ข่าวประชาสัมพันธ์ตั๊กแตน ชลดา | newswit

ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
(มหาชน)” หวิดซดเกาเหลา! “ตั๊กแตน ชลดา” แซ่บจนเป็นเรื่อง แย่งซีนปาดคิวนักร้องรุ่นพี่ “ตั๊ก ศิริพร” – Nov 2018
ศิลปินแกรมมี่เข้ารับพระราชทานรางวัล
ศิลปินแกรมมี่เข้ารับพระราชทานรางวัล
“พระพิฆเนศทอง พระราชทาน” ครั้งที่ 8 – "รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจแทนศิลปินทุกๆคนที่ได้รับรางวัลในวันนี้ Aug 2018
เบิร์ด พร้อมด้วยศิลปินแกรมมี่
เบิร์ด พร้อมด้วยศิลปินแกรมมี่
ส่งกำลังใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม สปป.ลาว – เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า " เบิร์ดขอส่งกำลังใจให้ทุกคน Jul 2018
ทีวีไกด์: รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน'
ทีวีไกด์: รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน'
ตั๊กแตน ชลดา’ อวดลุคใหม่ แซ่บกว่าเดิม ชวนคนโสดมาม่วน ใน 'กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’ ลุ้น!! ฉะเชิงเทรา หรือ นครนายก Dec 2017
ศิลปินพรีเซ็นเตอร์วันเอดส์โลก
ศิลปินพรีเซ็นเตอร์วันเอดส์โลก
ประจำปี 2560 รณรงค์ยุติเอดส์ ณ ทำเนียบรัฐบาล – ตั๊กแตน – ชลดา ทองจุลกลาง เปิดเผยว่า Nov 2017
ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย
ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย
เลือกตั๊กแตน - อิสร์ ศิลปินแกรมมี่ เป็นพรีเซ็นเตอร์วันเอดส์โลก ประจำปี 2560 – จัดงาน "เทียนส่องใจ" Nov 2017
ทีวีไกด์: รายการ ศึกวันดวลเพลง
ทีวีไกด์: รายการ ศึกวันดวลเพลง
เสาร์๕ “ตั๊กแตน” พร้อมสู้ศึก!! ส่งลูกศิษย์ดวลเครียดสำนัก “เอกชัย” – Apr 2017
ทีวีไกด์: ซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด ตั๊กแตน ชลดา ตื่นเต้นแรง!! ชิมลางซิทคอมตลกเต็มตัว ประกบมุก ตั๊ก – บอล – ค่อม ครั้งแรก!!! – "ต้องถือว่าการเล่นละครซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของ ตั๊กแตนเลย ที่ได้มาร่วมงานกับพี่นักแสดงเก่งๆ อย่าง พี่ตั๊ก , พี่บอล , น้าค่อม รวมถึง พี่นุ้ย เชิญยิ้ม , พี่แจ๊ส ชวนชื่น ด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เคยเล่นซิทคอมมาบ้าง แต่ไม่ได้จริงจังเท่าเรื่องนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ตั๊กแตน เป็นคนสนุกๆ
ภาพข่าว: ตั๊กแตน - ชลดา ได้เดินทางเข้ามาสัมภาษณ์ที่คลื่น OK ลูกทุ่ง – กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--เรดิโอ โอเค เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตั๊กแตน - ชลดา ได้เดินทางเข้ามาสัมภาษณ์ที่คลื่น OK ลูกทุ่ง พรีเซ็นเตอร์เก่งกี้ ทำหน้าที่ดูแลเป็นอย่างดี พร้อมกับหิ้วผลงานอัลบั้มชุดใหม่ “คนเหงาที่เข้าใจเธอ” มาฝากให้แฟน ๆ ชาว OK ลูกทุ่ง ทั่วประเทศได้ฟังให้หายคิดถึงกันอีกด้วย สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“ตั๊กแตน” แหยงเงื่อนไขศัลยกรรม ขอบคุณ “เฟิร์สสเตจ” ยอมรับตัวจริง – กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--เอไทม์มีเดีย ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง เจ้าของบทเพลง “ขอจองในใจ” ศิลปินสาวลูกทุ่งหนึ่งเดียวในอัลบั้ม เฟิร์สสเตจโปรเจค ของบริษัทแกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด เผยดีใจรายการ เฟิร์สสเตจโชว์ สานฝันออกอัลบั้มเฟิร์สสเตจโปรเจค ยอมทำเพลงลูกทุ่ง “ขอจองในใจ” เพลงลูกทุ่งเพลงเดียวในอัลบั้ม หลังจากพลาดหวังจากหลายค่ายที่ให้ไปทำศัลยกรรมก่อนเข้าวงการ ตั๊กแตน
“ตั๊กแตน” เผยเคยกลัวลูกทุ่งถ่วงอัลบั้ม พิสูจน์ลูกคอ 18 ชั้นหนึ่งเดียวใน “เฟิร์สสเตจ” – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง เจ้าของบทเพลง “ขอจองในใจ” ศิลปินสาวลูกทุ่งหนึ่งเดียวในอัลบั้ม FIRST STAGE PROJECT ของบริษัทแกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ลูกคอ 18 ชั้น ทำให้ตั๊กแตนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง ตั๊กแตนผ่านเวทีประกวดมามากกว่า 200 เวที