ข่าวประชาสัมพันธ์ทานมังสวิรัติ | newswit

ซิเนอร์เจีย แอนิมอล (Sinergia
ซิเนอร์เจีย แอนิมอล (Sinergia
Animal) องค์กรพิทักษ์สัตว์ระหว่างประเทศ องค์กรพัฒนาเอกชนมุ่งจุดประกายคนไทย หัน(กลับ)มาใส่ใจการรับประทานอาหารจากพืช Feb 2020
นักโภชนาการ…เตือนคนไทย ชอบทาน
นักโภชนาการ…เตือนคนไทย ชอบทาน
ปลาร้า ใบชา ทานมังสวิรัติ ใบเมี่ยง หมากพลู ระวังขาดวิตามินบี เสี่ยงป่วยโรคปลายประสาทอักเสบ – ล่าสุด เพจ Aug 2019
โจ๊กมะรุมกึ่งสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ
โจ๊กมะรุมกึ่งสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ
มังสวิรัติทานได้ – ดร.ศรินญา สังขสัญญา เล่าว่า โจ๊กเป็นอาหารนิยมของคนไทยอีกหนึ่งเมนู May 2017
ปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ เสนอ Tasting
ปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ เสนอ Tasting
Menu ใหม่ – ทั้งนี้ ชุดเมนู 5 คอร์ส ประกอบด้วยอาหารจานเด่นของทางร้านที่รังสรรค์มาให้ ได้แก่ Jun 2016
5 ข้อควรรู้ ทานมังสวิรัติอย่างไรให้เฮลท์ตี้สุดๆ – ซูซาน โบเวอร์แมน ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ และผู้อำนวยการด้านการฝึกอบรมโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ กล่าวว่า การทานมังสวิรัติที่ดีก็เหมือนกับการทานอาหารเพื่อสุขภาพทั่วๆ ไป ที่ต้องวางแผนการทานอาหารเป็นอย่างดี ต้องมีความสมดุลของอาหารหมู่ต่างๆ ได้แก่ ผัก ผลไม้ โปรตีน และธัญพืช แต่ข้อแตกต่างสำคัญคือ เมื่อทานมังสวิรัติ คุณจะได้รับโปรตีนจากพืชต่างๆ แทนที่จะเป็นเนื้อสัตว์ ชาวมังสวิรัติ โดยเฉพาะชาววีแกน
ฟรีมายด์เปิดตัวหนังสือ “แท้จริงแล้ว มนุษย์เป็นสัตว์กินพืช” ความจริงของการทานมังสวิรัติ ที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน!! – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ สำนักพิมพ์ฟรีมายด์ สำนักพิมพ์แห่งคุณภาพและการสร้างสรรค์ ร่วมถ่ายทอดคุณธรรมและจริยธรรมอันล้ำค่าสู่สังคมไทย ภูมิใจเผยแพร่เรื่องราวการทานอาหารมังสวิรัติ ที่สามารถส่งผลดีต่อโลก ต่อสังคม และต่อตัวเองอย่างคาดไม่ถึง ในหนังสือ “แท้จริงแล้ว มนุษย์เป็นสัตว์กินพืช”
เชอรี่ สาวสุขภาพดี แต่แอบกลัวตัวเองเป็น “โรคเชื้อราในโพรงจมูก” – กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรียกว่าเป็นสาวสุขภาพดีคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว สำหรับ เชอรี่ ผุงประเสิรฐ เพราะชีวิตประจำวัน อยู่กับการสอนโยคะ และ ทานมังสวิรัติ รักษาสุขภาพอยู่เป็นประจำ แต่ก็อยากมาร่วมตรวจสุขภาพกับทางรายการ”อโรคาปาร์ตี้” เพราะอยากรู้ว่าตัวเองจะมีโรคอะไรแทรกซ้อนหรือเปล่า ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเชอรี่ ถึงกับออกอาการเหวอ