ข่าวประชาสัมพันธ์ทอมสัน | newswit

ภาพข่าว: PLANET ร่วมแสดงศักยภาพด้านการสื่อสารในงาน
ภาพข่าว: PLANET ร่วมแสดงศักยภาพด้านการสื่อสารในงาน
“นิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ” – Dec 2019
เจฟฟ์ ทอมสัน ประธานและซีอีโอสถาบัน IMA เดินทางเยือนมาเลเซีย ร่วมแสดงวิสัยทัศน์พัฒนาอาชีพนักบัญชีบริหาร – เจฟฟ์ ทอมสัน นักบัญชีผู้ได้รับใบรับรอง CMA, CSCA, CAE ผู้ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอของสถาบัน IMA(R) (Institute of Management Accountants) หนึ่งในสมาคมที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือมากที่สุดในด้านการพัฒนาอาชีพนักบัญชีบริหาร ได้เดินทางเยือนประเทศมาเลเซียในสัปดาห์นี้
เอคเซนเชอร์คว้าอันดับ 1 องค์กรที่ยอมรับความหลากหลายและความแตกต่างมากที่สุดในโลกวัดจากดัชนีทอมสัน
เอคเซนเชอร์คว้าอันดับ 1 องค์กรที่ยอมรับความหลากหลายและความแตกต่างมากที่สุดในโลกวัดจากดัชนีทอมสัน
รอยเตอร์ส – "สำหรับเอคเซนเชอร์แล้ว ความมุ่งมั่นในเรื่องนี้เริ่มมาจากผู้บริหารระดับสูงสุด Jan 2019
เมนูความอร่อยจากหัวจรดหางสำหรับคนรักเนื้อ
เมนูความอร่อยจากหัวจรดหางสำหรับคนรักเนื้อ
คัดพิเศษนำเข้าพิเศษเฉพาะที่นิวยอร์ก สเต็กเฮ้าส์ – นิวยอร์ก สเต็กเฮ้าส์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ Oct 2018
ทอมสันรอยเตอร์ยกลอรีอัลติดท็อป
ทอมสันรอยเตอร์ยกลอรีอัลติดท็อป
10 ดัชนีความหลากหลายและความมีส่วนร่วม (THOMSON REUTERS DIVERSITY & INCLUSION INDEX) – คะแนนของดัชนีทอมสันรอยเตอร์ Sep 2018
ภาพข่าว: PLANET โชว์ศักยภาพ Cloud
ภาพข่าว: PLANET โชว์ศักยภาพ Cloud
Office ในงาน CommunicAsia 2018 ที่สิงคโปร์ – Jul 2018
Risen Energy ติดหนึ่งใน 25 บริษัทพลังงานทดแทนชั้นนำระดับโลก – การประเมินอย่างครอบคลุมได้ถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในแวดวงอุตสาหกรรม ตั้งแต่เรื่องระดับการเงิน ดัชนีความเสี่ยง ความเชื่อมั่นของนักลงทุน ความรับผิดชอบต่อสังคม ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและความมีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม ตลอดจนมิติด้านอื่นๆของบริษัทในภาคพลังงานชั้นนำของโลกในปัจจุบัน ส่วนสำคัญของการประเมินดังกล่าวคือเรื่องของสุขภาพทางการเงินและความน่าเชื่อถือของบริษัทต่างๆ ที่มีชื่ออยู่ในตาราง โดยเฉพาะ
ภาพข่าว: PLANET ร่วมออกบูธแสดงศักยภาพสินค้า
ภาพข่าว: PLANET ร่วมออกบูธแสดงศักยภาพสินค้า
ในงาน “นิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ” – Nov 2017
ภาพข่าว: แพลนเน็ตคอมประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี
ภาพข่าว: แพลนเน็ตคอมประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี
2560 พร้อมมุ่งสู่องค์กรนวัตกรรม – May 2017
อ๊อกฟอร์ด บิสสิเนส กรุ๊ป นำเสนอการวิจัยผ่านระบบทอมสัน รอยเตอร์ ไอคอน ส่งเสริมประสิทธิภาพระบบให้บริการข้อมูลของไอคอน ด้วยรายงานทางเศรษฐกิจที่ครอบคลุม – แอนดรูว์ เจฟฟรีส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโอบีจีกล่าวว่า การเป็นพันธมิตรกับทอมสัน รอยเตอร์คือ อีกหนึ่งความสำเร็จของบริษัทฯ ที่ช่วยยกระดับการนำเสนอรายงานการวิจัยให้กว้างขวางมากขึ้นในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจเกิดใหม่ได้รับความสนใจมากเป็นประวัติการณ์
ทอมสัน รอยเตอร์ เดินหน้าขยายเครือข่าย Thomson Reuters Labs ทั่วโลก – ทอมสัน รอยเตอร์ ประกาศเปิดตัว Thomson Reuters Labs อย่างเป็นทางการที่ประเทศสิงคโปร์ โดยห้องปฏิบัติการแห่งนี้จะทำหน้าที่ประสานงานกับรัฐบาล ลูกค้า สตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยี และมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เพื่อสร้างความร่วมมือ รวมทั้งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมให้กับแวดวงวิชาชีพต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้
ทอมสันส์ ออนไลน์ เบเนฟิตส์ ชูธุรกิจ SaaS ผลักดันการเติบโตในระยะยาว – ทอมสันส์ ออนไลน์ เบเนฟิตส์ ("ทอมสันส์" หรือ "บริษัท") ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์จัดการผลประโยชน์พนักงานและการสร้างความผูกพันของพนักงานทั่วโลก ในรูปแบบ SaaS (Software as a Service) เปิดเผยผลประกอบการประจำปี สำหรับงวด 12 เดือน สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2558 (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150610/748352 ) ผลการดำเนินงานที่โดดเด่น Darwin(TM)
ภาพข่าว: แพลนเน็ตคอมประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี
ภาพข่าว: แพลนเน็ตคอมประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี
2559 อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 0.14 บาท – May 2016
แถลงข่าว “เชร็ค เดอะมิวสิคัล”
แถลงข่าว “เชร็ค เดอะมิวสิคัล”
– SHREK THE MUSICAL (เชร็ค เดอะมิวสิคัล) เปิดแสดงวันที่ 1-5 กรกฎาคมนี้ ณ "เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์" บัตรราคา Apr 2016
คอมมิวนิตี้เอฟเอ็กซ์ในประเทศไทยร่วมฉลองความสำเร็จในงานทอมสัน
คอมมิวนิตี้เอฟเอ็กซ์ในประเทศไทยร่วมฉลองความสำเร็จในงานทอมสัน
รอยเตอร์ส เอฟเอ็กซ์ อวอร์ด ประจำปี 2559 ผู้ช่วยผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นเกียรติขึ้นมอบรางวัล – นางจันทวรรณ Mar 2016
“บับเบิ้ล เลเจ้นดารี่” กลับมาสร้างความประทับใจให้คนไทยอีกครั้ง!!
“บับเบิ้ล เลเจ้นดารี่” กลับมาสร้างความประทับใจให้คนไทยอีกครั้ง!!
– "บับเบิ้ล เลเจ้นดารี่" (Bubble Legendary) จะเปิดการแสดงระหว่างวันที่ 21-24 เม.ย.นี้เท่านั้น ณ โรงละคร Mar 2016
ฮิวโก้ เชิญแฟนๆ ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง
ฮิวโก้ เชิญแฟนๆ ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง
เที่ยวปีใหม่พร้อมชมที่สุดของความภาคภูมิใจของประวัติศาสตร์แห่งชาติ ในงาน “นิทรรศการภาพถ่ายโบราณ สยาม ผ่านมุมกล้องจอห์น Dec 2015
ที่สุดของความภาคภูมิใจของประวัติศาสตร์แห่งชาติ
ที่สุดของความภาคภูมิใจของประวัติศาสตร์แห่งชาติ
ครั้งแรกและครั้งเดียวของภาคเหนือ กับศิลปะอันทรงคุณค่าใน “นิทรรศการภาพถ่ายโบราณ สยาม ผ่านมุมกล้องจอห์น ทอมสัน ๒๔๐๘-๒๔๐๙” Dec 2015
งานเปิดนิทรรศการภาพถ่ายโบราณ “สยาม ผ่านมุมกล้องจอห์น ทอมสัน ๒๔๐๘-๒๔๐๙” – โดยในงานเปิดนิทรรศการภาพถ่ายโบราณผลงานของนายจอห์น ทอมสันครั้งนี้ จะมีท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายวีระ โรจน์พจนรัตน์เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วยหม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ ประธานคณะกรรมการจัดงานฯ นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ร่วมกล่าวรายงาน นางสุวารี วงศ์กองแก้ว ผู้อำนวยการหอศิลป์วัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่
พี่น้องชาวเชียงใหม่เตรียมพบกับที่สุดของการแสดงภาพถ่ายครั้งประวัติศาสตร์ “สยาม ผ่านมุมกล้องจอห์น ทอมสัน ๒๔๐๘-๒๔๐๙” – บรรยากาศภายในงานคึกคักด้วยเหล่าบรรดาสื่อมวลชนหลากหลายแขนง และบุคคลสำคัญในแวงวงศิลปะ อาทิ คุณทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีเมืองเชียงใหม่ หม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ ประธานคณะกรรมการจัดนิทรรศการฯ และภัณฑารักษ์ คุณไพศาลย์ เปี่ยมเมตตาวัฒน์ กรรมการจัดนิทรรศการและภัณฑารักษ์ โดยมีคุณสุวารี วงค์กองแก้ว ตำแหน่ง หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาเมืองและ
“โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ศรีสมาน” จุดหมายใหม่แห่งการช้อป ที่ทันสมัยตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เติมเต็มประสบการณ์ ช้อปได้อย่างสมบูรณ์แบบ – มิสเตอร์ อลัน กล่าวว่า "โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ศรีสมาน สาขาล่าสุดของ "ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน" นี้ นับเป็นการผสมผสาน ห้างสรรพสินค้า และ ศูนย์การค้า เข้าด้วยกัน ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาไว้ในสถานที่ที่เดียว ด้วย 4 โซนหลัก
การประชุม TCL Global Partner Conference มุ่งเน้นการสร้างและพัฒนาเครือข่ายระดับโลก – ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151012/275951 คุณหลี่ได้เน้นย้ำว่า TCL มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่สมาร์ททีวี สมาร์ทโฟน ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งเมื่อนำมาผนวกกับความสามารถของบริษัทในการรวมธุรกิจแนวดิ่ง จะก่อเกิดเป็นกลไกการสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพมากขี้นสำหรับหุ้นส่วนในต่างประเทศ และในฐานะที่ TCL
TCL ฉายวิดีโอโปรโมทแบรนด์บนจอยักษ์กลางย่านไทม์สแควร์ในนิวยอร์ก – http://photos.prnasia.com/prnvar/20150929/0861509310 ปัจจุบันมีบริษัทจีนจำนวนมากที่ใช้คลิปวิดีโอสั้นๆในการโปรโมทแบรนด์ของตนเองบนจอภาพมากมายในย่านไทม์สแควร์ของนิวยร์ก ซึ่งเป็นทำเลที่บริษัทชั้นนำของจีนจะต้องมาประชาสัมพันธ์ตัวเองที่นี่ นับตั้งแต่รัฐบาลจีนได้ใช้สถานที่แห่งนี้ฉายซีรีย์หนังสั้นเพื่อโปรโมทประเทศในปี 2554 โดยล่าสุด เมื่อประธานาธิบดีสี
ทอมสันส์ ออนไลน์ เบเนฟิตส์ เผยยอดลงทะเบียน SaaS พุ่ง 111% ภายหลังการเปลี่ยนโฉมสิ้นสุดลง – (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150610/748352) ผลการดำเนินงานที่โดดเด่น การเปลี่ยนแปลงไปสู่รูปแบบ SaaS subscription อย่างเต็มรูปแบบบนพื้นฐาน Darwin(TM) ซึ่งเป็นโซลูชั่นเรือธงด้านการบริหารจัดการผลประโยชน์และสร้างความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร ลงทุนเพิ่มเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านปอนด์ นอกเหนือไปจากค่าใช้จ่ายด้านเทคโนโลยีประจำปี