ข่าวประชาสัมพันธ์ซีเซฟ | newswit

ซีเซฟประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินคนใหม่ – ซีเซฟ (CSafe) ผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดด้านโซลูชันการขนส่งควบคุมอุณหภูมิทั้งแบบมีระบบควบคุมอุณหภูมิในตัว (active) และแบบไม่มีระบบควบคุมอุณหภูมิในตัว (passive) ครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมชีวเภสัชกรรม ประกาศในวันนี้ว่า คุณแอนโทนี พิชอตติ (Anthony Pishotti) ได้เข้าร่วมทีมในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ซีเอฟโอ) การขยายทีมผู้นำระดับระดับบริหารครั้งนี้จะช่วยเร่งภารกิจของซีเซฟ
ซีเซฟ ช่วย คริสตัล ไบโอเทค ปกป้องผลิตภัณฑ์พันธุกรรมบำบัดจากอุณหภูมิความร้อน – ตู้ขนส่งควบคุมอุณหภูมิปรับแต่งเฉพาะของซีเซฟสำหรับคริสตัลรักษาอุณหภูมิที่ระดับ -20 องศาเซลเซียสตลอดการเดินทางของผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยทำให้แน่ใจว่าโดสผลิตภัณฑ์วีจูเวคจะไปถึงแพทย์คลินิกและผู้ป่วยอย่างปลอดภัย โดยนอกจากเทคโนโลยีแผงฉนวนสุญญากาศ ( Vacuum Insulated Panel หรือ VIP) ที่เหนือชั้นแล้ว โซลูชันซีเซฟ ซีจีที อัลตรา (CSafe CGT Ultra)
ซีเซฟส่งเสริมอีโคซิสเต็มดิจิทัล เปิดตัวเครื่องบันทึกข้อมูล แทร็กเซฟ และพอร์ทัล ซีเซฟ คอนเน็ก – ซีเซฟ (CSafe) ผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดของโซลูชันการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิทั้งแบบมีระบบควบคุมอุณหภูมิในตัว (active) และแบบไม่มีระบบควบคุมอุณหภูมิในตัว (passive) สำหรับอุตสาหกรรมยา ประกาศเปิดตัว แทร็กเซฟ (TracSafe) กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องบันทึกข้อมูลแบบเรียลไทม์และพอร์ทัลลูกค้า ซีเซฟ คอนเน็ก (CSafe Connect)
ซีเซฟเดินหน้าขยายบริการโซลูชันการขนส่งด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิ พร้อมแนะนำพาเลทสุดล้ำแบบนำกลับมาใช้ใหม่ได้ – ซีเซฟ (CSafe) ผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดของโซลูชันการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิทั้งแบบมีระบบควบคุมอุณหภูมิในตัว (active) และแบบไม่มีระบบควบคุมอุณหภูมิในตัว (passive) สำหรับอุตสาหกรรมยา ประกาศเปิดตัวซีเซฟเอพีเอส
ซีเซฟและบริษัทไบโอไลฟ์ โซลูชันส์ ประกาศความร่วมมือในการขยายโซลูชันห่วงโซ่อุปทานสำหรับตลาดเซลล์บำบัดและพันธุกรรมบำบัด – ซีเซฟ (CSafe) บริษัทรายใหญ่อันดับต้น ๆ ผู้ให้บริการโซลูชันการขนส่งควบคุมอุณหภูมิทั้งแบบที่มีระบบควบคุมอุณหภูมิในตัว (active) และแบบไม่มีระบบควบคุมอุณหภูมิในตัว (passive) สำหรับบริษัทเภสัชภัณฑ์ และบริษัทไบโอไลฟ์ โซลูชันส์ (BioLife Solutions, Inc.) (NASDAQ: BLFS)
ซีเซฟ โกลบอล แต่งตั้งประธานฝ่ายคนใหม่ เดินหน้าลงทุนด้านการขนส่งผลิตภัณฑ์เซลล์และยีนบำบัด – ซีเซฟ โกลบอล (CSafe Global ) ผู้นำด้านโซลูชันการขนส่งเภสัชภัณฑ์แบบควบคุมอุณหภูมิ ประกาศว่า คุณเอมี ดูรอสส์ (Amy DuRoss) ได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งประธานฝ่ายเซลล์และยีนบำบัด (Cell and Gene Therapies หรือ CGT)ในการดำรงตำแหน่งใหม่นี้ คุณดูรอสส์จะเป็นผู้นำการพัฒนาโซลูชันเซลล์และยีนบำบัดของซีเซฟ
ซีเซฟ โกลบอล ประกาศแต่งตั้งสมาชิกคณะกรรมการบริหารคนใหม่ – ซีเซฟ โกลบอล (CSafe Global) ผู้นำด้านนวัตกรรมโซลูชั่นขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิสำหรับการขนส่งเวชภัณฑ์ยกระดับคุณภาพชีวิต ประกาศว่า คุณโจ นีเวลล์ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริหารของบริษัท ซึ่งจากการแต่งตั้งครั้งนี้ คณะกรรมการจะประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 9 ท่าน"เรายินดีต้อนรับคุณโจเข้าสู่คณะกรรมการของซีเซฟ ประสบการณ์ที่กว้างขวางของเขาจากทั่วอุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์
ซีเซฟ-สายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิกเซ็นสัญญาเช่าตู้คอนเทนเนอร์แบบรักษาอุณหภูมิสำหรับขนส่งยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ – บริษัท ซีเซฟ แอลแอลซี (CSafe, LLC) (www.csafellc.com) ผู้ผลิต AcuTemp(R) RKN ตู้คอนเทนเนอร์แบบควบคุมอุณหภูมิ และสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิก (Cathay Pacific) (www.cathaypacific.com) ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศระดับท็อปเท็นของโลก ได้ลงนามในสัญญาเช่าตู้คอนเทนเนอร์แบบควบคุมอุณหภูมิจากซีเซฟการทำสัญญาครั้งนี้จะช่วยขยายขอบเขตบริการ PHARMA LIFT ของคาเธ่ย์แปซิฟิก