ข่าวประชาสัมพันธ์ตลาดดอทคอม | newswit

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ TARAD.COM
นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ TARAD.COM
ผนึกกำลังจับมือ นายอนิวรรต ศรีรุ่งธรรม AURORA ร่วมลงทุนใน duck group เพื่อเร่งขยายธุรกิจเครื่องอัตโนมัติ (Retail Dec 2022
กระทรวงอุตสาหกรรม ผลึกกำลัง E-Commerce
กระทรวงอุตสาหกรรม ผลึกกำลัง E-Commerce
Platform ส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับสินเชื่อกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ เข้าสู่ตลาดออนไลน์ Dec 2020
รวมพลคนค้าขายออนไลน์ จุดประกายแคมเปญ
รวมพลคนค้าขายออนไลน์ จุดประกายแคมเปญ
“8.8” ส่งเสริมนักขาย ขยายตลาดนักช้อปให้คึกคัก เพิ่มศักยภาพสู่สากล – สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (Thai Jun 2019
ภาพข่าว: ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาตช้อปสุดคุ้มกับ
ภาพข่าว: ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาตช้อปสุดคุ้มกับ
TARAD.com รับเงินคืนสูงสุด 8% – สอบถามเพิ่มเติมที่ธนาคารธนชาต โทร.1770 กด 0 กด 2 หรือwww.thanachartbank.co.th และ Apr 2019
ภาพข่าว: ตลาดดอทคอมผนึกช้อปปี้หนุนผู้ประกอบการ
ภาพข่าว: ตลาดดอทคอมผนึกช้อปปี้หนุนผู้ประกอบการ
เพิ่มช่องทางการขายให้กับร้านค้า – Dec 2018
SPU: ขอเชิญชวน น้องๆ ม.ปลาย ปวช.
SPU: ขอเชิญชวน น้องๆ ม.ปลาย ปวช.
ปวส.และนักศึกษา เข้าร่วมการแข่งขัน “การทำการตลาดออนไลน์ ครั้งที่ 3” ชิงทุนการศึกษากว่า 30,000 บาท – Jul 2017
ดีป้า สร้างคนพันธุ์ดิจิทัล 5 แสนราย
ดีป้า สร้างคนพันธุ์ดิจิทัล 5 แสนราย
– เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน 2560 เวลา 14.00 น. ที่ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ Apr 2017
ภาพข่าว: สยาม เอาท์เลต เสริมแกร่ง
ภาพข่าว: สยาม เอาท์เลต เสริมแกร่ง
จับมือตลาดดอทคอม หนุนโลจิสติกส์ผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดโลก – ชญาภัค สหัชอติเรกลาภ กล่าวว่า "เราคาดการณ์ว่า ในปี Feb 2017
ม.ศรีปทุม ต่อยอดหลักสูตรดังรับไทยแลนด์
ม.ศรีปทุม ต่อยอดหลักสูตรดังรับไทยแลนด์
4.0 ดึงสองกูรูอีคอมเมิร์ซ-ปั้นแบรนด์ ผุดคอร์ส DEF หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ ติดอาวุธผู้ประกอบการ Nov 2016
“ราคูเท็น ตลาด ดอทคอม” ดัน Google AdWords พรีเมียมพาร์ทเนอร์สำหรับธุรกิจ SMB เสริมบริการ “Adwords” ดันผู้ค้าออนไลน์ครบวงจร – ทั้งนี้เพื่อรองรับผู้ค้าออนไลน์ (Merchant) ของราคูเท็น ตลาดดอทคอมกว่า 270,000 รายให้เข้าถึงองค์ความรู้ของบริการดังกล่าวซึ่งทรงประสิทธิภาพสำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ทั่วโลกมากกว่าที่เคย ภายใต้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดจาก ECC (E-Commerce Consultant) ของราคูเท็น ตลาดดอทคอม และ
ราคูเท็น ตลาดดอทคอม (Rakuten Tarad.com) และ Google (ประเทศไทย) แถลงข่าวความร่วมมือทางธุรกิจครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ –
ช็อปอยู่บ้านปลอดภัยด้วย Cash on
ช็อปอยู่บ้านปลอดภัยด้วย Cash on
Delivery – ราคูเท็น ตลาด ดอท คอม (Rakuten TARAD.com) จัดบริการเสริมใหม่ล่าสุดเพิ่มท็อปปิ้งเอาใจเหล่านักช็อปออนไลน์ Aug 2015
ช็อปสนุก ศุกร์หรรษา ที่ Rakuten
ช็อปสนุก ศุกร์หรรษา ที่ Rakuten
TARAD.com – รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tarad.com โทร. 02 515 Aug 2015
ลดยกเว็บ! 7 วัน 70% ที่ Rakuten
ลดยกเว็บ! 7 วัน 70% ที่ Rakuten
TARAD.COM – รายละเอียดเพิ่มเติม www.tarad.com หรือ โทร. 02 515 Jul 2015
ภาพข่าว: ภาวุธ แห่งตลาด.คอม พ่อมดอีคอมเมิร์ซ ผนึกกำลังปลัดICT บรรยายเปิดงาน Green e-Commerce –
5 ปีแห่งความสำเร็จของ ราคูเท็น ความสำเร็จของ ราคูเท็น ในประเทศไทยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา – เนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของจำนวนผู้ใช้งานอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ราคูเท็น ตลาดดอทคอม จึงได้มีการพัฒนาการตลาดผ่านทางระบบสมาร์ทโฟน เพื่อให้ร้านค้าติดต่อผู้ซื้อได้ง่ายขึ้น และยังเป็นช่องทางในการซื้อขายที่สะดวกและรวดเร็วอีกช่องทางหนึ่ง ราคูเท็น ตลาดดอทคอมเป็นผู้นำด้าน เอ็ม-คอมเมิร์ซ
ราคูเท็น ตลาดดอทคอมเผยทิศทางการค้าปลีกใน เอเซียแปซิฟิคปี 2015 – การเติบโตของโมบายคอมเมิร์ซเป็นเชื้อเพลิงหลักให้กับการซื้อขายออนไลน์ ดังนั้นจึงมีการคาดการณ์ว่าตลาดอีคอมเมิร์ซนั้นจะขยายขึ้นอีก 20.1 เปอร์เซนต์ภายในสิ้นปี 2557นี้ โดยน่าจะมีเงินสะพัดถึง 1.5 ล้านล้านดอลล่าร์สหรัฐทั่วโลก หรือ 48 ล้านล้านบาทไทยเลยทีเดียว ทั้งนี้ ตลาด B2C หรือการค้าจากธุรกิจสู่ผู้บริโภคในทวีปเอเซียแปซิฟิคนั้นขยายขึ้นเกือบสองเท่าจาก 3 แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ
ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ กิจกรรม “ช๊อปปิ้ง มาราธอน” – “ในปัจจุบัน ตลาดอี-คอมเมิร์ซของประเทศไทยเติบโตมากขึ้น ราคูเท็น ตลาดดอทคอมสรรหากิจกรรมใหม่ๆเข้ามาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างร้านค้าบนแพลตฟอร์ของเรากับลูกค้าที่มาช๊อปปิ้งออนไลน์ อาทิ กิจกรรม “ช๊อปปิ้ง มาราธอน” ในครั้งนี้ เนื่องจากในระยะหลังคนไทยเริ่มคุ้นเคยกับการช๊อปปิ้งออนไลน์มากขึ้นและส่วนใหญ่จะเลือกซื้อสินค้าจากหลากหลายร้านค้าบนระบบออนไลน์
ราคูเท็นครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ ฉลองการเติบโตของร้านค้าบนแพลตฟอร์มประเทศไทย – นับเป็นเวลา 5 ปีแล้วที่ บริษัท ราคูเท็น อิงค์ ก้าวเข้าสู่ตลาดของประเทศไทยโดยการรวมตัวกับ ตลาดดอทคอม (Tarad.com) และยังคงดำรงตำแน่งผู้นำแถวหน้าของการปฏิวัติรูปแบบธุรกิจ ซื้อ-ขาย ออนไลน์ ซึ่งปัจจุบัน ราคูเท็น มีสมาชิกจำนวนถึง 2.5 ล้านราย รวมไปถึงการเติบโตของจำนวนร้านค้าที่เพิ่มมากขึ้นถึง 110% และยอดขายที่พุ่งกระฉูดถึง 1,876% นับตั้งแต่ปี 2010
ซุบซิบ: คุณสมชัย CEO-AIS ร่วมรับคำท้ากิจกรรม Icebucket Challenge – งานนี้ได้บุญหน้าตาอิ่มเอมกันไป โดยขอร่วมสมทบทำบุญกับมูลนิธิเทใจดอทคอม เท่านั้นยังไม่พอ ขอส่งคำท้าร่วมทำบุญไปที่หนุ่มๆสุด Hot อีก 3 คน คือ1. น้องเจมส์ จิรายุ Presenter AIS ขวัญใจมหาชน2. คุณหมู ณัฐวุฒิ อุ๊คบี เจ้าพ่ออีบุ๊ค เมืองไทย3. คุณวิชัย พรพระตั้ง ผู้บริหารซัมซุง ประเทศไทยเอาเป็นว่าอย่าให้รอเกิน 24
เมื่อ ริธึ่ม ออนไลน์ รุกธุรกิจผ่านมือถือ ช่วยนักช็อปออนไลน์ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ช่วยร้านค้าปลีก ด้วยการสร้างปฏิสัมพันธ์กับนักช็อปมากขึ้น – จากการพัฒนากลยุทธ์ของอีคอมเมิร์ซเพื่อให้การทำงานร่วมกับบริษัทโลจิสติกส์ที่น่าเชื่อถือ ทำให้การค้าออนไลน์กลายเป็นสิ่งที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น ราคูเท็น ตลาดดอทคอมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายทางการค้าและติดตามความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลา
8 เทคนิคเพื่อประสบการณ์ช้อปออนไลน์แบบสบายใจจากราคูเท็นตลาดดอทคอม
8 เทคนิคเพื่อประสบการณ์ช้อปออนไลน์แบบสบายใจจากราคูเท็นตลาดดอทคอม
– 1. ช้อปออนไลน์ผ่านอุปกรณ์ส่วนตัว เพิ่มความปลอดภัยให้ข้อมูลสมาชิกตลอดจนข้อมูลการชำระเงินของคุณได้ง่ายๆแค่หลีกเลี่ Jun 2014
แท็บเล็ตพร้อมไล่ทันสมาร์ตโฟน เป็นโมบายดีไวซ์คู่ใจขาช้อป ราคูเท็นพบ ยอดขายแท็บเล็ตโตถึง 4 เท่าไวกว่าโทรศัพท์ – ราคูเท็นพบว่า มีผู้พึงพอใจในการใช้แท็บเล็ตในการช้อปปิ้งออนไลน์ถึง 6.1% ในขณะที่6.8% ชอบใช้สมาร์ตโฟน โดยสหราชอาณาจักรเป็นตลาดที่มีผู้ใช้แท็บเล็ตมากที่สุดแซงแชมป์เก่าอย่างสหรัฐอเมริกา ด้วย 12.2% ของชาวอังกฤษผู้ตอบแบบสำรวจบอกว่าชอบใช้แท็บเล็ตมากกว่า ขณะที่มีชาวอเมริกันเพียง 11.3% เท่านั้นที่ชอบใช้แท็บเล็ต ในขณะที่อีกด้าน มีเพียง
“Rakuten TARAD.com เติมเต็มความต้องการของนักช้อปออนไลน์ ด้วยบริการ Cash on Delivery สั่งสินค้าและชำระเงินสดปลายทาง” – “การขยายตัวอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอีคอมเมิร์ซไทยในปัจจุบันนั้นสูงกว่า 30% ต่อปี สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยที่เริ่มคุ้นชินกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้เรามองว่าถึงเวลาแล้วที่จะอำนวยความสะดวกที่มากขึ้นให้แก่ลูกค้าด้วยการเปิดให้บริการชำระเงินรูปแบบใหม่ Cash on Delivery
กลับมาอีกครั้ง Happy Panda สติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่จากราคูเท็นตลาดดอทคอม – ราคูเท็นตลาดดอทคอม (Rakuten TARAD.com) เปิดตัวก๊วน “Happy Panda” ไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ เพื่อร่วมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของสวรรค์นักช้อปออนไลน์ “ราคูเท็น ซูเปอร์ เซลล์” พร้อมทั้งชักชวนนักช้อปออนไลน์รับโชคลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ แพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่น iPad Air โทรศัพท์มือถือ Samsung S5 สร้อยคอทองคำ และอื่นๆได้ง่ายๆ แค่ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ www.tarad.com ตั้งแต่วันที่ 23
ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ยกปี 2557 เป็นปีทองแห่ง M-Commerce – ร้านค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม เว็บไซต์ที่ให้บริการด้าน E-Commerce ชั้นนำของไทย ได้เฮแน่ในปี 2557 นี้ ผลจากการเติบโตแบบฉุดไม่อยู่ของ M-Commerce ในไทย ราคูเท็น ตลาดดอทคอมเป็นในเว็บไซต์ที่รองรับการใช้งานบนมือถือได้อย่างคล่องตัว เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ยอดการเข้าชมผ่านมือถือมากถึง 53%จากยอดการเข้าชมเว็บไซต์ที่เกิดขึ้นในช่วงระหว่างเดือน มกราคมถึงเดือน