ข่าวประชาสัมพันธ์ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป | newswit

กลุ่มทิสโก้ ขึ้นแท่น แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุด
กลุ่มทิสโก้ ขึ้นแท่น แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุด
ในหมวดธนาคาร ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 – กลุ่มทิสโก้ มุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างยั่งยืน (Sustainable Focus) 24 Jan
TISCO คว้า 5 รางวัล SET Awards
TISCO คว้า 5 รางวัล SET Awards
2023 บทพิสูจน์ความสำเร็จในปีแห่งความท้าทาย – สำหรับรางวัลที่ TISCO ได้รับจากเวที SET Awards ครั้งที่ 20 22 Nov
กลุ่มทิสโก้ คว้า แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดในกลุ่มธุรกิจธนาคาร
กลุ่มทิสโก้ คว้า แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดในกลุ่มธุรกิจธนาคาร
ต่อเนื่องปีที่ 2 – ทั้งนี้ กลุ่มทิสโก้ ถือเป็น 1 ใน 13 บริษัท ที่ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์องค์กรไทย Thailand's Top Jan 2023
TISCO คว้ารางวัลเกียรติยศ เวที
TISCO คว้ารางวัลเกียรติยศ เวที
SET Awards 2022 – รางวัลผลการดำเนินงานดีเด่น (Outstanding Company Performance Awards) Nov 2022
กลุ่มทิสโก้ คว้ารางวัลเกียรติยศ
กลุ่มทิสโก้ คว้ารางวัลเกียรติยศ
บริษัทยอดเยี่ยม-กลุ่มธุรกิจการเงิน ปี 2565 – สำหรับรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 โดยวารสารการเงินธนาคาร Jul 2022
TISCO และ Hi-Way คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่น
TISCO และ Hi-Way คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่น
ประจำปี 2564 – นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ กล่าวว่า Nov 2021
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ TISCO
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ TISCO
ปฏิบัติการลด-โลก-ร้อน กับ Care the Bear – Nov 2021
TISCO คว้าอันดับที่ 7 จาก 300 บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2562 – ทั้งนี้ การจัดอันดับครั้งนี้เป็นการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานทางธุรกิจของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (Market Capitalization) สูงสุด 300 อันดับแรก และมีผลประกอบการที่แสดงกำไร รวมทั้งบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI ที่มีผลประกอบการที่แสดงกำไรจำนวน 111 บริษัท โดยใช้ข้อมูล ณ สิ้นปี
ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป จัดงานสัมมนา TISCO Wealth Investment Forum “ทันเกมลงทุนปี 62 เจาะลึกโอกาสสร้าง Wealth ท่ามกลางความผันผวนโลก” – TISCO Wealth จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานดังกล่าว โดยมีกำหนดการตามแนบ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานในครั้งนี้ สื่อมวลชนที่ต้องการยืนยันการเข้าร่วมงาน หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายนิเทศสัมพันธ์ โทร. 02-633- 6906/6579 หรือที่อีเมล์
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรและแนวโน้ม “บ. ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป” ที่ “A-/Stable” – ประเด็นสำคัญที่กำหนดอันดับเครดิต สถานะความเป็นบริษัทโฮลดิ้งของกลุ่มธุรกิจการเงิน อันดับเครดิตองค์กรของบริษัททิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ปอยู่ในระดับต่ำกว่าอันดับเครดิตองค์กรของธนาคารทิสโก้ ("A") ซึ่งเป็นบริษัทย่อยหลักของกลุ่มอยู่ 1 ขั้น ซึ่งสะท้อนถึงการด้อยสิทธิในเชิงโครงสร้าง
ทิสโก้-ซิตี้แบงก์บรรลุข้อตกลงธุรกิจสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิต – การดำเนินการครั้งนี้เป็นไปตามกลยุทธ์ทางธุรกิจของธนาคารและบริษัท ที่คำนึงถึงการให้บริการที่สามารถตอบสนองลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดภายใต้ภาวะการแข่งขันของตลาดในปัจจุบัน ทั้งนี้ ธนาคารและบริษัท ได้บรรลุข้อตกลงกับธนาคารซิตี้แบงก์ซึ่งเป็นพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตในประเทศไทยมายาวนาน
ภาพข่าว: บลจ.ทิสโก้แต่งตั้งผู้บริหาร
ภาพข่าว: บลจ.ทิสโก้แต่งตั้งผู้บริหาร
– ประวัติผู้บริหาร นางสาวภาวิณี องค์วาสิฏฐ์ อายุ 49 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ผู้บริหารสายงานจัดการลงทุน บลจ.ทิสโก้ Dec 2017
ทิสโก้และสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) บรรลุข้อตกลงธุรกิจลูกค้ารายย่อยในประเทศไทย – ทั้งนี้สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ภายใต้ธุรกิจสถาบันธนกิจ (Corporate and Institutional Banking) และพาณิชย์ธนกิจ (Commercial Banking) ที่มีเครือข่ายแข็งแกร่งและจุดเด่นด้านประสบการณ์การค้าระหว่างประเทศที่จะสามารถสนับสนุนลูกค้าในการทำธุรกิจในประเทศไทยและระหว่างประเทศ
ภาพข่าว: “Opp Day ไตรมาส 2/2559
ภาพข่าว: “Opp Day ไตรมาส 2/2559
เริ่มแล้ว” – Aug 2016
ทิสโก้และกลุ่มธนาคารเจ้าหนี้พร้อมสนับสนุนการปรับปรุงโครงสร้างหนี้ SSI – จากกรณีที่บริษัทลูกของ SSI ในประเทศอังกฤษ (SSI UK) บริษัทลูกที่ดำเนินธุรกิจผลิตเหล็กแท่งแบนคุณภาพสูงในประเทศอังกฤษ ประกาศหยุดดำเนินงานลงชั่วคราวเนื่องจากประสบปัญหาทางการเงิน เนื่องจากปัจจัยทางการตลาดเหล็กแท่งแบนที่ไม่เอื้ออำนวย ประกอบกับมีต้นทุนการดำเนินการสูง จึงส่งผลให้มียอดขาดทุนสะสมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ SSI UK ไม่สามารถประกอบธุรกิจอีกต่อไปและตัดสินใจหยุดผลิตชั่วคราว
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันวงเงินไม่เกิน 50,000 ล้านบาท “ธ. ทิสโก้” ที่ระดับ “A/Stable” – อันดับเครดิต “BBB+” สำหรับหุ้นกู้ด้อยสิทธิลักษณะคล้ายทุนที่นับเป็นเงินกองทุนชั้นที่ 2 ของธนาคาร (TISCO223A) สะท้อนความเสี่ยงในการด้อยสิทธิและความเสี่ยงในการไม่ชำระหนี้ตามเงื่อนไขการรองรับผลขาดทุนเมื่อธนาคารมีผลการดำเนินงานที่ไม่สามารถดำเนินกิจการต่อไปได้ ตราสารดังกล่าวมีคุณสมบัติที่สอดคล้องกับหลักเกณฑ์
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร “ธ. ทิสโก้” ที่ “A” หุ้นกู้ด้อยสิทธิที่ “A-” และหุ้นกู้ด้อยสิทธิลักษณะคล้ายทุน ที่นับเป็นเงินกองทุนชั้นที่ 2 ที่ BBB+ ด้วยแนวโน้ม “Stable” – อันดับเครดิต “BBB+” สำหรับหุ้นกู้ด้อยสิทธิลักษณะคล้ายทุนที่นับเป็นเงินกองทุนชั้นที่ 2 ของธนาคาร (TISCO223A)
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร และแนวโน้ม “บ. ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป” ที่ “A-/Stable” – อันดับเครดิตองค์กรของบริษัททิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ปอยู่ในระดับต่ำกว่าอันดับเครดิตองค์กรของธนาคารทิสโก้ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่สำคัญในกลุ่มอยู่ 1 ขั้น สะท้อนถึงการด้อยสิทธิเชิงโครงสร้าง โดยสิทธิเรียกร้องของเจ้าหนี้ของบริษัทจะด้อยกว่าสิทธิเรียกร้องของเจ้าหนี้ของธนาคารทิสโก้ นอกจากนี้ ยังสะท้อนถึงการพึ่งพิงรายได้เงินปันผลจากธนาคารทิสโก้เป็นหลัก
ภาพข่าว: ทิสโก้คว้ารางวัล SET
ภาพข่าว: ทิสโก้คว้ารางวัล SET
Awards 4 ปีต่อเนื่อง – Dec 2014