยอมรับและชำระเงินออนไลน์ผ่านการบูรณาการเพียงหนึ่งเดียวCashfree ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำในอินเดีย ดำเนินการธุรกรรมมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐต่อปี
มหกรรมแสดงสินค้าส่งออก UMKM EXPO(RT) Brilianpreneur 2020 สนับสนุนผู้ประกอบการ MSME อินโดนีเซียสู่เวทีโลก – UMKM EXPO(RT) Brilianpreneur 2020 เป็นมหกรรมแสดงสินค้าส่งออกคุณภาพเยี่ยมของอินโดนีเซียจากหลากหลายหมวดหมู่ ทั้งแฟชั่น เครื่องประดับและความงาม ของตกแต่งบ้านและงานฝีมือ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนั้นยังมีสินค้าจาก "Lompong Textiles" ซึ่งเป็นกลุ่มช่างฝีมือผู้ผลิตผ้าทอแบบดั้งเดิมโดยไม่ใช้เครื่องจักร
Industrial and Commercial Bank of China และ Kaligo Solutions ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เปิดตัวนวัตกรรมแลกคะแนนสะสมในรูปแบบใหม่ – ความเป็นพันธมิตรครั้งใหม่นี้เสริมแกร่งให้กับ ICBC ในฐานะผู้ออกบัตรเพื่อการชำระเงินชั้นนำของจีน พร้อมนำเสนอแนวทางที่แปลกใหม่แก่ลูกค้า เพื่อให้สามารถแลกคะแนนสะสม ICBC แบบเรียลไทม์ได้อย่างยืดหยุ่นและคุ้มค่ามากกว่าที่เคย การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Kaligo และลงทุนในเทคโนโลยีพลิกวงการนี้
BPCE กลุ่มธนาคารยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส วางใจเลือก “หัวเว่ย” ช่วยขับเคลื่อนองค์กรสู่ระบบดิจิทัล – Groupe BPCE นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นออมทรัพย์และการลงทุน บริการบริหารจัดการเงินสด โซลูชั่นการระดมทุน ประกันภัย และบริการการเงินสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ Groupe BPCE ดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นการเป็นสถาบันการเงินแบบสหกรณ์ เพื่อช่วยสานฝันลูกค้าในการทำโครงการต่างๆให้เป็นจริง
“ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล”
“ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล”
(UnionPay International) ร่วมกับ “พับลิค แบงก์” (Public Bank) ธนาคารรายใหญ่ของมาเลเซีย ออกบัตรเดบิต PB UnionPay Jan 2017
พับลิค แบงก์ เตรียมขึ้นแท่นธนาคารมาเลเซียรายแรกที่ออกบัตรยูเนี่ยนเพย์ – http://photos.prnasia.com/prnh/20160726/8521604793-a Dato' Chang Kat Kiam รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของพับลิค แบงก์ เบอร์ฮาด, Tan Sri Dato' Sri Tay Ah Lek กรรมการผู้จัดการของพับลิค แบงก์ เบอร์ฮาด, ไช่ เจียนป๋อ ซีอีโอของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ หยาง เหวินฮุ่ย ผู้จัดการทั่วไปของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในพิธีลงนามข้อตกลงออกบัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์
PaySett Corporation พัฒนาและติดตั้งเครือข่ายชำระเงินแบบเรียลไทม์ในนิการากัวโดยใช้ผลิตภัณฑ์ PayExpedite(TM) – โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160520/370532LOGO หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงตลอดปีที่ผ่านมากับการพัฒนาและติดตั้ง PayExpedite(TM) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชำระเงินแบบเรียลไทม์ของ PaySett นิตยสาร Banking CIO ได้คัดเลือกให้ PaySett เป็น 1 ใน 10 ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินที่น่าจับตามองที่สุดประจำปี 2558
สรุปราคาซื้อขายทองคำ และGold Futures ภายในประเทศ ณ วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.00 น. – กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--เอ็มทีเอส โกลด์ ฟิวเจอร์ ข่าวที่สาคัญ ฟิทช์ เรทติงส์ ประกาศลดอันดับเครดิตระยะยาวของธนาคารรายใหญ่ 7 แห่งของสหรัฐและยุโรป โดยระบุว่าภาคธนาคารกำลังเผชิญกับความเสี่ยงมากขึ้น อันเนื่องมาจากการชะลอตัวของเศรษฐกิจและการใช้กฎข้อบังคับที่เข้มงวด ทั้งนี้ ฟิทช์ปรับลดอันดับเครดิตระยะยาวของธนาคารบาร์เคลย์ และธนาคารเครดิต
สรุปราคาซื้อขายทองคำ และGold Futures ภายในประเทศ ณ วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.00 น. – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เอ็มทีเอส โกลด์ ฟิวเจอร์ มาร์กิต ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้ข้อมูลทางเศรษฐกิจทั่วโลก เปิดเผยว่า ตราสาร CDS (credit default swap) ซึ่งเป็นตราสารอนุพันธ์ที่ใช้รับประกันการผิดนัดชำระหนี้ ของธนาคารรายใหญ่ในยุโรป ปรับตัวขึ้นเป็นส่วนใหญ่เมื่อวานนี้ ซึ่งรวมถึงดอยช์ แบงก์ หลังจากสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ (เอสแอนด์พี) ประกาศให้
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2551 – กุ๊กมิน แบงก์ลอนดอน: กุ๊กมิน แบงก์ (Kookmin Bank) ธนาคารรายใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ประกาศว่า ธนาคารจะใช้ระบบป้องกันความเสี่ยงอัจริยะของเวิลด์-เช็ค เพื่อยกระดับการให้บริการ Know Your Customer ของธนาคารwww.kbstar.comwww.world-check.comเวิลด์-เช็คลอนดอน: เวิลด์-เช็ค (World-Check) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาบริการจัดการความเสี่ยงอัจฉริยะและอีซัม เทคโนโลยีส์ อิงค์ (eSum Technologies
ASIANET: จีเอ็มทีคอร์ปก้าวสู่ระดับอินเตอร์หลังขายโปรแกรมจีเอ็มทีพลาเน็ท – จากการที่บริษัทจีเอ็มที คอร์ปสามารถขายซอฟท์แวร์"จีเอ็มที พลาเน็ท"ให้กับธนาคารรายใหญ่แห่งหนึ่งในฮ่องกง ก็ได้ทำให้ทางบริษัทก้าวสู่ระดับโลกอย่างแท้จริง ด้วยการพิสูจน์ถึงความน่าสนใจสำหรับซอฟท์แวร์กำหนดตารางเวลาดังกล่าวที่จะลดต้นทุนด้านแรงงานลง 10 % พร้อมกับสามารถปรับปรุงการให้บริการแก่ลูกค้าเป็นอย่างมากซอฟท์แวร์ดังกล่าวได้สร้างขึ้นจากแนวคิดที่จะสร้างความเหมาะสมกับปริมาณงาน
ASIANET: ธ.ฟาร์อีสต์แบงก์แอนด์ทรัสต์ของฟิลิปปินส์ต่ออายุสัญญาซอฟท์แวร์กับออลเทล – ธนาคารฟาร์ อีสต์ แบงก์ แอนด์ ทรัสต์ คอมพานี ซึ่งเป็น 1 ในธนาคารรายใหญ่ที่สุด 5 แห่งในฟิลิปปินส์ ได้ลงนามในสัญญา 5 ปี เพื่อต่ออายุสัญญาซอฟท์แวร์และบริการกับบริษัทออลเทลธนาคารฟาร์ อีสต์ แบงก์ แอนด์ ทรัสต์ คอมพานี ซึ่งมีสินทรัพย์เป็นมูลค่า 3.91 พันล้านดอลล่าร์ ณ วันที่ 31 ธ.ค.ปีที่ผ่านมา และมีสาขา 255 แห่งทั่วฟิลิปปินส์ ได้เป็นลูกค้าของออลเทลนับตั้งแต่ปี 1993
ธนาคารรายใหญ่สี่แห่งของออสเตรเลียร่วมพันธมิตรกับวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ในการทำธุรกรรมการค้าอิเล็คทรอนิคส์อย่างปลอดภัย – กรุงเทพ--26 พ.ย.--วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เนชั่นแนล ออสเตรเลีย แบงก์ (National Australia Bank) ซึ่งเป็นธนาคารด้านการค้าอิเล็คทรอนิคส์รายใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรเลีย ประกาศเป็นพันธมิตรกับวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนลในการโครงการทดลองทำธุรกรรมอิเล็คทรอนิคส์อย่างปลอดภัยโดยใช้เทคโนโลยีโปรโตคอล SET 1.0 ในปีหน้า
ธนาคารรายใหญ่สี่แห่งของออสเตรเลียร่วมพันธมิตรกับวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ในการทำธุรกรรมการค้าอิเล็คทรอนิคส์อย่างปลอดภัย – กรุงเทพ--26 พ.ย.--วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เนชั่นแนล ออสเตรเลีย แบงก์ (National Australia Bank) ซึ่งเป็นธนาคารด้านการค้าอิเล็คทรอนิคส์รายใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรเลีย ประกาศเป็นพันธมิตรกับวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนลในการโครงการทดลองทำธุรกรรมอิเล็คทรอนิคส์อย่างปลอดภัยโดยใช้เทคโนโลยีโปรโตคอล SET 1.0 ในปีหน้า
การทำธรุกรรมด้วยบัตรวีซ่าชิพการ์ดครั้งแรกที่นิวยอร์ค – กรุงเทพ--12 ก.ย.--วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล วันนี้ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับอินโคมแบงก์ (Inkombank) ซึ่งเป็นธนาคารรายใหญ่ของรัสเซียเปิดเผยเรื่องบัตรชิพการ์ดใหม่ ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงวิธีชำระเงินให้กับผู้บริโภคในกว่า 50 ประเทศ ระบบการชำระเงินด้วยบัตรใหม่นี้สามารถทำธุรกรรมอย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องผ่านการอนุมัติจากธนาคารทางโทรศัพท์
รอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา หวนคืนตลาดการเงินไทย – กรุงเทพ--26 พค.--รอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา รอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา (อาร์บีซี) ธนาคารรายใหญ่ที่สุดของแคนาดา หวนคืนสู่ตลาดการเงินไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดสำนักงานในประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อให้บริการด้านสินเชื่อองค์กร และเป็นธนาคารตัวแทน โดยมั่นใจว่า ตลาดการเงินไทยจะฟื้นตัวกับมาบูมใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ อาร์บีซี เพิ่มได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจบีไอบีเอฟ (BIBF) จากธนาคารแห่งประเทศไทย