ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารบนคลาวด์ | newswit

แมมบูแต่งตั้งเฟอร์นานโด ซานโดนา เป็นซีอีโอคนใหม่ – แมมบู (Mambu) แพลตฟอร์มธนาคารบนคลาวด์ชั้นนำ ได้แต่งตั้งคุณเฟอร์นานโด ซานโดนา (Fernando Zandona) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ)หลังจากรักษาการตำแหน่งซีอีโอมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน และเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่แมมบูมาก่อน
อิทธิพลของ คลาวด์ และ Embedded
อิทธิพลของ คลาวด์ และ Embedded
Finance รวมถึงการชำระเงินแบบทันทีที่เพิ่มขึ้น ส่งผลต่อการบริการทางการเงินในประเทศไทยปี 2566 – Dec 2022
Zerobank Design Factory พัฒนาระบบหลักให้
Zerobank Design Factory พัฒนาระบบหลักให้
Minna Bank ยกระดับสู่บริการธนาคารบนคลาวด์เต็มรูปแบบ – ภาพรวมของระบบระบบนี้จะช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาระบบธนาคารต่าง Nov 2022
Asia Digital Bank Corporation ลงนามบันทึกความเข้าใจกับ Tencent Cloud – สำรวจโอกาสในการร่วมมือสร้างสรรค์นวัตกรรมคลาวด์สู่การเป็นธนาคารดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลTencent Cloud ธุรกิจคลาวด์คอมพิวติงของ Tencent ซึ่งเป็นผู้ให้บริการมูลค่าเพิ่มทางอินเทอร์เน็ตชั้นนำของจีน ประกาศลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) กับ Asia Digital Bank Corporation (ADBC) ในสิงคโปร์
หัวเว่ย จัดการประชุม Global Financial Summit ครั้งที่ 5 ณ กรุงปักกิ่ง – เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา หัวเว่ย (Huawei) ได้จัดการประชุม Global Financial Summit ครั้งที่ 5 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ภายใต้แนวคิด "Leading New ICT, Fueling Digital Finance Transformation" โดยได้ให้การต้อนรับลูกค้าและผู้คร่ำหวอดในแวดวงการเงินทั้งในและต่างประเทศกว่า 800 ท่าน เช่น ตัวแทนจาก China Construction Bank (CCB), Agricultural Bank of China