ข่าวประชาสัมพันธ์ซีบี อินไซต์ส | newswit

เทอร์ราเพย์ ติด 1 ใน 100 ฟินเทคแห่งปี 2566 ของซีบี อินไซต์ส จากความสำเร็จด้านการชำระเงินข้ามพรมแดน – "Fintech 100 ในปีนี้เป็นตัวแทนจาก 24 ประเทศทั่วโลก และกำลังกำหนดอนาคตของการชำระเงินแบบเรียลไทม์ การจัดการค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ การเงินแบบฝังตัว และอีกมากมาย" คุณคริส เบนท์เซน (Chris Bendtsen) หัวหน้านักวิเคราะห์ฟินเทคของซีบี อินไซต์ส กล่าว "บริษัทเหล่านี้ไม่เพียงแต่เพิ่มความก้าวหน้าของนวัตกรรมเท่านั้น
แบรคโค อิเมจจิง เอสพีเอ ประกาศความตกลงระดับโลกกับซัตเทิล เมดิคัล อิงค์ – แบรคโค อิเมจจิง เอสพีเอ (Bracco Imaging S.p.A.) ผู้นำระดับโลกด้านการตรวจสร้างภาพเพื่อการวินิจฉัย และซัตเทิล เมดิคัล องค์ (Subtle Medical, Inc.) นักนวัตกรรมชั้นนำด้านการดึงข้อมูลภาพโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ ได้บรรลุข้อตกลงระดับโลกในการตรวจสร้างภาพด้วยสนามแม่เหล็กไฟฟ้า หรือเอ็มอาร์ไอ (MRI) ความตกลงระดับโลกดังกล่าวนี้จะเริ่มขึ้นในสหรัฐฯ เป็นหลัก ซึ่งแบรคโค อิเมจจิง
ไวโม ได้ Net Promoter Score 54 คะแนน ขึ้นแท่นหนึ่งในแพลตฟอร์ม SaaS สำหรับองค์กรที่ได้รับคะแนนสูงสุดในโลก – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายระดับชั้นนำของโลกสำหรับสถาบันการเงิน รายงานว่าตอนนี้ไวโมมีคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า หรือ Net Promoter Score สูงถึง 54 ซึ่งเพิ่มขึ้น +19 นับตั้งแต่ที่ไวโมอัปเกรดอินเทอร์เฟซมือถือที่ช่วยเพิ่มผลิตภาพและยกระดับกระบวนการขายโดยรวมสำหรับตัวแทนขาย ผู้จัดการ และผู้นำทางธุรกิจ
ไวโม ได้รับการยอมรับจากการ์ตเนอร์ในรายงานวัฏจักรความอิ่มตัวของเทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการรายได้และการขาย ปี 2566 – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่สถาบันการเงินเลือกใช้ ได้รับการกล่าวถึงจากการ์ตเนอร์ (Gartner) ในฐานะผู้ขายตัวอย่างใน "Slope of Enlightenment" ซึ่งหมายความว่า ไวโมถือเป็นตัวแทนของเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ผู้บริโภคเริ่มเข้าใจประโยชน์ของเทคโนโลยีนี้มากขึ้นและเริ่มได้รับความนิยมในตลาด โดยการ์ตเนอร์จัดอันดับประโยชน์ของแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายไว้อยู่ในระดับ "สูง"
อินโดไซเบอร์ จับมือ ไวโม สนับสนุนธนาคารและบริษัทประกันด้วยเทคโนโลยีการขายและกระจายสินค้าบนมือถือ – ดาต้ารีพอร์ทัล (Datareportal) รายงานว่า อินโดนีเซียเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย 73.7% ของประชากรทั้งหมดใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือ ซึ่งแม้ธนาคารและบริษัทประกันภัยจะกำลังนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้อย่างรวดเร็ว แต่บุคลากรแห่งอนาคตในอุตสาหกรรมธนาคาร บริการทางการเงิน และประกันภัย (BFSI)
ฟอร์เรสเตอร์ ยก ไวโม โดดเด่นด้าน CRM ในภาคบริการทางการเงิน – อุตสาหกรรมบริการทางการเงินเริ่มหันมาปรับใช้โซลูชัน CRM ต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้รองรับความต้องการของอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ โดยโซลูชันเหล่านี้สามารถช่วยเพิ่มตัวชี้วัดด้านยอดขาย เช่น ผลิตภาพยอดขายและอัตราปิดการขายต่อตัวแทนขาย อย่างไรก็ตาม ระบบ CRM ทั่ว ๆ ไปนั้นไม่ได้ทำมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานที่เป็นผู้จัดการและตัวแทนหน้างาน ด้วยเหตุนี้ หลายบริษัทที่หันมาใช้ระบบ CRM
ฝ่ายขายร่วมโหวต ไวโม เป็นผู้นำหมวดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในภาคบริการทางการเงิน บนตลาดซอฟต์แวร์จีทู – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลก ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำในหมวดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในภาคบริการทางการเงิน (Financial Services CRM) บนจีทู (G2) ซึ่งเป็นตลาดซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในโลก
ไวโม เสริมความยืดหยุ่นด้านการดำเนินงานเพื่อลดความเสี่ยงบนคลาวด์สำหรับสถาบันการเงิน – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำ ประกาศว่าบริษัทได้อัปเกรดความสามารถในด้านการรักษาความต่อเนื่องของธุรกิจและการกู้คืนความเสียหาย (Business Continuity & Disaster Recovery หรือ BCP & DR) รวมถึงติดตั้งระบบสำรองเพื่อการป้องกันและความพร้อมของข้อมูล
ไวโมเผยแพร่คู่มือการมีส่วนร่วมในการขาย ฉบับสมบูรณ์ ชี้ ในปี 2566 AI จะฉลาดเดาความต้องการทางการเงินของลูกค้า และย่นวงจรการขายให้สั้นลง – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่เป็นที่ยอมรับโดยการ์ทเนอร์ (Gartner) และได้รับความไว้วางใจจากสถาบันบริการทางการเงินนั้น ได้เผยแพร่รายงานฉบับใหม่เกี่ยวกับวิธีที่ธนาคารและบริษัทประกันภัยสามารถส่งเสริมพนักงานด้วยข้อมูลเชิงลึกและข้อมูลดิบเพื่อแก้ปัญหาที่ซับซ้อนของลูกค้า