ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารต้นไม้ | newswit

ซีพี ออลล์ เดินหน้าติดตามโครงการ
ซีพี ออลล์ เดินหน้าติดตามโครงการ
ปลูกป่า ปลูกอนาคต พร้อมส่งมอบพันธุ์กล้าไม้ เสริมศักยภาพขยายเครือข่ายโครงการร่วมกันกับวัดต้นแบบ ธนาคารต้นไม้ ในภาคอีสาน 13 Nov
ธ.ก.ส. ร่วมกับ 5,621 ชุมชน ปลูกต้นไม้ในโครงการธนาคารต้นไม้
ธ.ก.ส. ร่วมกับ 5,621 ชุมชน ปลูกต้นไม้ในโครงการธนาคารต้นไม้
– สามารถติดตามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่www.baac.or.th/treebank Jul 2015
อ.อ.ป.จับมือ ธกส. เปิด ‘ธนาคารต้นไม้’ หวังฟื้นฟูให้เป็นป่าอนุรักษ์ ที่สวนป่าแม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ นายชัยภัฎ สมบูรณ์ดำรงกุล ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) เปิดเผยว่า โครงการธนาคารต้นไม้ในพื้นที่ลุ่มน้ำหลักเพื่อสร้างและฟื้นฟูพื้นที่อนุรักษ์ในเขตสวนป่าไม้เศรษฐกิจ เป็นความร่วมมือระหว่างองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) กับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.)
ขอเชิญร่วมงานพิธีเปิด โครงการธนาคารต้นไม้ ณ สวนป่าเขากระยาง จังหวัดพิษณุโลก – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ วันที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๕๕ องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) จัดพิธีเปิด “โครงการธนาคารต้นไม้ในพื้นที่ลุ่มน้ำเพื่อสร้างและฟื้นฟูพื้นที่อนุรักษ์ในเขตสวนป่าไม้เศรษฐกิจ อ.อ.ป.” บนเนื้อที่ ๓๐ ไร่ ณ สวนป่าเขากระยาง จังหวัดพิษณุโลก เพื่อให้เป็นแหล่งต้นน้ำลำธาร
อ.อ.ป. - ธ.ก.ส. จัดทำโครงการธนาคารต้นไม้ หวังสร้างและฟื้นฟูป่าลุ่มน้ำหลักภาคเหนือ ๕๑,๐๐๐ ไร่ – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จัดทำโครงการธนาคารต้นไม้ในพื้นที่ลุ่มน้ำหลัก เพื่อสร้างและฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ในพื้นที่ลุ่มน้ำหลัก ปิง วัง ยม น่าน ในเขตสวนป่าเศรษฐกิจของ อ.อ.ป. ภาคเหนือกว่า ๕๑,๐๐๐ ไร่ ให้เป็นป่าอุดมสมบูรณ์ภายใน ๕ ปี
ธ.ก.ส.รับบทหัวเรือใหญ่โครงการธนาคารต้นไม้ – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--ธ.ก.ส. เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา คณะกรรมการสร้างเสริมความเข้มแข็งของชุมชนแห่งชาติ ซึ่งรัฐบาลตั้งขึ้นให้ทำหน้าที่จัดทำกรอบแนวทางและแผนงานในการส่งเสริมความเข้มแข็งของชุมชน ได้มีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนโครงการธนาคารต้นไม้ขึ้น โดยมีนายเอ็นนู ซื่อสุวรรณ รองผู้จัดการ รักษาการแทนผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เป็นประธานคณะอนุกรรมการ
ดั๊บเบิ้ล เอ จับมือ โรงสี ท่าข้าว ทั่วไทย ทำโครงการ 101 ต้นบนคันนาช่วยเกษตรกรรับมือวิกฤติเศรษฐกิจโลก – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--คิธ แอนด์ คิน ดั๊บเบิ้ล เอ ร่วมกับโรงสี และท่าข้าว ทั่วประเทศ ช่วยเกษตรกรรับมือวิกฤติเศรษฐกิจโลก ทำโครงการ 101 ต้นบนคันนาแก้โลกร้อน ชวนชาวนาเป็นเจ้าของธนาคารต้นไม้ รับฝากปลูกต้นกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ รับผลตอบแทนต้นละ 30 บาทโดยไม่ต้องลงทุน และรับสิทธิพิเศษ 101 ต้นแรก รับผลตอบแทนเพิ่มเป็นต้นละ 50 บาท