ข่าวประชาสัมพันธ์ต๊อบ ชัยวัฒน์ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ เดอะการ์เดี้ยน
ทีวีไกด์: รายการ เดอะการ์เดี้ยน
หักเหลี่ยมมัจจุราช (The Guardian) “ต๊อบ ชัยวัฒน์” จัดเต็ม!! เล่นบู๊ทั้งเรื่อง หวิดทำสตั๊นคอหัก – Jun 2016
ทีวีไกด์: รายการ ช่วยฉันที Do
ทีวีไกด์: รายการ ช่วยฉันที Do
Me A Favor (ดูมีอะเฟเวอร์) เขื่อน-ต๊อบ โชว์พลัง ดวลภารกิจวัดความแข็งแรง – สัปดาห์นี้มาร่วมกันทำภารกิจสุดโหด Mar 2016
“พิม” แพ้ทางกล้ามปู เขินเลิฟซีน “ต๊อบ” – เป็นฉากที่น้าแก้ว(พิมพ์พรรณ)กำลังจะลุกจากที่นอน ดิว(ต๊อบ)เห็นรีบคว้ามือไว้ไม่ให้ไป ดิวคว้าตัวมากอดซุกไซร้ซอกคอ น้าแก้วพยายามผลักออกเพราะกลัวแรม(เซลิน่า เฟียซ)จะมาเห็นเข้า แต่ดิวก็พยายามกอดรัดฟัดแน่นขึ้นมากกว่าเดิม ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสุดหรู ย่านรามอินทรา 117 เบื้องหน้าหลายคนคงคิดว่าทั้งพิมและต๊อบดูท่าจะชิวกับฉากเลิฟซีนเล็กๆแบบนี้ แต่ไม่เลย
“หม่อมน้อย” ชื่นชมทีมนักแสดง “แม่เบี้ย” สปิริตแรงกล้า ทุ่มใจแสดงอีโรติกสุดพลัง – หม่อมน้อยเผยว่า "การแสดงฉากอีโรติกให้งดงามสมจริงเป็นธรรมชาติไม่ขัดเขินและไม่ดูเป็นลามกอนาจาร เป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับนักแสดงทุกคนในโลก แต่นักแสดงทุกคนในภาพยนตร์เรื่อง 'แม่เบี้ย' ต่างทุ่มเทจิตวิญญาณในการเข้าถึงตัวละครที่พวกเขาทุกคนรับบทเป็น 'คนบาป' ด้วยจิตใจอันสูงส่ง ไม่ได้แสดงแบบขาดจิตสำนึกในศิลปะการแสดงชั้นสูง ทุกคนไม่ว่าจะเป็นชาคริต, อ้อม, ฮัท,
ผู้ชายอีกคนของ “เมขลา” “ต๊อบ ชัยวัฒน์” เพิ่มความร้อนแรงทะลุจอ ใน “แม่เบี้ย” – หม่อมน้อยเผยว่า "การที่เลือก 'ต๊อบ ชัยวัฒน์' มารับบทเป็น 'พจน์' เพราะต๊อบมีบุคลิกลักษณะแบบชายไทยที่แท้จริง และเหมาะสมกับลักษณะนิสัยที่มุทะลุ ดุดัน และทรงอำนาจแบบเจ้าพ่อต่างจังหวัด แต่ในส่วนลึกเป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว ซึ่งต๊อบเขาปลื้มมากที่ได้รับบทสำคัญนี้" เตรียมชมความร้อนแรงทะลุจอของทั้งคู่ได้ใน "แม่เบี้ย"
ซุบซิบ: ละครวิวาป่าช้าแตก ฟิตหุ่นใส่ชุดเจ้าบ่าว!!! – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 เมื่อไหร่ที่ 2 หนุ่ม ตั๊ก-บริบูรณ์ และ ต๊อบ-ชัยวัฒน์ โคจรมาเจอกันในกองละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ว่าที่เจ้าบ่าวอย่างตั๊กจะต้องขอคำปรึกษาเรื่องการเล่นกล้าม และการดูแลหุ่นของหนุ่มต๊อบทุกครั้ง หวังจะฟิตหุ่นเฟิร์มเพื่อใส่ชุดเจ้าบ่าว ว่าแต่จะฟิตทันมั้ยนั่น?!? -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ต๊อบ ชัยวัฒน์ เฮ! ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ในเทเลมูฟวี่ “เทพธิดาบ้านทุ่ง” – กรุงเทพฯ--13 ม.ค.-- เคยสวมบทเด่นในภาพยนตร์สุดฮอต “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ ล่าสุดดาราหนุ่มกล้ามโตหุ่นทรมานใจสาว ต๊อบ-ชัยวัฒน์ แสงทอง ขึ้นแท่นรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เทเลมูฟวี่เรื่อง “เทพธิดาบ้านทุ่ง” ให้กับค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป โดยการคุมบังเหียนของ ชายแฮ็คส์-ปารย์ธันย์ และ 2 ผู้อำนวยการสร้าง ปอนด์-รุ่งรัตน์ และ ชัช วรพล
Gossip: ต๊อบ-ชัยวัฒน์ แสงทอง – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.-- แหมๆๆๆ เพิ่งรู้ว่าดารานายแบบหนุ่มร่างบึ้กอย่าง ต๊อบ-ชัยวัฒน์ แสงทอง จะออกอาการปลื้มดาราสาว ลิช่า อาทิตรา จนออกหน้าออกตา พอเจอหน้าในงาน OK Magazine ปุ๊บ! ก็แจกขนมจีบปั๊บ แถมป้อนขนมหวาน "ถึงอายุมากกว่า...ผมก็ไม่เกี่ยงนะคร้าบบ..." ว้าวๆๆๆ ออกตัวแรงขนาดนี้สาวลิช่าจะว่าไงน้า สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
พจน์ อานนท์ หลบกระแสต๊อบและกัส ขออาสาพาเที่ยวลพบุรี – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม พจน์ อานนท์ หลบกระแสวิพากษ์วิจารณ์(ชั่วคราว)หันหน้าเข้าหาวัดดีกว่า ด้วยการเดินทางไปมอบเงินบริจาคสมทบทุนให้กับ วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี พร้อมทีมนักแสดงนำ ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง และกัส-วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย ซึ่งรายได้ทั้งหมดนี้ได้มาจากการจำหน่ายตั๋วรอบการกุศลและเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาในกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยยอดรวมทั้งสิ้น 109,999 บาท