ข่าวประชาสัมพันธ์ตึกเอ็มไพร์สเตท | newswit

ตึกเอ็มไพร์สเตทจับมือไอฮาร์ตมีเดีย จัดพิธีเปิดไฟและการแสดงแสงสีประกอบเพลงประจำเทศกาลกับแบ็คสตรีท บอยส์ – "การแสดงแสงสีประกอบเพลงสำหรับเทศกาลที่ตึกเอ็มไพร์สเตทร่วมกับไอฮาร์ตมีเดีย นับเป็นธรรมเนียมประจำปีในการส่งมอบความสุขไปยังนครนิวยอร์กและทั่วโลก" คุณแอนโทนี อี มัลกิน (Anthony E. Malkin) ประธาน ประธานกรรมการ และซีอีโอของบริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ (Empire State Realty Trust) กล่าว
ตึกเอ็มไพร์สเตทจัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกประจำปี ผนึกกำลังกับเตอร์กิช แอร์ไลน์ และชาลเลนจ์ แอทลีตส์ ฟาวน์เดชัน – นักวิ่งที่โดดเด่นในปีนี้คือ เนฟ ชูลแมน พิธีกรรายการทีวีคนดัง และ แอนโทนี สมิท ทหารผ่านศึกสงครามอิรักเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building หรือ ESB) ได้จัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกประจำปีครั้งที่ 44 ซึ่งนำเสนอโดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ (Turkish Airlines) และได้รับการสนับสนุนจากชาลเลนจ์ แอทลีตส์
ลิซ ทรัสส์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ให้สัมภาษณ์สื่ออเมริกา ณ ตึกเอ็มไพร์สเตท – ตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building หรือ ESB) ให้การต้อนรับนางลิซ ทรัสส์ นายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักรบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือ ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นจุดหมายปลายทางแรกของนางทรัสส์ในการเดินทางเยือนสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกในฐานะนายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร
ตึกเอ็มไพร์สเตท เตรียมเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อผู้เช่าพื้นที่ พร้อมแต่งตั้งนายหน้าปล่อยเช่า – นอกจากนี้ บริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ ( Empire State Realty Trust, Inc. ) (NYSE: ESRT) ได้ประกาศว่า ทีมงานของคุณสก็อตต์ คลาว (Scott Klau) จากนิวมาร์ก ( Newmark ) บริษัทที่ปรึกษาและให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ชั้นนำ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายหน้าปล่อยเช่าพื้นที่ในตึกเอ็มไพร์สเตท เจ้าของฉายา
ตึกเอ็มไพร์สเตท ผนึกกำลัง เตอร์กิช แอร์ไลน์ และ ชาลเลนจ์ แอทลีตส์ ฟาวน์เดชัน จัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึก 6 ตุลาคมนี้ – ตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building หรือ ESB) ประกาศว่า การแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building Run-Up หรือ ESBRU) ประจำปี 2565 ซึ่งนำเสนอโดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ (Turkish Airlines) และได้รับการสนับสนุนจากชาลเลนจ์ แอทลีตส์ ฟาวน์เดชัน (Challenged Athletes
ตึกเอ็มไพร์สเตทฉลองตรุษจีนปีเสือ เปิดไฟบนยอดตึก-ตกแต่งหน้าต่างล็อบบี้อย่างสวยงาม – ตึกเอ็มไพร์สเตทร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในวันที่ 30 มกราคม ด้วยการเปิดไฟบนยอดตึก พร้อมอวดโฉมหน้าต่างล็อบบี้ฝั่งฟิฟท์อเวนิวที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามเพื่อฉลองปีเสือในเวลา 16.45 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก (EST) อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกได้เปิดไฟสีแดงบนยอดตึก ซึ่งกลมกลืนไปกับแสงอาทิตย์อัสดงของมหานครนิวยอร์ก
ตึกเอ็มไพร์สเตทนำเสนอหลักสูตร STEAM และสังคมศึกษาสำหรับนักเรียน โดยร่วมมือกับ Bank Street College of Education – ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือกับ Bank Street College of Education ประกาศปรับปรุงแผนการเรียนรู้แบบอินเทอร์แอคทีฟสำหรับนักเรียนที่มาทัศนศึกษาหอชมวิวโฉมใหม่มูลค่า 165 ล้านดอลลาร์ โดยหลักสูตรดังกล่าวเป็นไปตามมาตรฐานการเรียนรู้ของรัฐนิวยอร์กในหลักสูตร STEAM (วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม ศิลปะ และคณิตศาสตร์)
ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ Turkish Airlines และ Challenged Athletes Foundation เตรียมจัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึก 26 ตุลาคมนี้ – ตึกเอ็มไพร์สเตท  ประกาศรายชื่อนักวิ่งขึ้นตึกมืออาชีพ นักกีฬาที่มีความบกพร่องทางร่างกาย และบุคคลที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ซึ่งเป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นบันได 1,576 ขั้น สู่ยอดอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ในวันที่อังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
ตึกเอ็มไพร์สเตทนำเสนอแพคเกจ Happily Ever Empire สร้างบรรยากาศขอแต่งงานสุดตราตรึงใจบนหอชมวิวชั้น 86 – ตึกเอ็มไพร์สเตทขอนำเสนอ "Happily Ever Empire" แพคเกจขอแต่งงานสุดตราตรึงใจที่เปิดโอกาสให้คู่รักได้สัมผัสประสบการณ์ระดับวีไอพีบนหอชมวิวอันโด่งดังของตึกเอ็มไพร์สเตท โดยคู่รักที่ถือบัตรสามารถขอแต่งงานบริเวณมุมที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษบนหอชมวิวชั้น 86 และเปิดแชมเปญฉลองช่วงเวลาสุดแสนประทับใจไม่รู้ลืมแพคเกจพิเศษราคา 1,000
ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมฉลองครบรอบ 90 ปี – ตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เตรียมฉลองครบรอบ 90 ปี ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2564"ตึกเอ็มไพร์สเตทคือแลนด์มาร์กระดับโลกและสัญลักษณ์แห่งความฝัน ซึ่งทำลายสถิติและนำเทรนด์ตลอด 90 ปีที่ผ่านมา" แอนโทนี อี มัลกิน ประธาน ประธานกรรมการ และซีอีโอของบริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว "วันนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยเพื่อต้อนรับศตวรรษที่ 21
ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมเปิดไฟบนยอดตึก-ตกแต่งหน้าต่างอาคาร เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน – ตึกเอ็มไพร์สเตท เตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่จีนร่วมกับสถานกงสุลใหญ่จีนประจำนครนิวยอร์ก ด้วยการเปิดไฟบนยอดตึกในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พร้อมอวดโฉมหน้าต่างล็อบบี้ฝั่งฟิฟท์อเวนิวที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามเพื่อฉลองปีฉลูในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนอาทิตย์อัสดงในเวลา 17.00 น.ตามเวลา
ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมเปิดไฟสีแดงเป็นจังหวะการเต้นของหัวใจเพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 ขานรับปณิธานของโจ ไบเดน – ตึกเอ็มไพร์สเตทขานรับปณิธานของนายโจ ไบเดน ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐ ที่ต้องการระลึกถึงชาวอเมริกันที่เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 ด้วยการเปิดไฟบนตึกเอ็มไพร์สเตท โดยตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางห้วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของมหานครนิวยอร์ก
ตึกเอ็มไพร์สเตทชวนเที่ยวหอชมวิวในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ – ตึกเอ็มไพร์สเตท ประกาศรายละเอียดของการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ โดยผู้ที่ซื้อบัตรขึ้นหอชมวิวชั้น 86 และ 102 จะได้ดื่มด่ำมากกว่าวิวทิวทัศน์อันสวยงาม ขอเชิญทุกท่านทำตามคำแนะนำของ Lonely Planet และมาเยี่ยมเยือนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับ 1 ของมหานครนิวยอร์กนี่คือช่วงเวลาสุดมหัศจรรย์แห่งปีสำหรับแฟน ๆ ของ Star Wars(TM) ทุกเพศทุกวัย
ตึกเอ็มไพร์สเตท ผนึกกำลัง iHeartRadio จัดการแสดงแสงสีประกอบเพลงคริสต์มาสจากอัลบัม My Gift ของแคร์รี อันเดอร์วูด – มาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก เป็นผู้สร้างสรรค์การแสดงแสงสีชุดนี้ ซึ่งจะเปิดการแสดงรอบแรกในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม และจะจัดการแสดงทุกคืนในเวลา 20.00 น. ไปจนถึงวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม คลอไปกับเพลงที่เปิดผ่านทางสถานีวิทยุ Z100 และ LiteFM ของ iHeartRadio ส่วนผู้ที่ไม่ได้อยู่ในนิวยอร์กก็สามารถชมการแสดงสดผ่าน
ตึกเอ็มไพร์สเตทจัดประกวดภาพถ่ายประจำปีที่ 9 ชิงรางวัลมูลค่า 5,000 ดอลลาร์ พร้อมตั๋วบินจาก FlyNYON – หอชมวิวตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB) ประกาศจัดการประกวดภาพถ่ายประจำปี ครั้งที่ 9 ซึ่งเริ่มขึ้นในวันที่ 10 กันยายน 2563 โดยขอเชิญชวนช่างภาพมือสมัครเล่นทั่วสหรัฐอเมริการ่วมส่งผลงานภาพถ่ายของตึกเอ็มไพร์สเตท พร้อมลุ้นโอกาสแสดงผลงานและชิงรางวัลใหญ่ การประกวดในปีนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้ติดตามและแฟน ๆ
ตึกเอ็มไพร์สเตทจุดพลุฉลองวันชาติสหรัฐ ในกิจกรรม Macy's July 4th Fireworks(R) Spectacular ครั้งที่ 44 – ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมหานครนิวยอร์ก กับการจุดพลุจากชั้น 72 และ 103 รวมถึงหอชมวิวบนชั้น 86 ของตึกเอ็มไพร์สเตทอันเป็นหัวใจของมหานครนิวยอร์กและแลนด์มาร์กระดับโลก พร้อมจัดการแสดงแสงสีประกอบเพลงอมตะ “New York, New York” ของแฟรงก์ ซินาตรา ในกิจกรรม Macy's July 4th Fireworks(R) Spectacular ประจำปีครั้งที่ 44
“ตึกเอ็มไพร์สเตท” เปิดไฟสีขาวเฉลิมฉลองมหานครนิวยอร์กเปิดเศรษฐกิจอีกครั้ง – ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดไฟสีขาวประดับขอบฟ้ามหานครนิวยอร์ก เฉลิมฉลองวันแรกที่มหานครแห่งนี้กลับมาเปิดเศรษฐกิจอีกครั้งตึกเอ็มไพร์สเตทไม่ได้เปิดไฟสีขาวที่เป็นซิกเนเจอร์มาตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม เนื่องจากมีการเปิดไฟแบบไซเรน (Pandemic Siren) และจังหวะการเต้นของหัวใจ (Heartbeat of New York) ท่ามกลางการระบาดของโควิด-19 รวมทั้งมีการเปิดไฟเพื่อยกย่องและให้กำลังใจบุคลากรด่านหน้าทุกชั่วโมงในแคมเปญ
ตึกเอ็มไพร์สเตทจัดแคมเปญ #HeroesShineBright เพื่อขอบคุณบุคลากรด่านหน้าต่อสู้โควิด-19 – ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดตัวแคมเปญ #HeroesShineBright ซึ่งจัดขึ้นเป็นเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์ เพื่อขอบคุณทุกคนที่เสี่ยงชีวิตช่วยเหลือผู้อื่นท่ามกลางการระบาดของโควิด-19 ทั้งในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก โดยทุกค่ำคืนตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม ตึกเอ็มไพร์สเตทจะเปิดไฟสีต่าง ๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของบุคลากรด่านหน้า
ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ iHeartMedia จัดการแสดงแสงสีประกอบเพลงฮิตของ The Beatles – ตึกเอ็มไพร์สเตท และ iHeartMedia เตรียมจัดการแสดงแสงสีประกอบเพลง “Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band (Reprise)” และ “A Day in the Life” ของวง The Beatles ในคืนวันเสาร์ที่ 11 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน เวลาเที่ยงคืน โดยสามารถฟังเพลงผ่านสถานีวิทยุเพลงร็อกคลาสสิก Q104.3 ของ iHeartMedia และแอป iHeartRadio
ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดไฟเชิดชูเกียรติบุคลากรด่านหน้าต่อสู้โควิด-19 พร้อมปิดไฟไว้อาลัยแด่ผู้เสียชีวิต – นอกจากนี้ ทุกต้นชั่วโมง ตึกเอ็มไพร์สเตทจะเปิดไฟสีต่าง ๆ เพื่อเป็นเกียรติแก่บุคลากรด่านหน้าในการต่อสู้กับโควิด-19 ประกอบด้วยไฟสีเหลือง น้ำเงิน เงิน แดง ขาว เขียว และเทา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทัณฑสถาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือทุกคนขณะเดียวกัน
ตึกเอ็มไพร์สเตทจับมือสถานีวิทยุ Z100 ของ iHeartMedia จัดการแสดงแสงสีประกอบเพลง ส่งกำลังใจให้ชาวนิวยอร์กเอาชนะโควิด-19 – เพื่อทำให้มหานครนิวยอร์กสว่างไสวอย่างต่อเนื่อง การแสดงแสงสีได้จัดขึ้นอีกในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม และจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ถึงวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ตึกเอ็มไพร์สเตทส่องแสงเป็นจังหวะการเต้นของหัวใจตั้งแต่เวลา 21.00-22.00 น. เพื่อสนับสนุน “FOX PRESENTS THE
ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมเปิดไฟฉลองวันชาติออสเตรเลีย 26 มกราคม – ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมเปิดไฟสีเขียวและสีทองเพื่อฉลองวันชาติออสเตรเลีย ซึ่งตรงกับวันที่ 26 มกราคมของทุกปี เพื่อระลึกถึงวันที่กองเรืออังกฤษเดินทางมาถึงรัฐนิวเซาท์เวลส์เป็นครั้งแรก ร้านอาหาร STATE Grill and Bar บนตึกเอ็มไพร์สเตท เตรียมเสิร์ฟเมนูพิเศษอย่างเบียร์ FOSTER'S และของหวาน Pavlova ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม
ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ เตอร์กิช แอร์ไลน์ และ Challenged Athletes Foundation เตรียมเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันวิ่งขึ้นตึกประจำปี 2563 ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมปีหน้า – เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทประจำปี 2563 รายการ Empire State Building Run-Up (ESBRU) ครั้งที่ 43 ซึ่งนำเสนอโดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ และได้รับการสนับสนุนจาก Challenged
เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์
เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์
และ iHeartMedia นับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาสด้วยการแสดงแสงสีประกอบเพลง “All I Want for Christmas Is You” ของมารายห์ Dec 2019
ตึกเอ็มไพร์สเตทปรับโฉมหอชมวิวเสร็จสมบูรณ์แล้ว – ตึกเอ็มไพร์สเตทปิดฉากโครงการปรับโฉมหอชมวิวบนยอดอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ซึ่งใช้เงินลงทุน 165 ล้านดอลลาร์ และใช้เวลานาน 4 ปี หลังปรับปรุงพื้นที่บนชั้น 80 เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยส่วนสุดท้ายที่มีการปรับปรุงเป็นส่วนจัดแสดงข้อมูลความรู้สำหรับผู้มาเยือนมหานครนิวยอร์ก รวมถึงแสดงเอกลักษณ์ของแลนด์มาร์กแห่งนี้ ส่วนจัดแสดงบนชั้น 80 เกิดจากการร่วมมือกับ NYC & Company
ตึกเอ็มไพร์สเตทชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ของเทศกาลคริสต์มาส
ตึกเอ็มไพร์สเตทชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ของเทศกาลคริสต์มาส
– ตึกเอ็มไพร์สเตทประกาศรายละเอียดของกิจกรรมการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสประจำปีสำหรับชาวนิวยอร์ก นักท่องเที่ยว Nov 2019
ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดหอชมวิวบนชั้น
ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดหอชมวิวบนชั้น
102 หลังปรับโฉมใหม่ – ตึกเอ็มไพร์สเตทประกาศความคืบหน้าของการปรับโฉมหอชมวิวครั้งใหญ่ในเฟสที่สาม Oct 2019
ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดพื้นที่ใหม่บริเวณชั้นสอง จัดแสดงประวัติอันเก่าแก่ของไอคอนระดับโลก – ตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB) ขอประกาศเฟสสองของโครงการ Observatory Experience โฉมใหม่ โดยเป็นโครงการมูลค่าสูงถึง 165 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป พื้นที่ที่เปิดใหม่นี้เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งเดียวของนครนิวยอร์กที่เปิดให้เข้าชมได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-02.00 น.
ตึกเอ็มไพร์สเตทจัดการประกวดภาพถ่ายประจำปีที่ 8 – ตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นสถานที่ที่ถูกถ่ายภาพมากเป็นอันดับต้น ๆ ของมหานครนิวยอร์ก ทั้งยังเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกและจุดหมายที่ขึ้นชื่อว่าห้ามพลาด ตึกเอ็มไพร์สเตทยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้บรรดาช่างภาพเก็บภาพอันน่าประทับใจในทุก ๆ วัน ขณะที่ทางเข้าใหม่ฝั่ง 34th Street และประสบการณ์การเข้าชมที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นนั้น ทำให้เหล่าผู้มาเยือนสัมผัสกับช่วงเวลาอันยากจะลืมเลือน
ตึกเอ็มไพร์สเตทจำหน่ายบัตรเข้างานฉลองวันชาติสหรัฐ
ตึกเอ็มไพร์สเตทจำหน่ายบัตรเข้างานฉลองวันชาติสหรัฐ
– ตึกเอ็มไพร์สเตทประกาศจำหน่ายบัตรเข้างานฉลองวันชาติสหรัฐ ณ หอชมวิวบนชั้น 86 ของอาคาร โดยผู้ซื้อบัตรวีไอพีเพียง May 2019