ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพแต่งตั้ง | newswit

ธนาคารกรุงเทพแต่งตั้ง เมลิซา รุสลี
ธนาคารกรุงเทพแต่งตั้ง เมลิซา รุสลี
ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพอร์มาตา เพื่อสนับสนุนลูกค้าสองธนาคาร Jun 2022
ธนาคารกรุงเทพ แต่งตั้ง เทสโก้
ธนาคารกรุงเทพ แต่งตั้ง เทสโก้
โลตัส เป็น Banking Agent ปูพรมทุกสาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ – การร่วมมือระหว่างเทสโก้ โลตัส และธนาคารกรุงเทพ Nov 2020
ธนาคารกรุงเทพ แต่งตั้งกรรมการธนาคาร ‘อรุณ จิรชวาลา’ – นายอภิชาต รมยะรูป เลขานุการบริษัท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการธนาคาร ครั้งที่ 1/2558 เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2558 มีมติแต่งตั้งนายอรุณ จิรชวาลา ให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการอิสระ แทนนายคนึง ฦาไชย ที่ลาออกไป โดยการแต่งตั้งมีผลตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558
ธนาคารกรุงเทพแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง ‘ปิติ สิทธิอำนวย’ เป็น ‘ประธานกรรมการบริหาร’ – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ธ.กรุงเทพ คณะกรรมการธนาคารกรุงเทพ ได้มีมติแต่งตั้ง นายปิติ สิทธิอำนวย เป็น ประธานกรรมการบริหาร นายสุวรรณ แทนสถิตย์ เป็น ‘กรรมการรองผู้จัดการใหญ่’ และนายบุญส่ง บุณยะสารนันท์ เป็น ‘รองผู้จัดการใหญ่’ ทั้งนี้ เป็นผลจากที่ประชุมกรรมการธนาคารเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา และมีผลทันที นายชาตรี โสภณพนิช
ธนาคารกรุงเทพ แต่งตั้ง ‘สิงห์ ตังทัตสวัสดิ์’ เป็น ‘กรรมการผู้อำนวยการ’ – กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ธ.กรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพแต่งตั้ง ‘สิงห์ ตังทัตสวัสดิ์’ เป็น ‘กรรมการผู้อำนวยการ’ เสริมความเข้มแข็ง รองรับความเติบโตทางธุรกิจ นายชาตรี โสภณพนิช ประธานกรรมการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า คณะกรรมการธนาคารมีมติเห็นชอบตามข้อเสนอของ ‘คณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน’ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2549 ให้แต่งตั้ง นายสิงห์ ตังทัตสวัสดิ์