ข่าวประชาสัมพันธ์ทาสรักอสูร | newswit

แซ่บเว่อร์!! “อุ้ม-ลักขณา” จัดเต็มลีลาเซ็กซี่ เต้นรูดเสายั่ว “นายหัวหม่ำ” ใน “ทาสรักอสูร” – โดยในฉากนี้สาวอุ้มต้องโชว์เสต็ปเต้นโพลแดนซ์แบบจัดเต็ม ที่มาพร้อมกับชุดกระต่ายบันนี่สีชมพูสุดเริ่ด ตามสเปคที่ผู้กำกับหม่ำเลือกมาโดยเฉพาะ งานนี้สาวอุ้มถึงกับออกปากว่าฉากนี้หินสุดๆ ด้วยความที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านการเต้นโพลแดนซ์มาก่อน จึงต้องมีทีมงานมาติวเข้มให้แบบตัวต่อตัว ซึ่งพอถึงเวลาถ่ายจริงสาวอุ้มก็โชว์ลีลาการเต้นได้ไม่แพ้มืออาชีพ
นายหัวหม่ำ” โชว์ลูกโหดปกป้องทาสรัก “พิ้งกี้” อัด “บ่าววี-หลวงไก่” น็อกคากอง ใน “ทาสรักอสูร” – (บ่าววี) “พอดีพี่หม่ำชวนครับ ก็รู้จักและเคารพพี่เขาอยู่แล้ว พอพี่หม่ำขอมา บ่าววีเลยขอจัดให้ครับ ก็มารับบทเป็นโจรใจโฉด เข้ากับหน้าตาเลย ก็เป็นแก๊งเดียวกับคุณหลวงไก่ คือในเรื่องเราถูกคุณนายดอกอ้อ (อ๋อม-สกาวใจ) จ้างวานให้มาปล้ำนางเอก ก็คือน้องพิ้งกี้ แต่ดันมีคนมาช่วยไว้ทัน ก็นายหัวหม่ำนี่แหละครับ ก็เลยโดนต่อยเสยปลายคางไปเลย
“หม่ำ” ควงลูกสุดเลิพ “น้องเอ็ม นำทีมคู่รักเช็คความโหดฮา ในกิจกรรม “รักหฤโหด โคตรหฤเลิพ แบบทาสรักอสูร กับ FM One” – “วันนี้หนังทาสรักอสูรก็มาจัดกิจกรรมสนุกๆ ครับ ก็มีชื่อว่า รักหฤโหด โคตรหฤเลิพ แบบทาสรักอสูร กับFM One ก็มีคู่รักมากันเยอะเลย ทั้งรู่นลุงป้า ทั้งวัยรุ่น ก็ดีครับมาทำกิจกรรมด้วยกันแบบนี้จะได้รักกันมากๆ ขึ้น แต่ละเกมส์นี่โอ้โหฮาร์ดคอร์มาก บางคู่นี่หวานไม่แคร์สื่อนะ จูบกันไม่อายลูกหลาน (หัวเราะ)
“หม่ำ-พิ้งกี้” นำทีมเปิดตำนานรักหฤโหด โคตรหฤฮา พาคนดูฮาปากแตกรอบปฐมฤกษ์ “ทาสรักอสูร” – ซึ่งงานเริ่มต้นด้วยมินิคอนเสิร์ตของ “ติ๊ก บั้งไฟ” และ “บูม บั้งไฟ” ที่ออกมาขับกล่อมบทเพลงประกอบภาพยนตร์ “ได้ยินไหม รักเธอ” และ “ทาสรักอสูร” ก่อนจะถึงเวลาเปิดตัวอสูรผู้ไร้หัวใจ “หม่ำ จ๊กม๊ก-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” และทาสรัก “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช”
การกลับมาอีกครั้งของดาวร้ายหน้าสวย ขวัญใจแม่ค้าทั่วไทย “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ในภาพยนตร์รักหฤโหด โคตรมหาฮา “ทาสรักอสูร” – เรื่องนี้ก็จะรับบทเป็น “ดอกอ้อ” ก็จะเป็นผู้หญิงสวยเปริ้ยว จอมบงการ วางแผน ร้ายลึก ตัวดอกอ้อเนี่ย ก็เป็นแฟนเก่าของนายหัวเพิ่มที่เลิกรากันไป แล้วนายหัวเพิ่มก็หล่อมากเลย (หัวเราะ) เราก็พยายามช่วงชิงให้ได้เขากลับมาเหมือนเดิม ก็พยายามทำทุกอย่าง ทั้งออกกลอุบายกำจัดอู้อี้นางเอกแบบสารพัด
หม่ำ จ๊กม๊ก ควงลูกสาวคนสวย เอ็ม บุษราคัม พร้อมนางเอก พิ้งกี้ สาวิกา จากหนังรักหฤโหด โคตรมหาฮา เรื่อง “ทาสรักอสูร” บุกรายการที่นี่หมอชิตอาทิตย์ นี้ – หลังจากทำงานมาอย่างหนักหน่วงจนภาพยนตร์ใกล้จะเข้าฉายในวันที่ 10 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ หม่ำ จ๊กม๊ก จึงขอพาเอ็ม-บุษราคัม และพิ้งกี้-สาวิกา พร้อมกับชักชวนพิธีกรรายการที่นี่หมอชิต “ดู๋-สัญญา คุณากร” ไปร่วมพักผ่อนและท่องเที่ยว ณ เกาะเสม็ด และสถานที่ต่างๆในจังหวัดระยอง
บทสัมภาษณ์นักแสดงสาวมากฝีมือ “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” กับบทบาทใหม่ที่ทุกคนต้องอึ้ง และการโดนจัดหนักที่สุดในชีวิตโดยผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” – ในเรื่อง “ทาสรักอสูร” นี้ พิ้งกี้รับบทเป็น “อู้อี้” ค่ะ อู้อี้ก็จะเป็นเหมือนลูกคุณหนูเอาแต่ใจคนหนึ่ง อารมณ์นางเอกหนังไทยที่ต้องโดนจับเป็นตัวประกัน เพราะเกิดความเข้าใจผิด อู้อี้เป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูสวยงาม แต่จริงๆ แล้วปากจัดมาก เรียกได้ว่าปากหมาเลย (หัวเราะ)
“หม่ำ จ๊กม๊ก” เปิดบ้านเลี้ยงปิดกล้อง “ทาสรักอสูร” พร้อมจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบรอบ 50 ปี “พิ้งกี้”-“อุ้ม ลักขณา” และ เพื่อนพ้องในวงการร่วมอวยพรคับคั่ง – ภายในงานยังเต็มไปด้วยเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง แขกผู้ใหญ่ รวมทั้งครอบครัว ญาติสนิท ที่มาร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดกับคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เป็ด เชิญยิ้ม, ครอบครัวโน๊ต เชิญยิ้ม, ครอบครัวสายัณห์ สัญญา,เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่า, ส้มเช้ง สามช่า, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย, เจี๊ยบ
นักแสดงตลกแถวหน้าของเมืองไทย “เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” กับผลงานกำกับลำดับที่ 11 ในภาพยนตร์รักหฤโหด โคตรมหาฮา “ทาสรักอสูร” – สวัสดีครับ ผม “เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” มีหนังใหม่มาอีกแล้วครับ เป็นหนังรักหฤโหด โคตรมหาฮา “ทาสรักอสูร” กำกับด้วย แสดงเองด้วย เหมือนเคยครับ เรื่องนี้รับบทเป็น “นายหัวเพิ่ม” ครับ เป็นเจ้าของเกาะ รักศิลปะ เป็นอาร์ติสท์ เป็นคนที่จริงจังแต่ว่าก็มีความจริงใจนะ
“พิ้งกี้” น้ำตาร่วง เข้าฉากวันแรกเจอ “นายหัวหม่ำ” จัดหนัก สุดสะบักสะบอมใน “ทาสรักอสูร” – ซึ่งฉากนี้ทีมงานก็ยกพลกันไปถ่ายทำที่อุทยานเขาแหลมหญ้า จ.ระยอง โดยงานนี้สาวพิงกี้ต้องโดนผูกติดไว้กับเรือท่ามกลางแดดอันร้อนระอุ แถมยังต้องแสดงฉากปะทะคารมกับนายหัวเพิ่ม แต่เท่านี้ยังไม่สาแก่ใจผู้กำกับหม่ำ เพราะสาวพิงกี้ยังต้องโดนติดสลิงเหวี่ยงไปมาอยู่ร่วมครึ่งวัน เรียกว่าสะบักสะบอมประเดิมการมาเป็นนางเอกให้ผู้กำกับหม่ำเป็นครั้งแรก ซึ่ง
“หม่ำ จ๊กม๊ก” เป็นปลื้ม “น้องเอ็ม” ลุยงานหนังช่วยพ่อเต็มตัว ประเดิมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมใน “ทาสรักอสูร” – งานนี้คุณพ่อหม่ำก็มอบหมายหน้าที่ให้ลูกเอ็มมาคอยศึกษาระบบการทำงานของกองถ่ายอย่างจริงจัง ทั้งการเข้าประชุมกับทีมงาน การเตรียมงานก่อนถ่าย รวมไปถึงการเลือกบุคลากรแต่ละตำแหน่งในกองถ่าย และในเรื่องนี้น้องเอ็มก็มีส่วนสำคัญในการเลือกนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช”
Movie: ทาสรักอสูร – เรื่องราวรักสุดเข้มข้น เดี๋ยวก็ “ฮา” เดี๋ยวก็ “โหด” เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ “อู้อี้” (พิงกี้ สาวิกา) หญิงสาวเมืองกรุงสุดไฮโซ ฟื้นขึ้นมาบนเรือลำหนึ่งและพบกับความจริงว่า เธอกำลังถูกลักพาตัวมายังเกาะๆ หนึ่งโดยที่เธอก็ไม่รู้ว่าใครกันที่จับเธอมาและด้วยเหตุผลอะไรกัน “ทำไมถึงทำกับฉันด้าย...ยยยยยย” จนเมื่อเรือมาจอดที่เกาะ เธอก็พบว่าคนที่จับเธอมาคือ “นายหัวเพิ่ม” (หม่ำ
“หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทีม “พิ้งกี้-อ๋อม-อุ้ม” แถลงข่าวหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” งานกำกับเรื่องที่ 11 ในรอบ 10 ปี – หลังจากนั้น เป็นการเปิดตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้โชว์ครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชนที่ดูพร้อมกับทีมนักแสดงอย่างครื้นเครงส่งท้ายงานด้วยการเชิญ “พี่มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ภรรยาสุดที่รักของผู้กำกับหม่ำขึ้นเวทีพร้อมกรรไกรบิ๊กเบิ้มขึ้นมาตัด... ริบบิ้นเปิดงานศิลปะครั้งนี้ เล่นเอานายหัวหม่ำสะดุ้งโหยง
ตัวอย่าง ทาสรักอสูร เข้าฉาย 10 กรกฎาคม 57 ทุกโรงภาพยนตร์ – ตำนานรักครั้งใหม่ของเจ้านายกับทาสผู้ถูก­ทำร้ายโดยไม่มีความผิด ที่มีหัวใจเป็นเดิมพัน..... กำลังจะถือกำเนิดขึ้น ทั้งรัก ทั้งแค้น ทั้งมันส์ ทั้งฮา ด้วยลีลาตบจูบแบบ 360 องศา ใน ทาสรักอสูรhttp://youtu.be/ieyTHaivMLg ยิ่งแค้น ยิ่งรัก ยิ่งหฤโหด ยิ่งโคตรหฤฮา ทาสรักอสูร ภาพยนตร์รักตบจูบ โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา 10 กรกฎาคม 57
หม่ำ จ๊กม๊ก” พลิกคาแร็คเตอร์เป็น “ชายเถื่อนไร้หัวใจ” มาดเข้ม เต็มความแค้น ใน “ทาสรักอสูร” – “รับบทเป็น นายหัวเพิ่ม ครับ เป็นเจ้าของเกาะ เป็นคนที่จริงจังแต่ว่าก็มีความจริงใจนะ แต่ด้วยความที่มีอดีตฝังใจเรื่องการตายของพี่สาว ก็เลยทำให้เป็นคนเคร่งขรึม ก็ถือว่าเป็นบทที่เครียดเหมือนกันนะ ทั้งเรื่องไม่ได้ยิ้มเลย ลุคก็จะเข้มๆ อาร์ติสต์ ศิลปินหน่อยๆ ต้องมีการติดหนวดติดเครา ใส่วิกผมยาว บุคลิกออกแนวเถื่อนๆ
“ทาสรักอสูร” หนังรักหฤโหด โคตรมหาฮาผลงานกำกับเรื่องที่ 11 ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก”ประกบสามสาว “พิ้งกี้-อุ้ม-อ๋อม” – ซึ่ง “หม่ำ จ๊กม๊ก” พูดถึงผลงานกำกับเรื่องล่าสุดนี้ว่า “มันมาจากการที่เราอยากเปลี่ยนสไตล์ อยากตลกแบบดราม่า ซีเรียสนิดๆ ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบดูหนังไทยเก่าๆ ละครก็ดูบ้าง ก็เลยมาปิ๊งที่สไตล์หนังของพี่เปี๊ยกพิศาล ก็ถือเป็นแรงบันดาลใจของการทำหนังเรื่องนี้นะ ก็เลยคิดว่าเอามาทำเป็นแบบฮาๆ ดีมั้ย เราไม่ต้องใช้คำหรูๆ ใช้คำง่ายๆ
“พิงกี้-สาวิกา” เตรียมโดน “หม่ำ จ๊กม๊ก” จัดหนัก ประกบคู่ “ตบจูบ” ในหนังรักโหดมันส์ฮา “ทาสรักอสูร” – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม ถือเป็นเรื่องเซอไพรส์สุดๆ เมื่อ “ทาสรักอสูร” หนังรักโหดมันส์ฮาจากค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของตลกมากฝีมือ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่คว้านักแสดงสาวฝีมือดีอย่าง “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แถมยังต้องมาประกบเป็นคู่พระนางกันอีกด้วย
“หม่ำ” มือขึ้น!! เปิดหนังเรื่องใหม่พลิกสไตล์ตบจูบ “ทาสรักอสูร” คว้าสาวหน้าคม “พิ้งกี้ สาวิกา” ประกบคู่ความฮาโหด – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม หลังจากผลงานกำกับหนังเรื่องล่าสุด “แหยม ยโสธร 3” กวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลาย งานนี้ตลกมากฝีมือ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ก็ได้ไฟเขียวจากค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ให้เปิดหนังใหม่แนวโรแมนติกคอเมดี้โหดมันส์ฮาเรื่อง “ทาสรักอสูร” ต่อทันที ซึ่งล่าสุดเพิ่งทำพิธีบวงสรวงกันไปเมื่อวันที่ 18