ข่าวประชาสัมพันธ์ถามครู | newswit

นักเรียน 63.12% ระบุตนเองค้นคว้าหาความรู้ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตมากกว่าอ่านจากหนังสือ ขณะที่ร้อยละ 64.34 ยอมรับตนเองหาความรู้ผ่านอินเทอร์เน็ตด้วยตนเองมากกว่าสอบถามครูอาจารย์ – ศ.ดร.ศรีศักดิ์กล่าวว่า ในปัจจุบันระบบอินเทอร์เน็ตจัดเป็นเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทสำคัญและสร้างประโยชน์ให้กับผู้คนทั่วไปในหลายด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการศึกษา ซึ่งรัฐบาลได้มีการส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษาในทุกพื้นที่ได้มีโอกาสเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ตเพื่อใช้ประโยชน์ทางการศึกษา
ถามครู.com เปิดตัวแอพใหม่ “Taamkru
ถามครู.com เปิดตัวแอพใหม่ “Taamkru
Grader” แบบฝึกหัดที่ตรวจคำตอบอัตโนมัติ วัดผลได้ทันที พร้อมเผยโฉม 3 คนเก่ง แชมป์โครงการ “TKAT Season 5” – Apr 2016
ถามครู.com เปิดตัว TaamKru Grader
ถามครู.com เปิดตัว TaamKru Grader
แบบฝึกหัดที่ตรวจคำตอบอัตโนมัติ วัดผลได้ทันที พร้อมประกาศผลและมอบรางวัลการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ “TKAT Season Mar 2016
ถามครู.com จัดการแข่งขันระดับชาติ “TKAT Season 5” – โอกาสนี้ จะจัดงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่น TaamKru Grader แบบฝึกหัดเตรียมสอบสำหรับเด็ก ป.1-ป.6 ที่ตรวจคำตอบเองอัตโนมัติผ่านแอพพลิเคชั่น เพียงเด็กฝนข้อสอบลงในกระดาษคำตอบ เปิดแอพพลิเคชั่นเลือกโหมดถ่ายภาพให้กระดาษอยู่ในตำแหน่งที่กำหนด แล้วกดปุ่มส่งคำตอบ ระบบจะแสดงคะแนนที่ได้ ข้อที่ถูกและผิด และเปรียบเทียบกับคะแนนเฉลี่ยให้ทันที พร้อมประกาศผลเด็กไทยเก่งวิชาการ
ขอเชิญชวนสมัครการแข่งขันประลองความสามารถทางวิชาการระดับชาติ “TKAT Season 5” – การแข่งขัน จะจัดทดสอบทักษะด้านเชาว์ปัญญา (IQ) และ 5 วิชาหลัก ได้แก่ ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา และภาษาไทย โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 3 ระดับ คือ ระดับอนุบาล ประถมต้น และประถมปลาย เปิดรับสมัครใน 4 ภูมิภาค ตั้งแต่บัดนี้ โดยภาคเหนือรับสมัครถึงวันที่ 31 มกราคม ภาคกลางรับสมัครถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ภาคใต้รับสมัครถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์
Taamkru (ถามครู) จัดงานเสวนาเรื่อง
Taamkru (ถามครู) จัดงานเสวนาเรื่อง
“เลี้ยงลูกยุคดิจิตอลอย่างไร...ให้เป็นแชมป์” – ดร.หม่อมหลวง จันทน์กฤษณา ผลวิวัฒน์ บรรณาธิการบริหารเว็บไซต์ Apr 2015
เปิดตัว “Taamkru” (ถามครู) แอพพลิเคชั่นการศึกษาสัญชาติไทย
เปิดตัว “Taamkru” (ถามครู) แอพพลิเคชั่นการศึกษาสัญชาติไทย
พร้อมเตรียมจัดการแข่งขัน TKAT Season 3 เพื่อค้นหาเด็กอนุบาลเก่งที่สุดในเอเชีย – ด้าน ดร.หม่อมหลวง จันทน์กฤษณา Aug 2014
งานเปิดตัว “Taamkru” แอพพลิเคชั่นการศึกษาสัญชาติไทย และงานแถลงข่าว การแข่งขัน “TKAT Season 3” เพื่อค้นหาเด็กอนุบาลเก่งที่สุดในเอเชีย – Taamkru เป็นแอพพลิเคชั่นด้านการศึกษาบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน และแท็ปเล็ต โดยได้รวบรวมแบบฝึกหัด และยังเป็นคลังข้อสอบสำหรับเด็กอนุบาลใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 บน App Store ของประเทศไทย และสิงคโปร์ ในหมวด Kids และ Education พร้อมๆ กัน และยังมีชื่อปรากฏอยู่บนสื่อต่างๆ มากกว่า 40
ทรู อินคิวบ์ ผนึกพันธมิตรในกลุ่มทรู เสริมแกร่งสตาร์ทอัพ “ถามครู.com” พัฒนาแอพพลิเคชั่น “Taamkru” คลังข้อสอบระดับอนุบาลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย – ทรู อินคิวบ์ ในกลุ่มทรู เดินหน้าโปรแกรมบ่มเพาะผู้ประกอบการแนะนำทีม “ถามครู.com” หนึ่งในหกสตาร์ทอัพของทรู อินคิวบ์ ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น “Taamkru” คลังข้อสอบระดับอนุบาลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมนำศักยภาพพันธมิตรในกลุ่มทรู ร่วมเสริมแกร่งให้เติบโตอย่างรอบด้าน
ทรู อินคิวบ์ ผนึกพันธมิตรในกลุ่มทรู เสริมแกร่งสตาร์ทอัพ “ถามครู.com” พัฒนาแอพพลิเคชั่น “Taamkru” คลังข้อสอบระดับอนุบาลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย – ทรู อินคิวบ์ ในกลุ่มทรู โดยนายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหาร เดินหน้าโปรแกรมบ่มเพาะผู้ประกอบการ แนะนำทีม “ถามครู.com” โดยดร.หม่อมหลวง จันทน์กฤษณา ผลวิวัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ร่วมก่อตั้งและตัวแทนจากทีมถามครู.com หนึ่งในหกสตาร์ทอัพของทรู อินคิวบ์
ทรู อินคิวบ์ ผนึกพันธมิตรในกลุ่มทรู เสริมแกร่งสตาร์ทอัพ “ถามครู.com” พัฒนาแอพพลิเคชั่น “Taamkru” – ทรู อินคิวบ์ ในกลุ่มทรู เดินหน้าโปรแกรมบ่มเพาะผู้ประกอบการแนะนำทีม “ถามครู.com” หนึ่งในหกสตาร์ทอัพของทรู อินคิวบ์ ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น “Taamkru” คลังข้อสอบระดับอนุบาลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมนำศักยภาพพันธมิตรในกลุ่มทรู ร่วมเสริมแกร่งให้เติบโตอย่างรอบด้าน
ทรู อินคิวบ์ จัดงานแถลงข่าว ทรู อินคิวบ์ เสริมแกร่งสตาร์ทอัพ “ทีมถามครู.com” – พร้อมแนะนำพันธมิตรในกลุ่มทรูที่ให้การสนับสนุนทีมดังกล่าว จนพร้อมที่จะจัดการแข่งขันประลองไอคิวและทักษะทางคณิตศาสตร์ระดับอนุบาลชิงแชมป์เอเชีย “Taamkru Online IQ & Math Challenge – Asia” ซึ่งจะเป็นกิจกรรมแนะนำแอพลิเคชั่นสู่ตลาดการศึกษา โดยในงานจะมีการสาธิตวิธีการเข้าร่วมแข่งขันใ รวมถึงการสนับสนุนอื่นๆ
Doraemon ตอน Nobita and the Kingdom of Clouds เวลา 17.00 น. ทางช่องแก๊งการ์ตูน – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--โรส มีเดีย โนบิตะได้ถามครูว่าบนเมฆมีดินแดนสวรรค์หรือไม่ ผลคือถูกนักเรียนร่วมชั้นหัวเราะเยาะจนอับอาย ทำให้โนบิตะจึงพึ่งของวิเศษของโดราเอมอนในการสร้างอาณาจักรสวรรค์บนก้อนเมฆ เลยกลายเป็นเรื่องราวปั่นป่วนเมื่อโนบิตะดันสถาปนาตัวเองเป็นราชาแห่งสรวงสวรรค์ไปเสียนี่ ติดตามชมได้ใน "โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน บุกอาณาจักรเมฆ (Doraemon
เว็บไซต์ ถามครู.com จัดพิธีมอบรางวัล การแข่งขัน Taamkru Online IQ Challenge for Kids – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--เว็บไซต์ ถามครู.com ตามที่เว็บไซต์ ถามครู.com ร่วมกับ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการสำนักงานคณะกรรมการ ส่งเสริมการศึกษาเอกชน สมาคมอนุบาลศึกษาแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น (dtac) จัดการแข่งขันทดสอบทักษะการคิดผ่านสื่อออนไลน์ภายใต้ชื่อ Taamkru Online IQ Challenge for
ระเบิดศึก ทดสอบทักษะการคิดเด็กอนุบาล ผ่านสื่อออนไลน์ Taamkru Online IQ Challenge for Kids – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--ถามครู.com เว็บไซต์ ถามครู.com ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (dtac) จัดกิจกรรมการแข่งขันทดสอบทักษะทางการคิดผ่านสื่อออนไลน์ ภายใต้ชื่อ Taamkru Online IQ Challenge for Kids เป็นการทดสอบเชาวน์ปัญญาผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อส่งเสริมทักษะการคิด และความเฉลียวฉลาดให้คุณหนูๆ วัยอนุบาลอายุไม่เกิน 6
Taamkru Online IQ Challenge for Kids – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--ถามครู.com เว็บบอร์ดของ ถามครู.com จะจัดการแข่งขัน Taamkru Online IQ Challenge for Kids ที่น้องๆวัยอนุบาลทั่วประเทศ ร่วมชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน เวลา 9.00-15.00 น. ณ อาคารจามจุรีสแควร์ ชั้น 34 ถนนพญาไท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.taamkru.com/IQ และ www.facebook.com/taamkru มือถือ....081-988-2499 080-3032635 (บัวกนก)
ถามครู.com จูงมือเด็กอนุบาลประเดิมสนามทดสอบทักษะการคิดผ่านสื่อออนไลน์ ในกิจกรรม Taamkru Online IQ Challenge for Kids – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ถามครู.com นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่มีการแข่งขันทดสอบทักษะทางการคิดผ่านสื่อออนไลน์ ภายใต้ชื่อ Taamkru Online IQ Challenge for Kids ซึ่งจัดโดย เว็บไซต์ ถามครู.com และ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (dtac) เป็นการทดสอบเชาว์ปัญญาผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อส่งเสริมทักษะการคิด และความเฉลียวฉลาดให้คุณหนูๆ
ภาพข่าว: เปิดตัวแนะนำเว็ปไชค์ ถามครู.com – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--โรงเรียนอนุบาลเปล่งประสิทธิ์สายลม คณะผู้บริหารโรงเรียนอนุบาลเปล่งประสิทธิ์สายลม โดย คุณหญิงโรส คุณรัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์ คุณมานน คุณรมณีย์ เธียรประสิทธิ์ ผอ.เยาวมาลย์ ธัญญา ผู้อำนวยการโรงเรียน ร่วมกับ คณะผู้บริหารบริษัท อาร์เทอเร็กซ์ จำกัด โดย ดร.หม่อมหลวงจันทน์กฤษณา ผลวิวัฒน์ คุณนรเสฏฐ์ เธียรประสิทธิ์ คุณวิชานน์ มานะวาณิชเจริญ และ คุณกีรติ อินโอชานนท์
ข่าวซุบซิบ: ย้อนวัย แถลงข่าว’ – กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ เฮียกวง วรพันธ์ โลกิตสถาพร อุปนายกฝ่ายในประเทศสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย สวมบทบาทย้อนวัยเป็นหัวหน้าชั้นเรียน ซักถามครูใหญ่ (ริสรวล อร่ามเจริญ นายกสมาคมฯ) ถึงความน่าสนใจของงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 8 ที่กำลังจะมีขึ้น ในระหว่างวันที่ 14-18 กรกฎาคม 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ซุบซิบ: ย้อนวัย – กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือฯ เฮียกวง วรพันธ์ โลกิตสถาพร อุปนายกฝ่ายในประเทศสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย สวมบทบาทย้อนวัยเป็นหัวหน้าชั้นเรียน ซักถามครูใหญ่ (ริสรวล อร่ามเจริญ นายกสมาคมฯ) ถึงความน่าสนใจของงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 8 ที่กำลังจะมีขึ้น ในระหว่างวันที่ 14-18 กรกฎาคม 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งปีนี้จัดในแนวคิด