ข่าวประชาสัมพันธ์ดาราวาไรตี้โพล | newswit

“กิ๊ฟ-วรรธนะ” ควง 2 ผู้โชคดีสัมผัสความโรแมนติก
“กิ๊ฟ-วรรธนะ” ควง 2 ผู้โชคดีสัมผัสความโรแมนติก
“หนาวนี้ที่มอนติคาร์โล กับ ช่อง 2” – หลังจากใช้เวลาเดินทางหลายชั่วโมงก็เดินทางถึงประเทศดูไบก่อนจะต่อเครื่องไปเมือง Dec 2015
“บุ๋ม-ปนัดดา” ของขึ้น!! ถ่ายรูปคู่ “ทาทา ยัง” คนด่า “อีอ้วน” ถ้าโกรธมีตามถึงบ้าน – ติดตามรายการ “เปิดโปง” ได้ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 7.00/14.00/22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/15.30/22.00 น.และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่
“บุ๋ม-ปนัดดา” เล็ง! หาคน “อุ้มบุญ” ทำใจหากทุกอย่างไม่ลงตัว – โดย “บุ๋ม-ปนัดดา” เผยว่า “เรื่องลูกถามว่าเมื่อไหร่จะมี ตอนนี้มีเพียบเลยเป็นน้องหมา ตอนนี้เลี้ยงอยู่ 5 ตัว แค่นี้เวลาของดิฉันก็หมดแล้วคะ ไหนจะงานไหนจะละคร กลับบ้านก็ต้องมาดูน้องหมา ไหนจะลูกอันดามัน ชีวิตจบแล้วหมดเวลา ณ วันหนึ่งถ้าจะมีจริงๆ ก็ไม่คิดมากนะ เรากลัวเรื่องเวลามากกว่า การที่จะเลี้ยงเด็กสักคน เราต้องให้เวลากับเขา
“บุ๋ม-ปนัดดา, เผยเล็งควง “เอก” ฮันนีมูน “เยอรมัน” –
“กิ๊ฟ-วรรธนะ” มั่นใจน้ำยายังดี ลุ้น! มีลูกปีหน้า – “วันนี้ดีมากครับ วันเกิดปีนี้ผู้บริหารช่อง 2 มีเค้กมาเซอร์ไพร้ส์ ผมทำรายการ ดาราวาไรตี้โพล กับที่นี้มา 2 ปีแล้ว รู้สึกแฮบปี้ ทั้งทีมงานและใหญ่ให้ความสำคัญกับเหล่าพิธีกรมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ทุกคนได้รับการปฏิบัติเหมือนกัน ถามว่าของขวัญวันเกิดปีนี้อยากได้อะไร จริงๆ ผมไม่อยากจะได้อะไรหรอก ภรรยาของผมก็จะเตรียมของให้แหละ แต่เป็นอะไรยังไม่รู้เลย ต้องลุ้น
“กิ๊ฟ” ประกาศสละโสดสาวนอกวงการ รับตื่นเต้น ลั่น ! ยังไม่พร้อมมีลูก – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--อาร์เอส ประกาศสละโสดอย่างเป็นทางการอีกคน สำหรับพิธีกรหนุ่ม “กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์” จากรายการ “ดาราวาไรตี้โพล” ที่พร้อมจูงมือแฟนสาวนอกวงการเข้าสู้ประตูวิวาห์ในวันที่ 7 ก.ค ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ โดยเจ้าตัวเผยถึงความพร้อมในครั้งนี้ “ช่วงนี้ก็ตื่นเต้นนะครับ แต่ยุ่งมากกว่า เพราะว่าเราดูทุกอย่างเองหมด