ข่าวประชาสัมพันธ์ซีอีเอส | newswit

Coway คว้ารางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน
Coway คว้ารางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน
อวอร์ดส์ ประจำปี 2567 จาก BEREX Reclining Massage Bed (เตียงนวดปรับระดับ BEREX) – ซีอีเอส อินโนเวชัน อวอร์ดส์ 23 Nov
เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะของ ไฮเซ่นส์
เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะของ ไฮเซ่นส์
กวาดรางวัล CES 2024 – ซีอีเอส อินโนเวชัน อวอร์ด เป็นรางวัลประจำปีที่มอบโดยสมาคมเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภค (Consumer 17 Nov
ออมรอน เฮลธแคร์ เตรียมนำเสนอความพยายามใหม่ ๆ เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ Going for Zero ขจัดปัญหาหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ ที่งานซีอีเอส ประจำปี 2566 – บริษัท ออมรอน เฮลธแคร์ จำกัด (OMRON Healthcare Co., Ltd.) ซึ่งในที่นี้จะเรียกว่า "บริษัท" ขอเปิดตัวบริการติดตามผู้ป่วยทางไกลแบบใหม่ในสหราชอาณาจักร เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ "Going for Zero" (มุ่งบรรลุเป้าหมายเป็นศูนย์) เพื่อขจัดปัญหาหลอดเลือดสมองและหัวใจวายเฉียบพลัน
อิมเมอร์วิชัน เปิดตัวเลนส์เกรดยานยนต์สำหรับระบบการมองเห็นในห้องโดยสาร – อิมเมอร์วิชันยังคงนำเทคโนโลยี Panomorph ซึ่งเป็นเลนส์มุมกว้างที่บริษัทคิดค้นขึ้นมาใช้ในการออกแบบเลนส์ใหม่นี้ ร่วมกับเลนส์ Field of View (FoV) ที่มีมุมกว้างพิเศษ เพื่อมอบการมองเห็นที่ครอบคลุมภายในห้องโดยสารทั้งหมด จึงตอบสนองการใช้งานแอปพลิเคชันทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร
สแนปเมกเกอร์ อวดโฉมเครื่องพิมพ์
สแนปเมกเกอร์ อวดโฉมเครื่องพิมพ์
3 มิติ Artisan และ J1 สร้างความประทับใจในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 – รางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน อวอร์ดส์ Jan 2023
แพนทั่ม เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีรุ่นใหม่
แพนทั่ม เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีรุ่นใหม่
CP2100/CM2100 ที่งานซีอีเอส ประจำปี 2566 โดดเด่นด้วยคุณภาพสีอันเป็นเลิศ – Jan 2023
ทีซีแอล คว้ารางวัลด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจากเอดีจี
ทีซีแอล คว้ารางวัลด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจากเอดีจี
ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 – ท่ามกลางรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย รางวัลเหรียญทองด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจอแสดงผล Jan 2023
ไฮเซ่นส์ผนึกกำลังไลก้า ดันอุตสาหกรรมเลเซอร์ทีวีไปอีกระดับ
ไฮเซ่นส์ผนึกกำลังไลก้า ดันอุตสาหกรรมเลเซอร์ทีวีไปอีกระดับ
– เหตุผลเบื้องหลังความร่วมมือระหว่างไฮเซ่นส์กับไลก้าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Jan 2023
Coway คว้ารางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน
Coway คว้ารางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน
อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 – รางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน อวอร์ดส์ ซึ่งสนับสนุนโดยสมาคมเทคโนโลยีผู้บริโภค Jan 2023
ทีซีแอล นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำ
ทีซีแอล นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำ
ประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ และไลฟ์สไตล์เชื่อมต่ออัจฉริยะ ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 – ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Jan 2023
ไฮเซ่นส์ เปิดตัวเทคโนโลยียูแอลอีดี
ไฮเซ่นส์ เปิดตัวเทคโนโลยียูแอลอีดี
เอ็กซ์ เหนือระดับข้ามรุ่น ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 – ยูแอลอีดี เอ็กซ์ Jan 2023
ทีซีแอล ประกาศความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและอีกมากมาย ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 – เทคโนโลยีเพื่ออนาคตที่ดีกว่าทุก ๆ ปี เทคโนโลยีได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตและสร้างนิยามใหม่ของความชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาแห่งความมั่งคั่งหรือช่วงเวลาที่ยากลำบาก ด้วยเหตุนี้ ความคาดหวังในการใช้งานเทคโนโลยีอย่างมีความรับผิดชอบจึงเพิ่มมากขึ้น"ในฐานะแบรนด์องค์กรที่มีความรับผิดชอบ ทีซีแอลยังคงสร้างคุณูปการต่อสังคมโดยรวม ชุมชนท้องถิ่น
ท็อปเปอร์ เปปามินโต คว้ารางวัลนวัตกรรมดีเด่นจากมหกรรมซีอีเอส 2023 – เย็นจัด หนาวสั่น เหงื่อแตกพลั่ก คนเรารับรู้ความอบอุ่นในตอนกลางคืนแตกต่างกัน สตาร์ทอัพสัญชาติเยอรมนีอย่างวาริโอเวลล์ ดีเวลลอปเมนต์ (Variowell Development) จึงได้สอบถามผู้บริโภค 3.300 รายใน 5 ประเทศทั่วโลก ซึ่งกว่า 50% ตอบว่า ตนหรือไม่ก็คู่ครองของตนมักรู้สึกร้อนในเวลากลางคืน ไม่ว่าจะชายหรือหญิง และสิ่งที่น่าสนใจคือ ผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 30%
ออมรอน เฮลธแคร์ เปิดตัวโครงการริเริ่มเพื่อผลักดันวิสัยทัศน์ Going for ZERO ขจัดปัญหาหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ ที่งานซีอีเอส ประจำปี 2566 – (*)มหกรรมการแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค (Consumer Electronics Show)โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/img/202212121045-O1-sEo1c8K3ในส่วนหนึ่งของงานนี้ จะมีการจัดงานแถลงข่าวรอบเฉพาะสื่อมวลชนที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 15:00 น. ถึง 15:45 น. ในวันที่ 4 มกราคม 2566 (ตามเวลา PST) โดยคุณแรนดี เคลล็อก (Ranndy
ทีซีแอล เตรียมอวดโฉมนวัตกรรมล่าสุดและเผยความคืบหน้าครั้งใหญ่ในงานซีอีเอส
ทีซีแอล เตรียมอวดโฉมนวัตกรรมล่าสุดและเผยความคืบหน้าครั้งใหญ่ในงานซีอีเอส
2023 – ทีซีแอล (TCL) หนึ่งในแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ Dec 2022
ทีซีแอล คว้ารางวัลนวัตกรรมซีอีเอสมาได้
ทีซีแอล คว้ารางวัลนวัตกรรมซีอีเอสมาได้
2 รายการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีจอแสดงผล – รางวัลนวัตกรรมซีอีเอสเป็นการประกวดประจำปี Nov 2022
ทีพี-ลิงค์ส่ง 4 เร้าเตอร์ใหม่
ทีพี-ลิงค์ส่ง 4 เร้าเตอร์ใหม่
โชว์ตัวในงานซีอีเอส 2016 – อุปกรณ์เร้าเตอร์ในตระกูล Archer ทั้ง C5400 และ C3150 Jan 2016
นวกิจประกันภัย จัดสัมมนาให้ความรู้ การประกันภัยระหว่างการก่อสร้าง – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--นวกิจประกันภัย บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาเรื่อง การประกันภัยระหว่างการก่อสร้างโดยได้รับเกียรติจาก นายวิจารณ์ คงคา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีอีเอส จำกัด และเจ้าหน้าที่เข้าร่วมสัมมนา เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการและเงื่อนไขในกรมธรรม์ประกันภัย รวมถึงแนะนำการให้บริการสินไหมทดแทนและบริการอื่นๆ ของบริษัทฯ
ฮาร์ดไดรฟ์ตระกูลซีเกท แบ็คอัพ พลัสได้รับรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบและวิศวกรรมยอดเยี่ยม ในงาน ซีอีเอส อินโนเวชั่นส์ 2013 – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เซอร์ (ไทยแลนด์) บริษัทซีเกท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (NASDAQ:STX) เปิดเผยว่าทางบริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบและวิศวกรรมยอดเยี่ยมในงานอินเตอร์เนชั่นแนล ซีอีเอส อินโนเวชั่นส์ 2013 (International CES Innovations 2013 Design and Engineering Awards Honoree)
ในงานซีอีเอส 2012 ซีเกทแสดงให้เห็นว่าการจัดเก็บข้อมูลเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เป็นดิจิตอล – กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--เซอร์ (ไทยแลนด์) ซีเกทจะแสดงการจัดเก็บข้อมูล 4จี แอลทีอี โซลิด-สเตท ไฮบริด ฮาร์ดไดรฟ์และเทคโนโลยีอื่น ๆ เป็นรายแรกของอุตสาหกรรม บริษัทซีเกท เทคโนโลยี (มหาชน) จำกัด (NASDAQ: STX) จะแสดงโซลูชั่นสำหรับผู้บริโภค สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและสำหรับองค์กรในงานอินเตอร์เนชั่นแนล คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ ประจำปี 2012 (2012 International Consumer Electronics Show)
ซีเกทเปิดตัวระบบจัดเก็บข้อมูลโกเฟล็กซ์ที่ได้รับการรับรองสำหรับผู้ผลิตซึ่งเป็นบุคคลที่สาม – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี ด้วยการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องตามวิสัยทัศน์ของการทำงานร่วมกันและการจัดเก็บข้อมูลแบบกล่องที่ถอดออกได้ซีเกทและพันธมิตรทางธุรกิจจัดแสดงคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในงานซีอีเอส เพื่อผลักดันยุคใหม่ของวิธีที่ผู้คนบริโภคข้อมูลดิจิตอลของพวกเขา ซีเกท (NASDAQ: STX) เปิดตัวโปรแกรมใหม่ซึ่งทำให้บริษัทซึ่งเป็นบุคคลที่สามสามารถติดตั้งช่องสำหรับเสียบผลิตภัณฑ์เพื่อ
ไดรฟ์ซีเกท ตระกูลโกเฟล็กซ์และไดรฟ์รุ่นโมเมนตัส เอ็กซ์ที ได้รับรางวัล ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและวิศวกรรมนานาชาติ งานซีอีเอส – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ซีเกท ซีเกท (NASDAQ: STX) ผู้นำทั่วโลกในด้านฮาร์ดไดรฟ์และโซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูล เปิดเผยว่าบริษัทได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและวิศวกรรมนานาชาติ ซีอีเอส (International CES Innovations 2011 Design and Engineering Awards Honoree) สำหรับ
ซีเกท พ็อกเก็ต ไดร์ฟ ชนะเลิศรางวัลซีอีเอส อินโนเวชั่น พร้อมอวดโฉมที่งานซีอีเอส 2005 และฮาร์ดดิสก์สำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่อีกมากมาย – กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--Core & Peak บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี ผู้พัฒนาฮาร์ดดิสก์สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลก ประกาศว่า ฮาร์ดดิสก์ ซีเกท ยูเอสบี 2.0 พ็อกเก็ต ชนะเลิศรางวัลซีอีเอส อินโนเวชั่น ปี 2005 ซึ่งทางสมาคมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (ซีอีเอ) และงานอินเตอร์เนชั่นแนล คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ 2005
ไซลิงซ์ เพล็กซ์เทก และอินไตรเอนซิค ร่วมพัฒนา เกมแทรค อุปกรณ์สร้างความบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่จากไทเกอร์ เทเลมาติคส์ ในงานซีอีเอส – อินไตรเอนซิค (Intrinsyc) และเพล็กซ์เทก (Plextek) ผู้นำเอฟพีจีเอ และหุ้นส่วนอไลแอนซ์คอร์ ร่วมกันพัฒนา อุปกรณ์สร้างความบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ส ซีอี แบบหลายทาง (multi-faceted Windows CE-based)ในงานแสดงสินค้าอีเล็คทรอนิคส์ (Consumer Electronics Show หรือ CES)
เตรียมเผยโฉมเกมแทรคครั้งแรกของโลก ที่งานซีอีเอส 2003 – เชิญพบกับความบันเทิงใหม่ๆ ทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในงานซีอีเอสเดอะ เกมแทรค กรุ๊ป (The Gametrac Group) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะนำอุปกรณ์สร้างความบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งมีชื่อว่า เกมแทรค (Gametrac) ไปจัดแสดงเป็นครั้งแรกที่ซุ้มของ ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ในงานแสดงสินค้าอีเล็คทรอนิคส์ (Consumer Electronics Show หรือ CES) ที่ลาสเวลกัส ระหว่างวันที่ 8 ถึง 11 มกราคม
อีเอสพีเอ็นงดถ่ายทอดศึกคนชนคน NFL 1998 – กรุงเทพ--8 ก.ย.--ยูบีซี อีเอสพีเอ็นแจ้งกะทันหัน งดถ่ายทอดการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NFL ฤดูกาล 1998 เนื่องจากอีเอสพีเอ็นไม่สามารถตกลงเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดกับ NFL ยูบีซีได้รับการแจ้งอย่างกะทันหันจาก อีเอสพีเอ็น เจ้าของช่องรายการช่องกีฬาระดับโลกซึ่งส่งตรงจากต่างประเทศตลอด 24 ชั่วโมง และยูบีซีนำมาบริการแก่สมาชิกคอกีฬา ว่าช่องอีเอสพีเอ็นของดการถ่ายทอดการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NFL