ข่าวประชาสัมพันธ์ทีทีจีเอเชีย | newswit

ยังคงยอดเยี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ
ยังคงยอดเยี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ
เซ็นทรัลเวิลด์ รับรางวัล โรงแรมเพื่อการจัดประชุมและสัมมนายอดเยี่ยม – ในภาพจากซ้ายไปขวา:อรรณพ แก้วพุฒตาล, 17 Oct
ปรบมือดังๆ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ
ปรบมือดังๆ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ
เซ็นทรัลเวิลด์ รับรางวัล โรงแรมเพื่อการจัดประชุมและสัมมนายอดเยี่ยม – ในภาพจากซ้ายไปขวา:มร. เฟอร์รี่ คาโยโน่, Sep 2022
ภาพข่าว: Bali คว้ารางวัล Destination
ภาพข่าว: Bali คว้ารางวัล Destination
of the Year จาก TTG Travel Awards 2019 – รางวัล TTG Travel Awards จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 Oct 2019
รอยัล คลิฟ ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่
รอยัล คลิฟ ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่
คว้ารางวัล TTG Travel Hall of Fame 13 ปีซ้อน – ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป Oct 2019
ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ
ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ
เซ็นทรัลเวิลด์ รับรางวัล โรงแรมเพื่อการจัดประชุมและสัมมนายอดเยี่ยม – ในภาพจากซ้ายไปขวา: 1. แม๊กซี กาวิโน, Oct 2019
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท
คว้ารางวัล Travel Hall of Fame - Best Mid-Range Hotel Brand จากงาน TTG Travel Awards 2019 – รอน โพล Oct 2019
สายการบินเอทิฮัดรับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยม – บิสิเนสคลาส – "เรารู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจาก ทีทีจี และธุรกิจการท่องเที่ยวต่างๆในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นผู้ลงคะแนนให้สายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัล 'สายการบินยอดเยี่ยม – บิสิเนสคลาส' มร. ปีเตอร์ บอมการ์ตเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์ สายการบินเอทิฮัด กล่าว "รางวัลสายการบินยอดเยี่ยม –
เซ็นทาราแกรนด์หัวหิน คว้ารางวัลรีสอร์ทติดชายหาดที่ดีที่สุดในเอเชีย
เซ็นทาราแกรนด์หัวหิน คว้ารางวัลรีสอร์ทติดชายหาดที่ดีที่สุดในเอเชีย
จากนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักโทร. 032-512 Nov 2014
ภาพข่าว: ทีเส็บจัดงาน IT&CMA and CTW Asia-Pacific 2014 แสดงศักยภาพความพร้อมไทย –
ภาพข่าว: ทีเส็บ ผนึกกำลัง ทีทีจี เอเชีย จัดงานเทรดโชว์ด้านไมซ์ยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ทีเส็บ นายยุคล ลิ้มแหลมทอง (กลาง) รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานพิธีเปิดอย่างเป็นทางการภายในงาน IT&CMA และ CTW Asia-Pacific 2013 งานเทรดโชว์ด้านไมซ์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12 โดยมี นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย (ซ้าย)
อมารี ปาล์ม รีฟ เกาะสมุยคว้ารางวัลรีสอร์ทริมชายหาดที่ดีทีสุดปีที่ 6 ต่อเนื่องจากทีทีจี เอเชีย – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--อมารี ปาล์ม รีฟ เกาะสมุย อมารี ปาล์ม รีฟ เกาะสมุย ได้รับการจัดอันดับให้เป็นรีสอร์ทริมชายหาดที่ดีที่สุดในเอเชีย 6 ปีต่อเนื่อง ในงานประกาศผลรางวัลทีทีจี ทราเวล อวอร์ด ครั้งที่ 24 จัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา งานประกาศผลรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด
อมารี ปาล์ม รีฟ เกาะสมุยคว้ารางวัลรีสอร์ตริมชายหาดที่ดีทีสุดปีที่ 5 จากทีทีจี เอเชีย – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ONYX Hospitality Group อมารี ปาล์ม รีฟ เกาะสมุย ได้รับการจัดอันดับให้เป็นรีสอร์ตริมชายหาดที่ดีที่สุดในเอเชีย 5 ปีต่อเนื่องในงานประกาศผลรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด ครั้งที่ 23 จัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ งานประกาศผลรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในวงการการท่องเที่ยว
ภาพข่าว: IT&CMA สุดยอดเทรดโชว์ไมซ์แห่งเอเชียแปซิฟิก พร้อม! – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--สสปน. นายอรรคพล สรสุชาติ ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) นายดาร์เร็น อึ๊ง กรรมการผู้จัดการ ทีทีจี เอเชีย มีเดีย และนายสุเมธ สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย) ร่วมกันแสดงความพร้อมในงานเปิดตัวโครงการจัดงาน IT&CMA ครั้งที่ 19 และ CTW Asia-Pacific ครั้งที่ 14
อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ ได้รับรางวัลชนะเลิศที่พัก ประเภทรีสอร์ทใหม่ชายทะเลที่ดีที่สุดจากนิตยสาร TTG Asia – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ มร.ไมเคิล เชาว์ บรรณาธิการ กลุ่มนิตยสาร ทีทีจี เอเชีย มอบรางวัลให้แก่ มร.โดมินิค แสตมม์ อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ได้รับรางวัลชนะเลิศ ที่พักประเภทรีสอร์ทใหม่ชายทะเลที่ดีที่สุดจากนิตยสารท่องเที่ยว TTG Asia เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2551 ในงาน TTG Annual Travel
สายการบินยูไนเต็ดได้รับรางวัล TTG Travel Awards เป็นสายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือ – กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ScottAsia Communications หลังจากประกาศการลงทุนยกระดับชั้นธุรกิจครั้งสำคัญ สายการบินยูไนเต็ดได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันจากนิตยสารทีทีจี เอเชีย สายการบินยูไนเต็ดได้รับเลือกจากบริษัทต่างๆ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน บริษัทตัวแทนท่องเที่ยว
สายการบินยูไนเต็ดได้รับรางวัล TTG Travel Awards – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--ScottAsia Communications หลังจากประกาศการลงทุนยกระดับชั้นธุรกิจครั้งสำคัญ สายการบินยูไนเต็ดได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันจากนิตยสารทีทีจี เอเชีย สายการบินยูไนเต็ดได้รับเลือกจากบริษัทต่างๆ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน บริษัทตัวแทนท่องเที่ยว
ทีทีจีเอเชียอวอร์ดยกย่องสายการบินกาตาร์มอบรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมในตะวันออกกลางและแอฟริกา – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--วิวาลดี้ ซีซั่นส์ สายการบินกาตาร์คว้ารางวัลเกียรติยศนานาชาติระดับสูงจากงานทีทีจีเอเชียแทรเวลอวอร์ดส์ประจำปี โดยได้รับการยกย่องให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมที่สุดในตะวันออกกลางและแอฟริกา ธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยวทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคต่างลงมติเลือกบริษัทที่ดีที่สุดในแต่ละภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว และสายการบินกาตาร์ได้รับการยกย่องในกลุ่มสายการบิน
ทีทีจีเอเชียเห็นศักยภาพของไทย ร่วมจัดทราเวลโชว์ ระดับนานาชาติ – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--ททท. นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฝ่ายตลาดในประเทศ กล่าวว่า ททท.จะเข้าร่วมงานการส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวนานาชาติ (International Travel Show 2004) ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพคคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี โดยถือว่าผู้จัด TTG Asia
เตรียมพร้อมต้อนรับงานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวิล โชว์ ครั้งแรกในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) เตรียมพร้อมต้อนรับงานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวิล โชว์ ครั้งแรกในประเทศไทย กลางเดือนสิงหาคมศกนี้ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดขึ้นโดย ที ที จี เอเชีย จุดนัดพบที่พร้อมสรรพที่สุดสำหรับนักเดินทาง คือที่งานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวิล โชว์ (ITS) 2004 จัดโดย ที ที จี เอเชีย (TTG Asia) ณ