ข่าวประชาสัมพันธ์ดาวอาสา | newswit

ภาพข่าว : Dow สร้าง “บ้านดาวอาสา”
ภาพข่าว : Dow สร้าง “บ้านดาวอาสา”
หลังที่ 37 คืนคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัย – ด้วยความมุ่งมั่นในการร่วมสร้างสังคมและชุมชนรอบพื้นที่ปฏิบัต Jun 2020
ภาพข่าว: Dow เติมสุขด้วยน้ำใจ
ภาพข่าว: Dow เติมสุขด้วยน้ำใจ
เสริมรายได้ให้ชุมชน ผ่านตู้ปันสุข – นอกจากนี้ Dow ยังได้ช่วยส่งเสริมให้ชุมชนท้องถิ่นมีรายได้ May 2020
ดาว ประเทศไทย พัฒนาสนามกีฬา ส่งเสริมสุขภาวะของชุมชน
ดาว ประเทศไทย พัฒนาสนามกีฬา ส่งเสริมสุขภาวะของชุมชน
– เกี่ยวกับ 'ดาว' บริษัท ดาว (NYSE: DOW) ผสานพลังของเทคโนโลยีที่มีความหลากหลายที่สุดในภาคอุตสาหกรรมเข้ากับการบูรณา Sep 2019
ดาวอาสา พัฒนาวัดเชิงนิเวศ –
ดาวอาสา พัฒนาวัดเชิงนิเวศ –
กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการสนับสนุนการพัฒนาวัดเนินกระปรอกสู่การเป็น "วัดเชิงนิเวศ (Eco Temple)" ที่มี 3 หลักเกณฑ์สำคัญ Aug 2019
ดาว ส่งมอบสนามเด็กเล่นสร้างปัญญา
ดาว ส่งมอบสนามเด็กเล่นสร้างปัญญา
ปรับปรุงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดห้วยโป่ง – เกี่ยวกับ 'ดาว' บริษัท ดาว (NYSE: DOW) Aug 2019
ดาว รวมใจประชารัฐ เพิ่มผืนป่า
ดาว รวมใจประชารัฐ เพิ่มผืนป่า
อย่างยั่งยืน ปีที่ 2 – เกี่ยวกับ 'ดาว' บริษัท ดาว (NYSE: DOW) Aug 2019
ภาพข่าว: ดาว ปรับปรุงอาคารออกกำลังกายและทัศนียภาพโดยรอบ
ภาพข่าว: ดาว ปรับปรุงอาคารออกกำลังกายและทัศนียภาพโดยรอบ
เพื่อส่งเสริมความปลอดภัย และสุขภาพของชุมชน – Jul 2019
ดาว ประเทศไทย สร้าง “บ้านดาวอาสา”
ดาว ประเทศไทย สร้าง “บ้านดาวอาสา”
หลังที่ 36 ให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัย – ด้วยความมุ่งมั่นในการร่วมสร้างสังคมและชุมชนรอบพื้นที่ปฏิบัติงานให้มีคุณภา Jun 2018
ดาว ประเทศไทย ปลูกฝังจิตสำนึกด้านความปลอดภัยให้เยาวชน
ดาว ประเทศไทย ปลูกฝังจิตสำนึกด้านความปลอดภัยให้เยาวชน
– กิจกรรม "โรงเรียนของหนูปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม" ถือเป็นกิจกรรมลำดับที่ 20 ภายใต้โครงการ "ยั่งยืน ปลอดภัย Jul 2017
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย ร่วมใจสร้าง
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย ร่วมใจสร้าง
“บ้านดาวอาสา” ให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัยต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 – กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย Jun 2017
ดาว ประเทศไทย ส่งมอบ “บ้านดาวอาสา” ปีที่ 10 ให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัย – นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย และพนักงานดาวอาสาเกือบ 1 พันคน ให้การสนับสนุนมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย ในการสร้างบ้านดาวอาสาให้กับผู้ขาดแคลนที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องรวมแล้วทั้งสิ้น 27 หลัง และเป็นเวลากว่า 32 ปี ที่พนักงานดาวทั่วโลกได้ส่งมอบบ้านกว่า 45,000 หลัง ให้แก่ผู้ด้อยโอกาสในการมีที่พักพิงที่มีความปลอดภัยเป็นหลักแหล่ง
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย เสริมสร้างสุขภาพของผู้สูงอายุด้วย “ยางยืดสร้างสุข” – กิจกรรม "ยางยืดสร้างสุข" ถือเป็นกิจกรรมลำดับที่ 10 ภายใต้โครงการ "ยั่งยืน ปลอดภัย ใส่ใจชุมชน" ซึ่งเป็นโครงการที่กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย เปิดโอกาสให้พนักงานของบริษัทฯ รวมกลุ่มเพื่อนำเสนอโครงการที่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้แก่ชุมชนในจังหวัดระยอง โดยมีพนักงานดาวอาสากว่า 440 คนเข้าร่วมโครงการฯ นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการเมื่อปี
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย สานฝันสร้างอาชีพให้เยาวชน – โครงการ "ยั่งยืน ปลอดภัย ใส่ใจชุมชน" เป็นโครงการที่กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย เปิดโอกาสให้พนักงานของบริษัทฯ รวมกลุ่มเพื่อนำเสนอโครงการที่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้แก่ชุมชนในจังหวัดระยอง โดยกิจกรรม "สานฝันอาชีพ เพื่ออนาคต" ถือเป็นกิจกรรมลำดับที่ 9 ภายใต้โครงการ "ยั่งยืน ปลอดภัย ใส่ใจชุมชน" ซึ่งมีพนักงานดาวอาสากว่า 420 คนเข้าร่วมโครงการฯ นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการเมื่อปี
ดาว ประเทศไทย ร่วมใจทาสีบ้านหลังที่ 26 ภายใต้โครงการ “บ้านดาวอาสา” – นับเป็นเวลา 10 ปีที่กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย และมูลนิธิที่อยู่อาศัยแห่งประเทศไทย ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ปลอดภัยโดยการให้ความช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายเพื่อความยั่งยืนปี 2558 ของดาว ในการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างความสำเร็จของชุมชน
ดาว ประเทศไทย ชวนน้องปลูกมะนาว เสริมสร้างแนวคิดในการพึ่งพาตนเองอย่างยั่งยืน – โครงการ “ยั่งยืน ปลอดภัย ใส่ใจชุมชน” เป็นโครงการที่กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย เปิดโอกาสให้พนักงานของบริษัทฯ รวมกลุ่มเพื่อนำเสนอโครงการที่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้แก่ชุมชนในจังหวัดระยอง โดยกิจกรรม “ชมมะนาว” ถือเป็นกิจกรรมลำดับที่ 8 ภายใต้โครงการ “ยั่งยืน ปลอดภัย ใส่ใจชุมชน” ซึ่งมีพนักงานดาวอาสากว่า 400
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย สร้างเสริมความคิด สร้างสปิริตนักกีฬา – โครงการ "ยั่งยืน ปลอดภัย ใส่ใจชุมชน" เป็นโครงการที่กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย เปิดโอกาสให้พนักงานของบริษัทฯ รวมกลุ่มเพื่อนำเสนอโครงการที่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้แก่ชุมชนในจังหวัดระยอง โดยกิจกรรม "ดาวเนรมิตร สร้างเสริมความคิด สร้างสปิริตนักกีฬา" ถือเป็นกิจกรรมลำดับที่ 7 ภายใต้โครงการ "ยั่งยืน ปลอดภัย ใส่ใจชุมชน" ซึ่งมีพนักงานดาวอาสากว่า 400 คนเข้าร่วมโครงการฯ
ดาว ประเทศไทย สานต่อความปลอดภัยให้เยาวชน ผ่านโครงการ “โรงเรียนของหนูปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” ครั้งที่ 20 –
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย อนุรักษ์ป่าไม้
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย อนุรักษ์ป่าไม้
สร้างฝายถวายพ่อหลวง – Oct 2014
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย จุดประกาย
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย จุดประกาย
‘วิทย์สู่คิดส์’ ส่งเสริมความรู้วิทยาศาสตร์แก่เยาวชนบ้านฉาง – Sep 2014
ภาพข่าว: ดาว เคมิคอล ประเทศไทย
ภาพข่าว: ดาว เคมิคอล ประเทศไทย
เดินหน้าสานฝัน “บ้านดาวอาสา” ปีที่ 9 – Jul 2014
ภาพข่าว: โอปอล์ นำทีมรายการดาวอาสา เยี่ยมชมโรงแรมโนโวเทลสุวรรณภูมิ – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--โรงแรมโนโวเทลสุวรรณภูมิ โอปอล์ ปาณิศรา พิมพ์ปรุ และ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สนุทรนนท์ พิธีกรชื่อดังรายการฮิตสไตล์เทรนดี้ “ดาวอาสา” นำแขกรับเชิญพิเศษ ดีเจ เชาเชา เข้าถ่ายทำรายการ โดยมีเชฟไพโรจน์ คงอุ่น สอนทำอาหารญี่ปุ่น ที่ห้องอาหารคินเซน และสอนจัดดอกไม้ที่สระว่ายน้ำ โดยมี คุณจุฑามาศ คชาชีวะ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ของโรงแรมโนโวเทล