ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพกับ | newswit

ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวโซลูชั่น
ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวโซลูชั่น
'TT01' เทคโนโลยีประมวลผลและเข้าใจภาษาไทย – ดร.เปาว์ ศรีประเสริฐสุข ผู้จัดการฝ่ายนวัตกรรม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด Dec 2020
ธนาคารกรุงเทพ จัดงานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ 'สนับสนุนการเติบโตและพัฒนา ธุรกิจ Startup’ ระหว่างธนาคารกรุงเทพกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ – ในโอกาสนี้ ธนาคารและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนให้เกียรติร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว ในวันอังคารที่ 19 กันยายน 2560 เวลา 13.00 น. ณ ห้องบุษยา ชั้น 28 ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ สีลม โดยมี นายศิริเดช เอื้องอุดมสิน รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ และศาสตราจารย์ ดร.สมคิด เลิศไพฑูรย์
“เจิ้งโต่ว แกรนด์” @โรงแรมอนันตรา
“เจิ้งโต่ว แกรนด์” @โรงแรมอนันตรา
สาธร กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่น อิ่มอร่อยส่งท้ายปี!! – อิ่มอร่อยส่งท้ายปี พร้อมชมวิวสุดขอบฟ้ากลางมหานคร ไปกับ Nov 2016
ธนาคารกรุงเทพ กับ ‘อนาคตไร้ขีดจำกัด’ ในงาน Money Expo 2012 – กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน Money Expo 2012 ด้วยแนวคิด ‘อนาคตไร้ขีดจำกัด’ ด้วยคุณภาพและความหลายหลายของผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบวงจร ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
ธนาคารกรุงเทพ กับ โตโยต้า มอเตอร์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “บัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม โตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ” – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ธนาคารกรุงเทพ สืบเนื่องจากความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตที่มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับผู้ขับรถโตโยต้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ ทางธนาคารได้จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัว
ธนาคารกรุงเทพ กับ กูเกิล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการพัฒนารูปแบบ ‘การให้บริการรับชำระเงินสำหรับลูกค้า Google AdWords ผ่าน 4 ช่องทางของธนาคารกรุงเทพ’ – กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ธนาคารกรุงเทพ สืบเนื่องด้วยความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กับ กูเกิล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการพัฒนารูปแบบ ‘การให้บริการรับชำระเงินสำหรับลูกค้า Google AdWords ผ่าน 4 ช่องทางของธนาคารกรุงเทพ’ ในโอกาสนี้ทางธนาคารได้จัดงานแถลงข่าว เพื่อให้รายละเอียดต่างๆ
ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพรับโชค ‘นิสสัน ทีด้า’ 2 คันแรก – กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพกับชีวิตที่ทันสมัย แจกรถยนต์ นิสสัน ทีด้า 2 คันแรก รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาทแก่ลูกค้าใหม่บัตรเครดิตและลูกค้าปัจจุบันที่สมัคร ‘บัตรเสริม’ ใบแรกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรขั้นต่ำ 1,000 บาทในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยกระตุ้นสร้างยอดบัตรใหม่ไปแล้วกว่า 50,000 ใบ ธนาคารกรุงเทพจัดแคมเปญชิงโชครถยนต์นิสสันทีด้ารวมทั้งสิ้น 10 คัน
ฝันของท่านพลันเป็นจริงที่ธนาคารกรุงเทพกับสินเชื่อที่อยู่อาศัย – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ธ.กรุงเทพ ฝันของท่าน พลันเป็นจริง ที่ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพมิได้เพียงให้สินเชื่อ แต่พร้อมสนับสนุนท่านสานฝันให้เป็นจริง ดอกเบี้ยเงื่อนไขพิเศษ ต่ำสุดเพียง 3.75% ผ่อนสบายๆ อัตราดอกเบี้ยได้ลดลงอย่างมาก และในตลาดก็มีอสังหาริมทรัพย์ที่น่าครอบครองอยู่มากมายในราคาที่แสนคุ้มค่า ด้วยสินเชื่อบัวหลวงพึงใจ 6 ให้ท่านผ่อนชำระสบายๆ กับ 3 ทางเลือก ท่านสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยคงที่
ธ.กรุงเทพเปิดประมูลอสังหาริมทรัพย์เขตกรุงเทพฯ ในงานมหกรรมบ้าน 2 มีนาคมนี้ – กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ธ.กรุงเทพฯ นายสงคราม สกุลพราหมณ์ ผู้จัดการฝ่ายกฎหมาย ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงเทพกับกรมบังคับคดี ด้วยการนำอสังหาริมทรัพย์ที่เจ้าหน้าที่ยึดไว้ตามคำสั่งศาลออกขายทอดตลาด ในงานมหกรรมขายทอดตลาดบ้านและที่ดินฯ ในครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 ที่ผ่านมา ปรากฏผลเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการประมูลครั้งที่