ข่าวประชาสัมพันธ์ดาราเฮโย | newswit

ร่วมเชียร์และลุ้น ทีมดาราเฮโยไทย
ร่วมเชียร์และลุ้น ทีมดาราเฮโยไทย
นำทีมโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ว่าจะเป็นแชมป์สมัยที่สาม ในการปะทะ กับ ซุปตาร์เกาหลี ได้หรือไม่ ใน รายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ Dec 2015
ทีวีไกด์: รายการ 'สนามข่าวบันเทิง’ ป๋ากิ๊ก-จาตุรงค์’ นำทีมนักแสดงจาก ดาราเฮโย’ บุก สนามข่าวบันเทิง’ – ติดตามความสนุกกันสดๆ ของ 'สนามข่าวบันเทิง' ครั้งนี้ได้ใน รายการ สนามข่าว 7 สี วันพุธที่ 7 ตุลาคม 2558 เวลา 07.30 – 09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
น้ำ-บิ๊ก-ฟรอยด์ ควง แก้ม-นุ้ย-ต่าย ลุยน้ำประชันความเร็วแบบสุดฮากับทีมทางบ้าน ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” – หนุ่มน้ำ-รพีภัทร กล่าวว่า "ได้ข่าวมาว่าเทปที่แล้วทีมซุปตาร์ดาราเราเป็นฝ่ายแพ้ ในเทปนี้ตนเองและเพื่อนดาราจะเป็นผู้กอบกู้ชัยชนะกลับคืนมาให้กับทีมดาราให้ได้ เราจะไม่มีการอ่อนข้อแต่ใดๆ แม้ว่าอีกทีมเขาจะฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าทีมเราก็ตาม (หัวเราะ) แถมครั้งนี้มาแข่งกันที่สวนน้ำ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าสวนน้ำ
เคลลี่ นำทีมพร้อม 5 หนุ่มสุดหล่อ ประลองพละกำลัง ประเดิมเทปแรก ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย ทางช่อง 7 สี – โดยเทปแรกได้พระเอกคิวบู๊ตัวพ่ออย่าง เคลลี่ ธนพัฒน์ มาเป็นหัวหน้าทีมฝั่งดารา เคลลี่ กล่าวว่า "ตอนที่รู้ว่าทางรายการ ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย ติดต่อมาให้ร่วมรายการ ผมก็ได้ศึกษาวิธีการเล่นจาก ยูทูป เพราะทราบมาว่าเป็นรายการจากประเทศเกาหลี ที่สนุก ตื่นเต้นมาก และยิ่งเป็นการแข่งขันเรื่องความแกร่งของร่างกายด้วยแล้ว
ป๋ากิ๊กทุ่มงบกว่า 50 ล้าน เนรมิตด่านเกมส์อลังการณ์สุดมันส์นานาชนิด ให้ซุปตาร์ไทยได้ประชันความแข็งแกร่งกับซุปตาร์เกาหลีใน “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” – ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ กล่าวว่า "รายการ ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ทริปเปิ้ล ทู และสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ KBS ประเทศเกาหลี ซึ่งรายการนี้จะเป็นการแข่งขันในแนวความสามารถด้านกีฬาที่ต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายผ่านด่านต่างๆ แตกต่างกันไป โดยทาง KBS