ข่าวประชาสัมพันธ์ซิตี้ ออฟ โฮป | newswit

เรวิตาแลช คอสเมติกส์ เปิดตัวโครงการสู้ภัยมะเร็งเต้านมในระดับท้องถิ่นและทั่วโลก – เรวิตาแลช คอสเมติกส์ (RevitaLash(R) Cosmetics) มีความภาคภูมิใจในการประกาศโครงการพิงก์ (Pink) ประจำปีนี้ เพื่อสร้างผลกระทบในการสู้ภัยมะเร็งเต้านม โดยโครงการริเริ่มนี้มีขึ้นเพื่อให้การสนับสนุนทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลกแก่หน่วยงานต่าง ๆ ที่อุทิศตนเพื่อสนับสนุนการรักษา การวิจัย และการให้ความรู้ในด้านโรคมะเร็งเต้านมเรวิตาแลช คอสเมติกส์ โด่งดังมาจากนวัตกรรมเสริมความงามสำหรับขนตา คิ้ว
เพโพรมีน ไบโอ อิงค์ ประกาศเสร็จสิ้นการให้ยา PMB-CT01 (ซีเออาร์ ทีเซลล์ มุ่งเป้า BAFFR) ในผู้ป่วยชุดแรก พร้อมเดินหน้าทดสอบในผู้ป่วยชุดที่สองในการทดลองทางคลินิกระยะที่ 1 เพื่อรักษามะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดนอนฮอดจ์กิน บีเซลล์ (B-NHL) – การทดลองในโครงการ PMB-102 กำลังดำเนินการที่ซิตี้ ออฟ โฮป ( City of Hope ) ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและองค์กรรักษามะเร็งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา
เพโพรมีน ไบโอ อิงค์ ประกาศการตอบสนองอย่างสมบูรณ์ของผู้ป่วยรายแรกที่ได้รับการรักษาในการศึกษาทดลองทางคลินิกระยะที่ 1 สำหรับ PMB-CT01 (ซีเออาร์ ทีเซลล์ มุ่งเป้า BAFFR) ในการรักษามะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดนอนฮอดจ์กิน บีเซลล์ (B-NHL) ที่ซิตี้ ออฟ โฮป – ระหว่างเดือนแรกของการรักษา ผู้ป่วยประสบกับความเป็นพิษเกิดใหม่จากการรักษาเพียงในระดับต่ำ ซึ่งรวมถึงอาการจากการหลั่งไซโตไคน์ (cytokine release syndrome หรือ "CRS") ระดับ 1
เรวิตาแลช คอสเมติกส์ เปิดโครงการ พิงก์ โปรแกรม ปี 2565 มุ่งส่งเสริมการให้ความรู้ การวิจัย และการสนับสนุนด้านมะเร็งเต้านมทั่วโลก – เรวิตาแลช คอสเมติกส์ (RevitaLash(R) Cosmetics) ภูมิใจประกาศเปิดโครงการ พิงก์ โปรแกม  (Pink Program) ประจำปี 2565 เพื่อเป็นเกียรติแก่เดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม ในโอกาสนี้ เรวิตาแลช คอสเมติกส์ ได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่ ๆ และเดินหน้าสนับสนุนโครงการริเริ่มที่มีอยู่เดิม