ข่าวประชาสัมพันธ์ทรายสีเพลิง | newswit

เสิร์ฟต่อไม่รอแล้วสำหรับ 4 นางเอก
เสิร์ฟต่อไม่รอแล้วสำหรับ 4 นางเอก
ที่ไม่ใช่แค่นางเอกกับละคร 4 รสชาติ กลับมาแซ่บเด็ดเผ็ดมัน สนั่นจอ..!! – เริ่มกันด้วย "ภพรัก" หมวดเหยี่ยว (หมาก Jul 2019
ช่อง 3 ส่งละครดราม่าสุดเชือดเฉือนให้แฟนๆได้สนุกอีกครั้งกับ “ทรายสีเพลิง” – "ทรายสีเพลิง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "ศรุตา" หรือ "ทราย" เป็นลูกนอกสมรสของศกและดวงตา ซึ่งเป็นเด็กในอุปถัมภ์ของคุณหญิงศิริ มารดาของศกนำมาเลี้ยงไว้ในบ้าน ต่อมาเมื่อศกแต่งงานกับเสาวนีย์ หญิงสาวผู้เพียบพร้อมทัดเทียมกับเขา และมีลูกสาวด้วยกันคนหนึ่ง ชื่อ "ลูกศร" ดวงตาต้องเจ็บช้ำจากการถูกแย่งคนรักและความแตกต่างทางสถานะระหว่างเธอกับเสาวนีย์โดยไม่รู้ตัว
ช็อค!!“มิว” เรือคว่ำ!! ปมจากเพลิงแค้น.. – ...เบื้องหน้าการถ่ายทำในฉากนี้ ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเรื่องราวเกิดจากปมปัญหา และแผนการแก้แค้นของทรายทั้งหมด โดยทรายตั้งใจแก้แค้นเสาวนีย์ ที่รับบทโดย “อาตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา” เนื่องจากเสาวนีย์เคยแย่งทุกอย่างของทรายและแม่ไป แต่การแก้แค้นของทราย ในครั้งนี้ หมากในการเดินเกมส์แก้แค้นไม่ได้มีแค่เสาวนีย์ แต่มีลูกสาวของเสาวนีย์อย่างลูกศร เข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย
เมญ่า สานฝันจับไมค์ร้องเพลง หยิบทักษะปรับสไตล์การร้อง ถ่ายทอด “อย่าทำให้รักได้ไหม” Ost.ทรายสีเพลิง – “เมญ่าฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ คาดหวังที่จะทำอยู่แล้ว แต่ด้วยหลายๆอย่างทำให้เรายังไม่มีโอกาสได้ทำตามความฝัน ในขณะเดียวกันเมญ่าก็ฝันที่อยากจะเป็นนางงาม และจังหวะก็เข้ามาก่อน เมญ่าเลยวางการเป็นนักร้องเอาไว้แต่ไม่ได้ทิ้ง จนมาประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ได้ดูเมญ่า ร้องเพลง ในรอบ Fast Track
L’Oreal Paris Make up Designer จัดเต็มชวนสาวๆมาเมคโอเวอร์เป็น “ทราย” ในอีเวนท์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมท้า…สีเพลิงของใครจะร้อนแรงโดนใจอาเล็ก-ธีรเดชได้มากที่สุด!!! – นอกจากสาวๆผู้โชคดีในงานจะได้เมคโอเวอร์เป็นทรายจากเครื่องสำอางลอรีอัล ปารีส เมคอัพ พร้อมรับ Exclusive Gift Set จากชมพู่กลับไปแต่งหน้าที่บ้านแล้ว ไฮไลต์สุดพิเศษในงานคือเซอร์ไพรส์จากหนุ่มตี๋สุดฮอต อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ หรือ “พัชระ” ในทรายสีเพลิง
“ชาคริต” ปลื้ม “ทรายสีเพลิง” ถูกใจคนดูยอมรับ...เล่นเรื่องนี้ ตามใบสั่งภรรยา – “ตอนนี้เข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วครับ ฟีดแบ็คดีเลยนะ ผมไปทำงานที่ไหนก็จะมีคนพูดถึงละครที่เราเล่น ก็ดีใจที่คนดูเค้าชอบ จริงๆ ที่รับเล่นละครเรื่องนี้ต้องยกความดีความชอบให้ภรรยาผม ตอนที่พี่จ๋าติดต่อมา วุ้นเส้น ก็จะบอกว่าให้เล่นเลยละครเรื่องนี้เป็นละครในดวงใจเขาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาชอบแบบที่จำไดอาล็อกของเวอร์ชั่นที่แล้วได้อยู่เลย ผมก็เลยรับแบบง่ายๆ
“เบน” ถ่ายทอด เพลง “ยื้อ” เต็มอารมณ์ หวังคนฟังมีความสุขกับเพลง – “ผมติดตามผลงานพี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) มาตลอดตั้งแต่เริ่มทำอัลบั้ม “Sleepless Society” จนมาทำเพลงประกอบละคร เพราะโดยส่วนตัวติดละครด้วย จนวันที่พี่หนึ่งติดต่อมาทางผู้จัดการผม ว่าอยากให้มาร้องเพลงประกอบละคร ก็ตอบตกลงเลย ยินดีที่จะร้อง ไม่ต้องคิดอะไรมาก การร้องเพลงละครเราจะต้องถ่ายทอดตามความรู้สึกของตัวละครนั้นๆ
“ก๊อต-จิรายุ” ปลื้มเล่นร้าย ใน ทรายสีเพลิง ทำคนดูอิน ตามมาคอมเมนท์ในโซเชี่ยล อื้อ – “เรื่องนี้รับบทชื่อ อลัน จาง ครับ เป็นคนสิงคโปร์ครับ ในเรื่องก็เป็นคนค่อนข้างมีนิสัยแก่งแย่งชิงดี มั่นใจในตัวเองสูง แล้วก็ไม่ชอบเห็นคนอื่นเด่นกว่าเก่งกว่า ง่ายๆ เลยคือขี้อิจฉา (หัวเราะ) หมูเลยครับงานนี้เพราะว่าบทคนเห็นแก่ตัวนี่เราเจอบ่อยในสังคมนะ เราสามารถเลียนแบบได้จากทุกคนเลย (หัวเราะ) แต่อลันเค้าจะร้ายเหมือนเด็กฝรั่งที่แสบๆ
โตโยต้า บัสส์ สาขาเกษตรนวมินทร์ จัดกิจกรรม “จับ แจก รถ “ –
“ป๋อ-ณัฐวุฒิ” จัดเต็ม...บทผู้ชายหลายมิติ ใน “ทรายสีเพลิง” – “เรื่องนี้ได้เล่นกับ ชมพู่ เลยนะ โอ้โหเขาเป็นเจ้าแม่จริงๆ นะ สวยมาก (เน้นเสียง) อย่างซีนเปิดตัวชมพู่คือจัดเต็มจริงๆ กิ๊บเก๋อลังการสไลเดอร์มาก เราต้องตะลึงในความสวยของเขา สบายเลยเพราะเขาสวยจริงๆ ส่วนในเรื่องผมจะปากจัดหน่อย ด่าผู้หญิง แอบจิกกัด ประชดประชัน แต่ลึกๆชอบเขานะ คือลึกจริงๆ เรื่องนี้จะขยี้ก็ตรงความสัมพันธ์ลึกๆ ข้างในนี่แหละ ตัวละครเล่นลึกๆ
“ชมพู่” เจอบทปราบเซียน สุดหิน สวยร้าย ซับซ้อน หลายบุคลิก ใน “ทรายสีเพลิง” – “ชมว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งในการทำงานวงการบันเทิงนะคะ ที่ชมได้เล่นมาหลายบทมาก มีทั้งดี ทั้งร้าย แต่สำหรับบทของ ทราย ในเรื่อง ทรายสีเพลิง ก็หินอยู่นะ คือเราต้องหาความใกล้เคียงกับตัวละครว่ามันจะแสดงออกมายังไงดี ทรายอะนางมีสองอารมณ์ทั้งดี และร้ายในตัวนาง ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากสิ่งที่ฝังอยู่ในใจของนางตั้งแต่เด็ก เป็นความรู้สึกเจ็บแค้น
“ชาคริต” งัด “เสน่ห์” คุกเข่า!! ขอแต่งงาน “ชมพู่” – โดยเบื้องหน้านั้นเป็นเรื่องราวตอนต้นที่เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงที่ชาร์ลส์ รับบทโดย “ชาคริต แย้มนาม” ถูกสาวหนึ่งเดียวในดวงใจ “ทราย” รับบทโดย “ชมพู่-อารยา” เอากุญแจรถสุดหรูที่ประมูลแข่งกับคู่แข่งทั้งในชีวิตและธุรกิจ อย่าง “อลัน” ที่รับบทโดย “ก๊อต-จิรายุ” มาได้...และเอามาให้เป็นของขวัญกับชาร์ลส์...
ตัวละคร“ทรายสีเพลิง” – ชายหนุ่มรูปงาม เป็นคนรักความสงบ จิตใจอ่อนโยน เกิดมาในครอบครัวอบอุ่นมั่นคง มีลักษณะเด่นคือเป็นที่พึ่งพิงของทุกคนได้ เป็นคนรุ่นใหม่ทันสมัย มองคนด้วยจิตใจเป็นธรรม จบด็อกเตอร์ด้านสถาปัตยกรรมศาสตร์จากอเมริกา เปิดสำนักงานออกแบบร่วมกับเพื่อนชื่อ สตูดิโอบัด และ หุ้นกันทำผับกับเพื่อนๆ เป็นรักแท้ของศรุตา สุดท้ายก็ไม่สมหวัง2. ศรุตา (แซนดี้ / ทราย) หญิงสาวสวย นัยน์ตาชวนฝัน รูปร่างสูงสมสัดส่วน มีเสน่ห์น่าค้นหา
เรื่องย่อ: ทรายสีเพลิง – ดวงตา เด็กในอุปถัมภ์ของ คุณหญิงศิริ ที่ชุบเลี้ยงเธอมาแบบกึ่งลูกกึ่งคนรับใช้ ชีวิตของดวงตาคงสงบเรียบง่ายตามสภาพหากเธอจะไม่ไปหลงรักและเผลอไผลได้เสียกับ ศก ลูกชายคนเดียวของคุณหญิง หากความทะเยอทะยานที่ต้องการขยับฐานะของดวงตาก็ต้องสิ้นสุดลงทันทีที่คุณหญิงรู้เรื่อง คุณหญิงจับ ศกแต่งงานกับ เสาวนีย์ ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมจะมาเป็นสะใภ้คนเดียวของตระกูล‘พรหมมาสตร์นารายณ์’ แม้ขณะนั้น
ซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่-อารยา” บริหารเสน่ห์ความสวย
ซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่-อารยา” บริหารเสน่ห์ความสวย
เตรียมลงจอประกบคู่ “ป๋อ – ชาคริต” ในละคร “ทรายสีเพลิง” – ละคร “ทรายสีเพลิง” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Aug 2014
ภาพข่าว: เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา
ภาพข่าว: เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา
ต้อนรับกองถ่ายละคร ทรายสีเพลิง – Apr 2014
“จ๋า ยศสินี” จับมือ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” นำทีม ลั่นฆ้องเอาฤกษ์เอาชัยบวงสรวง “ทรายสีเพลิง” – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดกล้องถ่ายทำได้พักใหญ่แล้วสำหรับละครรีเมคที่หลายคนจับตามองอย่าง “ทรายสีเพลิง” อีกผลงานชิ้นโบแดงของผู้จัดมากฝีมือ “จ๋า ยศสินี ณ นคร” แห่งค่ายเมเกอร์ วาย ก็ได้ฤกษ์มงคลจัดพิธีบวงสรวงขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2556 ณ สำนักงานค่ายเมเกอร์กรุ๊ป ย่านเสนานิคม
มิว – นิษฐา ลั้นลาพาแม่เที่ยว ทั้งสนุก ทั้งได้บุญ!! ในกิจกรรม “ซานโตรินี วิธ เลิฟ” – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--พริส ไพออริตี้ นอกจากจะฮอตเรื่องงานแล้ว นางเอกหน้าใหม่ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่ปัจจุบันขึ้นแท่นนางเอกคิวทองนั้น ก็ยังหาเวลาว่างจากถ่ายละครเรื่อง “ทรายสีเพลิง” เติมเต็มความรักความอบอุ่นให้ครอบครัวต้อนรับเทศกาลวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้ โดยล่าสุดเมื่อวานก่อน แอบเห็นสาวเสน่ห์แรงรับบทลูกกตัญญูพาคุณแม่สุดที่รัก ปู-อังคณา
ภาพข่าว: โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ต้อนรับกองถ่ายละคร “ทรายสีเพลิง” – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท มร. เดนิส มาร์ติน (ที่ 4 จากขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท พร้อมด้วยผู้บริหารของโรงแรม ต้อนรับกองถ่ายทำละคร “ทรายสีเพลิง” นำทีมโดยผู้จัดแสนสวย ยศสินี ณ นคร (ซ้ายสุด) แห่งช่อง 3 ร่วมด้วยผู้กำกับการแสดงชื่อดัง ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ (ที่ 2 จากซ้าย) และนักแสดงนำ อารยา
เรื่องย่อ: ทรายสีเพลิง – กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--ไทยทีวีสี ช่อง3 บทประพันธ์โดย : ปิยะพร ศักดิ์เกษม บทโทรทัศน์โดย : ศัลยา สุขะนิวัตติ์ กำกับการแสดงโดย : ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ผลิตโดย : ค่าย เมกเกอร์ วาย ควบคุมการผลิตโดย : ยศสินี ณ นคร ออกอากาศ เร็ว ๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เรื่องย่อ ศรุตา หรือ ทราย เป็นลูกนอกสมรสของศกและดวงตา ดวงตา แม่ของทรายเป็นเด็กที่คุณหญิงศิริ มารดาของศกนำมาเลี้ยงไว้ในบ้าน ในฐานะกึ่งลูกหลานกึ่งบริวาร