ข่าวประชาสัมพันธ์ซีไอซี | newswit

การประชุมสุดยอดผู้นำธุรกิจจีน-อาเซียนของซีจีเอส
การประชุมสุดยอดผู้นำธุรกิจจีน-อาเซียนของซีจีเอส
มุ่งเน้นการร่วมมือและความสามารถในการปรับตัว เพื่อขับเคลื่อนความสัมพันธ์จีน-อาเซียน – Mar 2023
คิงสแวร์ปิดระดมทุนรอบซี กวาดเงินได้เกือบ 500 ล้านหยวน โดยมีรัฐวิสาหกิจร่วมลงทุนในอุตสาหกรรม RPA – คิงสแวร์เปิดเผยว่า เงินทุนส่วนใหญ่จะนำไปเร่งการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ "RPA+X" ซึ่งจะเข้ามายกระดับแผนสร้างอีโคซิสเต็ม "1+N" ของบริษัท โดยนอกเหนือจากตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมการเงินแล้ว คิงสแวร์จะขยายขีดความสามารถไปยังอุตสาหกรรมอื่น ๆ และรักษาความเป็นผู้นำในวงการหุ่นยนต์ช่วยทำงานอัตโนมัติ (RPA) ด้วยในเซสชันการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นั้น
เน็ตคอร์ คลาวด์ เผยผลสำรวจอีเมล 1 แสนล้านฉบับ พบธุรกิจการหาคู่มีอัตราการคลิกเปิดอ่านสูงสุดที่ 11% – รายงานดังกล่าวระบุว่า อีเมลเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งในการเชื่อมโยงกับผู้บริโภคสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งยังเผยให้เห็นกลยุทธ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วสำหรับเอาชนะความท้าทายในการทำการตลาดผ่านอีเมล และประเด็นสำคัญที่ต้องมุ่งเน้นเพื่อปรับปรุงคาลพิต เจน ( Kalpit Jain) กรุ๊ปซีอีโอของเน็ตคอร์ คลาวด์
จีนจับมือพันธมิตรจัดเสวนา นวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการเยาวชนจีน-เมียนมา ภายใต้การประชุมพหุวัฒนธรรมเยาวชนระดับโลก – เมย์ เกรซ (May Grace) นักวิเคราะห์ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) จากเมียนมา นำเสนอว่า การจัดการกับภาวะโลกร้อนจำเป็นต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วน พร้อมกับนำเสนอระบบชลประทานพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีข้อดีหลายประการ เช่น ต้นทุนเชื้อเพลิงลดลง ปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลง และรายได้ทางการเกษตรเพิ่มมากขึ้น
เซินเจิ้นเปิดตัว วันธุรกิจเงินร่วมลงทุนแห่งเซินเจิ้น มุ่งกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจ – วันธุรกิจเงินร่วมลงทุนแห่งเซินเจิ้น (Venture Capital Day of Shenzhen) และพิธีเปิดตลาดเทคโนโลยีและทรัพย์สินทางปัญญาแห่งตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น (SZSE Technology and IP Exchange) เพื่อสร้าง "ระบบนิเวศ" ของธุรกิจเงินร่วมลงทุน และร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตของอุตสาหกรรมเกิดใหม่เชิงกลยุทธ์ ได้จัดขึ้นที่เขตหนานซาน เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้งทางภาคใต้ของจีน เมื่อวันที่
การประชุม อินเตอร์เนชันแนล คอมมิวนิเคชัน
การประชุม อินเตอร์เนชันแนล คอมมิวนิเคชัน
ฟอรัม มุ่งสร้างโลกที่เท่าเทียมและปลอดภัยมากขึ้น – การประชุม "อินเตอร์เนชันแนล คอมมิวนิเคชัน ฟอรัม Nov 2022
จีน-กรีซฉลองครบรอบ 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูต
จีน-กรีซฉลองครบรอบ 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูต
จัดการประชุมพหุวัฒนธรรมเยาวชนระดับโลก และงานเสวนาหัวข้อ ความฝันของเยาวชน ร่วมมือกันเพื่อการเติบโต – Sep 2022
อดานี ขึ้นแท่นธุรกิจซีเมนต์รายใหญ่อันดับสองของอินเดีย – ข้อตกลงซื้อกิจการวงเงินสูงสุดในวงการวัสดุและโครงสร้างพื้นฐานของอินเดีย โดยมีมูลค่า 6.50 พันล้านดอลลาร์สหรัฐหลังซื้อกิจการแล้ว อดานีจะถือหุ้น 63.15% ในอัมบูจา ซีเมนต์ส และ 56.69% ในเอซีซี (ในจำนวนนี้ถือผ่านอัมบูจา ซีเมนต์ส อยู่ 50.05%)มูลค่าตลาดรวมของอัมบูจา ซีเมนต์ส และเอซีซี อยู่ที่ 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐการซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้อดานีเป็นผู้ผลิตซีเมนต์รายใหญ่อันดับสองของอินเดีย
ยูนิแพลต โดยยูนิฟาย แพลตฟอร์ม เอจี และ เอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน ประกาศเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์ มุ่งเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้แก่นักวิจัยและผู้ประกอบการทั่วโลก – ยูนิแพลต (UNIPLAT) แพลตฟอร์มออนไลน์แห่งแรกของโลก(*) สำหรับนักวิจัยและผู้ประกอบการที่ส่งเสริมเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDG) ประกาศเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์กับอาตัล คอมมูนิตี อินโนเวชัน เซนเตอร์ - เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน (Atal Community Innovation
สสว. เร่งเดินหน้ายกระดับมาตรฐาน
สสว. เร่งเดินหน้ายกระดับมาตรฐาน
เพิ่มมูลค่าสินค้าให้ SME ปูทางเจรจาจับคู่ธุรกิจไทย-จีน สร้างมูลค่าเศรษฐกิจกว่า ๑,๐๐๐ ล้านบาท – นายวีระพงศ์ มาลัย Sep 2020
'ดีอี สัมมนาร่วมเจโทรและซีไอซีซี
'ดีอี สัมมนาร่วมเจโทรและซีไอซีซี
แลกเปลี่ยนประสบการณ์ไทย-ญี่ปุ่นสู่ศก.ดิจิทัล – ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ Feb 2019
ก.ล.ต. ชวนสร้างภูมิคุ้มกัน เติมความมั่นใจการลงทุน
ก.ล.ต. ชวนสร้างภูมิคุ้มกัน เติมความมั่นใจการลงทุน
ยกระดับสู่การเป็นนักลงทุนคุณภาพ ในงาน SET in the City 2018 – ก.ล.ต. Nov 2018
ก.ล.ต. ชวนผู้ลงทุนสร้างภูมิคุ้มกันการลงทุนในงาน SET in the City 2018 – ปัจจุบันผู้ลงทุนมักแสวงหาผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงขึ้น โดยหันไปลงทุนในสินทรัพย์ที่มองว่ามีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่มากกว่าเงินฝาก ผลตอบแทนที่สูงขึ้นก็อาจนำมาพร้อมกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการถูกชักชวนให้ลงทุนแล้วบอกว่าจะได้รับผลตอบแทนสูงโดยไม่มีความเสี่ยง หากผู้ลงทุนไม่สังเกต ไม่เข้าใจผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง หรือลงทุนตามกระแส อาทิ คริปโตเคอเรนซี ไอซีโอ
ก.ล.ต. ชวนผู้ลงทุนสร้างภูมิคุ้มกันการลงทุนในงาน SET in the City 2018 – ปัจจุบันผู้ลงทุนมักแสวงหาผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงขึ้น โดยหันไปลงทุนในสินทรัพย์ที่มองว่ามีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่มากกว่าเงินฝาก ผลตอบแทนที่สูงขึ้นก็อาจนำมาพร้อมกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการถูกชักชวนให้ลงทุนแล้วบอกว่าจะได้รับผลตอบแทนสูงโดยไม่มีความเสี่ยง หากผู้ลงทุนไม่สังเกต ไม่เข้าใจผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง หรือลงทุนตามกระแส อาทิ คริปโตเคอเรนซี ไอซีโอ
Movie Guide: ศพมากกว่าเดิม ปะทะยิ่งกว่าเดิม
Movie Guide: ศพมากกว่าเดิม ปะทะยิ่งกว่าเดิม
ฟอร์มใหญ่กว่าเดิม “Sicario: Day of the Soldado” ภาคต่อแอคชั่น-ทริลเลอร์ที่ทั้งโลกเฝ้ารอ – โดยสองนักแสดงมากฝีมือ Jun 2018
ศูนย์ข้อมูลไครโซไทล์ แนะองค์กรระดับชาติ ออกมาตรการควบคุมการใช้แร่ใยหินอย่างปลอดภัย – นายเมธี อุทโยภาส ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ศูนย์ข้อมูลไครโซไทล์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในบรรดาสารก่อมะเร็ง (carcinogens) ตามที่องค์กรวิจัยโรคมะเร็งนานาชาติ หรือ The International Agency for Cancer on Research (IARC) ระบุนั้น สามารถพบได้จาก เบนซิน แอลกอฮอล์ ยาสูบ ปลาเค็ม ฝุ่นขี้เลื่อย รังสีจากแสงอาทิตย์ ยาคุมกำเนิด บุหรี่ รวมถึง แร่ใยหิน และอื่นๆ
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...ดวงชะตา คริส สวมเขา โบวี่ ดอดตีท้ายครัวบนดาดฟ้า – ซึ่งใน วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เป็นซีนที่ คิริน ไซมอน ยัง (รับบท บี) เริ่มแอบมีใจให้ คริส หอวัง (รับบท ก้อย) เข้าแล้ว เลยออกอุบาย ชวน คริส มาหาที่ทำงาน เพื่อมาดูดาวหางด้วยกัน 2 ต่อ 2 ท่ามกลางบรรยากาศบนหอดูดาวยามค่ำคืนที่เรียกว่าโรแมนติกสุดๆ แหม! แต่ซีนนี้ ติดตรงที่ คิริน ผู้ไม่ค่อยถนัดภาษาไทยเท่าไหร่
สัมภาษณ์พิเศษคุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ แม่ทัพเอ.พี.ฮอนด้า ผู้บริหารค่ายรถคนแรกที่ได้ลงขี่รถในสนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต – คุณสุชาติ เปิดเผยหลังจากลองควบรถคันโปรดไปรอบๆสนามซีไอซีว่า “ทันทีที่มาเห็นสนามแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ ผมตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก และอดไม่ได้ที่จะต้องลงทดสอบสนามด้วยตัวเอง ซึ่งในวันนี้ผมเลือกขี่ CB500F เพราะเป็นคนชอบรถสปอร์ตแบบเนคเกตอยู่แล้ว
ฟินันซ่า ออกกองทุนตราสารหนี้ roll over เน้นลงทุนต่อเนื่องทุก 3 เดือนรับแนวโน้มการขึ้นดอกเบี้ย ประมาณการผลตอบแทนรอบแรก 3.25% ต่อปี – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--บลจ.ฟินันซ่า นายธีรพันธุ์ จิตตาลาน กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ฟินันซ่า จำกัด เผยแนวโน้มอัตราเงินเฟ้อ ว่า “ขณะนี้ แรงกดดันเงินเฟ้อเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเพิ่มขึ้นของราคาน้ำมัน ค่าจ้างขั้นต่ำ
ฟินันซ่า ออกกองทุนตราสารหนี้ roll over เน้นลงทุนต่อเนื่องทุก 3 เดือนรับแนวโน้มการขึ้นดอกเบี้ย ประมาณการผลตอบแทนรอบแรก 3.25% ต่อปี – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--บลจ.ฟินันซ่า นายธีรพันธุ์ จิตตาลาน กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ฟินันซ่า จำกัด เผยจากแนวโน้มเศรษฐกิจคาดว่าโอกาสที่ธนาคารแห่งประเทศไทยจะลดดอกเบี้ยนโยบายนั้นเป็นไปได้ยากมาก และในช่วงปลายปี2555 มีความเป็นไปได้ที่
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2553 – การรวมกิจการสองบริษัทออกแบบนิวยอร์ก: เพอร์คินส์ อีสต์แมน (Perkins Eastman) และ Ehrenkrantz Eckstut & Kuhn Architects (EE&K) บริษัทสถาปนิกและออกแบบชั้นนำระดับโลก มีความยินดีที่จะได้ประกาศให้ทราบว่า ทั้งสองบริษัทได้ตกลงที่จะรวมการดำเนินงานเข้าด้วยกันwww.perkinseastman.comhttp://bit.ly/gSth3oอินโนวาไลท์เปิดเว็บภาษาจีนเซี่ยงไฮ้: อินโนวาไลท์ อิงค์ (Innovalight, Inc.)
ยูบีเอ็ม ไลฟ์ประกาศจัดงานอินฟอร์เม็กซ์ เอเชียครั้งแรกขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ – อินฟอร์เม็กซ์ (http://www.informex.com) งานแสดงสินค้าชั้นนำที่รวมผู้ซื้อและผู้ขายในแวดวงเคมีภัณฑ์เพื่อการใช้งานหลากหลายลักษณะ ได้ประกาศในวันนี้ถึงการจัดงานอินฟอร์เม็กซ์ เอเชียเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2554 ณ ซันเทค ประเทศสิงคโปร์ โดยรูปแบบของงานอินฟอร์เม็กซ์ เอเชียจะมีลักษณะคล้ายคลึงกันกับงานอินฟอร์เม็กซ์ ยูเอสเอ