ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารกสิกรไทยมี | newswit

กสิกรไทย แต่งตั้ง 6 รองกรรมการผู้จัดการใหม่
กสิกรไทย แต่งตั้ง 6 รองกรรมการผู้จัดการใหม่
– ประวัติผู้บริหารนางสาวพัลลภา ศรีสุกใส ปัจจุบันอายุ 53 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ 31 Jan
กสิกรไทยแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ
กสิกรไทยแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ
– นายจงรัก รัตนเพียร ปัจจุบันอายุ 54 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี (เศรษฐศาสตร์) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปริญญาโท 29 Aug
กสิกรไทย แต่งตั้ง 2 รองกรรมการผู้จัดการใหม่
กสิกรไทย แต่งตั้ง 2 รองกรรมการผู้จัดการใหม่
– ภาพจากซ้ายไปขวานายพรชัย ยงนพกุล ปัจจุบันอายุ 58 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ Jan 2023
ฟิทช์เรทติ้งส์: ธนาคารกสิกรไทยมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นจากการขยายธุรกิจในอินโดนีเซียแต่ยังไม่มีผลกระทบต่ออันดับเครดิต – ฟิทช์ เรทติ้งส์ กล่าวว่า แผนของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBank ('BBB'/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) ที่จะเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นในธนาคาร PT Bank Maspion Indonesia Tbk (Maspion) เป็น 67.5% จาก 9.99% สะท้อนให้เห็นว่าธนาคารไทยกำลังมองหาโอกาสในการทำรายได้นอกประเทศฟิทช์ชื่อว่าการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มเติมใน Maspion ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อความแข็งแกร่งทางการเงินของ KBank (ซึ่งสะท้อนได้จาก
กสิกรไทย แต่งตั้ง 2 กรรมการผู้จัดการใหม่
กสิกรไทย แต่งตั้ง 2 กรรมการผู้จัดการใหม่
– นายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง ปัจจุบันอายุ 49 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาโท Master of Business Administration, จาก Sloan Sep 2020
กสิกรไทย แต่งตั้ง 2 รองกจ.ใหม่
กสิกรไทย แต่งตั้ง 2 รองกจ.ใหม่
– ประวัตินางสาวศันสนา สุขะนันท์ ปัจจุบันอายุ 50 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี Aug 2020
เคบีทีจีแต่งตั้งประธานคนใหม่ –
เคบีทีจีแต่งตั้งประธานคนใหม่ –
นายเรืองโรจน์ พูนผล สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ Jan 2019
กสิกรไทยเตรียมปรับรูปแบบสาขา พร้อมใช้แบงกิ้งเอเย่นต์เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า
กสิกรไทยเตรียมปรับรูปแบบสาขา พร้อมใช้แบงกิ้งเอเย่นต์เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า
– จากการที่จำนวนสาขาโดยรวมมีแนวโน้มที่อาจจะลดลงนั้น ธนาคารกสิกรไทยจะเน้นพัฒนาช่องทางบริการที่ลูกค้าจะได้รับความสะด Jul 2018
กสิกรไทย แต่งตั้งรองประธานกรรมการ
กสิกรไทย แต่งตั้งรองประธานกรรมการ
และกรรมการผู้จัดการคนใหม่ – นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ปัจจุบันอายุ 57 ปี สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี Apr 2018
กสิกรไทย แต่งตั้ง 2 รองกจ.อาวุโส
กสิกรไทย แต่งตั้ง 2 รองกจ.อาวุโส
และ 4 รองกจ.ใหม่ – นายพัชร สมะลาภา ปัจจุบันอายุ 45 ปี สำเร็จการศึกษาปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจจาก Massachusetts Jan 2017
กสิกรไทย แต่งตั้ง 5 รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส
กสิกรไทย แต่งตั้ง 5 รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส
– ประวัติ 5 รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย (จากซ้ายไปขวา) นายสมคิด จิรานันตรัตน์ อายุ 55 ปี Oct 2015
กสิกรไทยพร้อมรุกธุรกิจดิจิทัล แบงกิ้งอย่างเต็มรูปแบบ แจ้งปรับระบบไอทีหลัก 17-19 ก.ค.นี้ เพื่อรองรับการพัฒนานวัตกรรม และจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น – “เราประสบความสำเร็จอย่างดีมากในการให้บริการดิจิทัล แบงกิ้ง ปัจจุบัน ธนาคารกสิกรไทยมีลูกค้าผู้ใช้บริการนี้จำนวนมากกว่า 7 ล้านบัญชี และคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้ จะมีจำนวนเพิ่มเป็น 9.5 ล้านบัญชี ซึ่งคาดว่าจะทำให้เกิดปริมาณธุรกรรมผ่านระบบของธนาคารฯ 1,230 ล้านธุรกรรม เพิ่มขึ้นถึง 3
ธนาคารกสิกรไทย จัดอัพเดทสมาร์ทไลฟ์สไตล์ในหัวข้อ “การจัดพอร์ทการเงินแบบคนรุ่นใหม่” – งานนี้ได้รับเกียรติจาก 2 ผู้บริหารคนเก่งกูรูการเงิน คุณทวี ธีระสุนทรวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และ คุณศาสตรา มังกรอัศวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนและให้คำปรึกษาลูกค้าบุคคล ที่จะควงแขนมาให้เทคนิคและคำแนะนำกับสื่อมวลชน ในการจัดพอร์ทการออมเงินส่วนบุคคล ให้เหมาะกับไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในวันอังคารที่ 18 มีนาคม 2557 เวลา 13.00 - 15.30 น. ณ ร้าน คอฟฟี่บีน แอนด์
ธนาคารกสิกรไทย แต่งตั้ง 4 รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส – กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--ธนาคารกสิกรไทย คณะกรรมการธนาคารกสิกรไทย มีมติแต่งตั้ง 4 รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการและการดำเนินธุรกิจของเครือธนาคารกสิกรไทย ได้แก่ นายกฤษฎา ล่ำซำ เป็นรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ทำหน้าที่ผู้ประสานงานภูมิด้านธุรกิจ (Business Domain) ดูแลสายงานธุรกิจลูกค้าบรรษัท สายงานผลิตภัณฑ์บรรษัทและผู้ประกอบการ สายงานธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการ
กสิกรไทยได้ยอดจองพันธบัตรไทยเข้มแข็งรวม 10,200 ล้านบาท ณ สิ้นวันที่ 9 มิ.ย. – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--ธนาคารกสิกรไทย ผลการเปิดให้จองซื้อพันธบัตรออมทรัพย์ไทยเข้มแข็ง ในปีงบประมาณ 2553 ครั้งที่ 1 ณ สิ้นวันที่ 9 มิถุนายน 2553 ธนาคารกสิกรไทยมียอดการจองซื้อรวมเป็นจำนวน 10,200 ล้านบาท มีลูกค้าติดต่อจองซื้อทั้งสิ้น 13,388 ราย และมีลูกค้าที่ได้รับจัดสรรทั้งสิ้น 13,388 ราย ทั้งนี้สำหรับยอดการจองซื้อรวมเฉพาะใน 2 วันแรก (7-8 มิ.ย.)
ธนาคารกสิกรไทย แต่งตั้ง 10 รองกรรมการผู้จัดการ – กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย คณะกรรมการธนาคารกสิกรไทย มีมติแต่งตั้ง 10 รองกรรมการผู้จัดการรุ่นใหม่ ได้แก่ ดร.อดิศวร์ หลายชูไทย เป็นผู้บริหารสายงานเลขาธิการองค์การ นายประสพสุข ดำรงชิตานนท์ เป็นผู้บริหารสายงานบริหารยุทธศาสตร์องค์การ นายสุรศักดิ์ ดุษฎีเมธา เป็นผู้บริหารสายงานกำกับและตรวจสอบ นายวศิน วณิชย์วรนันต์ เป็นผู้บริหารสายงานธุรกิจลูกค้าบรรษัท นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย
เครือธนาคารกสิกรไทย จัดงานประกวด KGroup e-Girls The 5th Generation รอบชิงชนะเลิศ – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--ธนาคารกสิกรไทย เครือธนาคารกสิกรไทย มีความยินดีเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานประกวด “เคกรุ๊ป อี-เกิร์ลส รุ่นที่ 5“ (KGroup e-Girls The 5th Generation) รอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหา 8 สาวสวย สามารถ ปราดเปรียว เพื่อเป็นตัวแทนนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของเครือธนาคารกสิกรไทย โดยได้รับเกียรติจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิชื่อดัง อาทิ ศุภลักษณ์
ธนาคารกสิกรไทยโต้ข่าวพาดพิงมีส่วนสนับสนุนการชุมนุมประท้วง – กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--ธนาคารกสิกรไทย กรณีมีกระแสข่าวกล่าวอ้างและพาดพิงว่า ธนาคารกสิกรไทย มีส่วนสนับสนุนการชุมนุมประท้วงของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนั้น นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ชี้แจงว่า ธนาคารประกอบกิจการธนาคารพาณิชย์ ภายใต้กฎหมายการธนาคารพาณิชย์ มาตลอดระยะเวลา 63 ปี ด้วยความโปร่งใส มีธรรมาภิบาล เป็นธนาคารที่ได้รับความเชื่อถือ ศรัทธา เชื่อมั่น จากลูกค้า ประชาชน
กสิกรไทยแจ้งผลประกอบการไตรมาสที่ 3 กำไร 3,578 ล้านบาท – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ธนาคารกสิกรไทย นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยถึงผลดำเนินงาน ของธนาคารก่อนสอบทานในไตรมาสที่สาม 2548 ว่า ธนาคารกสิกรไทยมีกำไรสุทธิ 3,578 ล้านบาท กำไร ต่อหุ้น 1.51 บาท เทียบกับผลดำเนินงานในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ที่มีกำไรสุทธิ 3,365 ล้านบาท และมี กำไรต่อหุ้น 1.43 บาทแล้ว ธนาคารมีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 6.33%
กสิกรไทย แต่งตั้ง 12 ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหม่ – กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย คณะกรรมการธนาคารกสิกรไทยมีมติแต่งตั้งเจ้าหน้าที่บริหารตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสเป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการรวม 11 คน คือ นางฉวีวรรณ วโรภาษ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสฝ่ายวางแผนการเงิน นางอารณี ศุขะวณิชผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสฝ่ายบริหารงานทรัพยากรบุคคล นายจิรายนต์ สังฆสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสฝ่ายวิเทศพาณิชย์ นายกฤษฎาล่ำซำ