ข่าวประชาสัมพันธ์ซับเวย์ | newswit

FIRST PRIDE X SUBWAY ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ
FIRST PRIDE X SUBWAY ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ
2 ยักษ์ใหญ่แบรนด์อาหารดังจากอเมริกา เปิดตัว3เมนูแพลนต์เบส อร่อยสุขภาพดีได้แล้ววันนี้ ที่ร้านซับเวย์ ทุกสาขาทั่วประเทศ Jan 2023
ซับเวย์ ร่วมทุนกับ โลตัส เดินหน้าขยาย
ซับเวย์ ร่วมทุนกับ โลตัส เดินหน้าขยาย
30 สาขาทั่วประเทศ ตอบโจทย์ลูกค้าที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว เข้าถึงง่าย ชูจุดขาย Good Food, Good for you, Good for your Oct 2022
ซับเวย์ เปิดเกมรุก บุกตลาด QSR
ซับเวย์ เปิดเกมรุก บุกตลาด QSR
เน้นเสิร์ฟความสดใหม่ ใส่ใจคุณภาพ เอาใจสายเฮลตี้ เดินหน้าขยายกว่า 800 สาขาทั่วไทย ตั้งเป้ารายได้กว่า 9,000 ล้านบาท Jul 2022
ซับเวย์ จับมือ บางจาก ปูพรมกว่า
ซับเวย์ จับมือ บางจาก ปูพรมกว่า
50 สาขาทั่วประเทศ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว พร้อมชูจุดขาย Good Food, Good for you, Good for your Jul 2022
บางจากฯ เสริมทัพ Non-Oil ดึงแบรนด์ดังเข้าปั๊มต่อเนื่อง
บางจากฯ เสริมทัพ Non-Oil ดึงแบรนด์ดังเข้าปั๊มต่อเนื่อง
ล่าสุดขยายความร่วมมือกับพันธมิตร ซับเวย์ ตั้งเป้าเปิดในปั๊มบางจากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ – บริษัท บางจาก Jul 2022
ซับเวย์ อินเตอเนชั่นแนล มั่นใจ
ซับเวย์ อินเตอเนชั่นแนล มั่นใจ
อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป มอบสิทธิ Master Franchise แต่เพียงผู้เดียว Feb 2022
คาลเท็กซ์ ส่งนอนออยล์รุกตลาด จับมือ
คาลเท็กซ์ ส่งนอนออยล์รุกตลาด จับมือ
SUBWAY เปิดขายในปั๊มแล้ววันนี้ – นางอลิซ พอตเตอร์ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด Sep 2020
ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ชวนอร่อยพร้อมเสิร์ฟ
ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ชวนอร่อยพร้อมเสิร์ฟ
Fortune Town Food Festival 2018 – ต่อที่ 1 รับคูปองจอดรถฟรี 4 ชั่วโมง ต่อที่ 2 100 ท่านแรก สมัครเป็นสมาชิกห้อง Jun 2018
ภาพข่าว: “เป๊ปซี่โค” ประกาศพันธมิตร
ภาพข่าว: “เป๊ปซี่โค” ประกาศพันธมิตร
“ซับเวย์” ให้บริการเครื่องดื่มตลอด 7 ปี – Sep 2016
ฝึกซ้อมหนักและทานอาหารสดใหม่ไปกับนักเตะชื่อดังของลิเวอร์พูล
ฝึกซ้อมหนักและทานอาหารสดใหม่ไปกับนักเตะชื่อดังของลิเวอร์พูล
– กิจกรรมพิเศษเน้นย้ำแคมเปญ "ฝึกซ้อมหนัก ทานอาหารสดใหม่" Jul 2015
ซับเวย์ แซนด์วิช แสนอร่อย ณ ห้องอาหารริเวอร์บาร์จ
ซับเวย์ แซนด์วิช แสนอร่อย ณ ห้องอาหารริเวอร์บาร์จ
โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ – อิ่มอร่อยกับซับเวย์ แซนด์วิช ขนาดจัมโบ้ 12 นิ้ว Feb 2014
ภาพข่าว: ผู้ร่วมก่อตั้ง SUBWAY เยือนไทย – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ มร.เฟรด เดอลูคา (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง เชนแซนด์วิช “ซับเวย์” เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่มีสาขามากที่สุดในโลก จัดแถลงข่าวการขยายกิจการซับเวย์ทั่วโลก พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาด ในโอกาสเดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อชมกิจการ แฟรนไชส์แซนด์วิชซับเวย์ โดยมี มร.ไมเคิล เจมส์ อัลลัน (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานตัวแทนฝ่ายพัฒนาแฟรนไชส์ “ซับเวย์”
“ซับเวย์” สุดยอดแฟรนไชส์ของโลก รุกเปิดตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้า 45,000 สาขา ในปี 2015 – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ ซับเวย์ (SUBWAY) เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่มีสาขามากที่สุดในโลก ถึงกว่า 34,000 แห่งใน 95 ประเทศทั่วโลก ประกาศตอกย้ำความสำเร็จ ก้าวเป็นแบรนด์ที่มีสาขามากที่สุดในโลก! ด้วยกลยุทธ์ด้านแฟรนไชส์ ตั้งเป้าขยายสาขาทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะครบ 45,000 สาขา ในปี 2015 โดยสาขาในประเทศไทย
ซับเวย์ ได้รับการคัดเลือก ให้เป็นสุดยอดธุรกิจแฟรนไชส์ ในยุคนี้ – กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ ซับเวย์ (Subway) ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ที่มีแฟรนไชส์มากเป็นอันดับหนึ่งในอเมริกา ล่าสุด ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสารธุรกิจชั้นนำ Entrepreneur ให้เป็นสุดยอดธุรกิจแฟรนไชส์ ที่มีโอกาสประสพความสำเร็จสูง ติดอันดับ 1 จากการจัดอันดับ 500 แฟรนไชส์ ประจำปี 2006 โดยซับเวย์ครองอันดับ 1 ถึง 15 ครั้ง ในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา
ภาพข่าว: ซับเวย์ เปิดตัวเมนูเพื่อสุขภาพ – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ มิสคาเรน อิดส์วิก (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชีย บริษัทแซนด์วิช ซับเวย์ จำกัด และ มร.ไมเคิล เจมส์ อัลลัน (ที่ 3 จากซ้าย) ประธาน ฝ่ายพัฒนาซับเวย์ แฟรนไชส์ ประจำประเทศไทย แถลงข่าวเปิดแคมเปญใหม่ “เซเว่นอันเดอร์ซิกซ์” (7 Under 6) แนะนำแซนด์วิช 7 เมนูสุขภาพ ไขมันต่ำกว่า 6 กรัม ณ ร้านซับเวย์ ชั้น 1 ตึกจัสมินซิตี้ สุขุมวิท 23 โดยมีคู่ค้า
ซับเวย์ ออกแคมเปญ เมนูสุขภาพใหม่ ต่ำกว่า 350 แคลอรี่ ส่งยอดขายโตไม่ต่ำกว่า 10% – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ ซับเวย์ ชูแคมเปญ “7 Under 6” 7 เมนูสุขภาพไขมันต่ำกว่า 6 กรัม ให้พลังงานต่ำกว่า 350 แคลอรี่ ซึ่งประสพความสำเร็จเป็นอย่างสูงที่อเมริกา ในเอเชียที่สิงคโปร์ ไต้หวัน อินเดีย โดยหวังดันยอดขายเพิ่มขึ้นในไทย ไม่ต่ำกว่า 10% ในไตรมาสสุดท้าย ในช่วงแนะนำเมนูใหม่นี้ มอบส่วนลด 20 -40 บาท/ชิ้น มิสคาเรน อิดส์วิก
ข่าวซุบซิบ: แนะนำแคมเปญ “เซเว่นอันเดอร์ซิกซ์” – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ ขยายแฟรนไชส์แนะนำแซนด์วิช “ซับเวย์” ให้คนไทยรู้จักมาแล้ว มร.ไมเคิล เจมส์ อัลลัน ประธาน ฝ่ายพัฒนาซับเวย์แฟรนไชส์ ประจำประเทศไทย เห็นว่าคนไทยนั้นใส่ใจเรื่องของสุขภาพ และอาหารการกินเหลือเกิน จึงขออินเทรนด์ด้วยการนำแซนด์วิช 7 เมนูสุขภาพ มาให้ผู้ที่ห่วงใยสุขภาพได้ลิ้มลอง ในงานแนะนำแคมเปญ “เซเว่นอันเดอร์ซิกซ์” ไขมันน้อยต่ำกว่า 6 กรัม ณ ร้านซับเวย์
แซนด์วิช ซับเวย์ จัดงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญใหม่ “เซเว่นอันเดอร์ซิกซ์” – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ แซนด์วิช ซับเวย์ อาหารฟาสต์ฟู้ดชั้นนำในอเมริกา จะจัดงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญใหม่ “เซเว่นอันเดอร์ซิกซ์” ( 7 under 6) แนะนำแซนด์วิช 7 เมนูสุขภาพ ไขมันต่ำกว่า 6 กรัม เพื่อกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสุดท้ายของปี โดยมี มิสคาเรน อิดส์วิก ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชีย บริษัท แซนด์วิช ซับเวย์ จำกัด และมร.ไมเคิล เจมส์ อัลลัน ประธานฝ่ายพัฒนาซับเวย์
ซับเวย์ บุกตลาดฟาสต์ฟู้ดไทย ตั้งเป้าเปิดครบ 140 สาขาใน 5 ปี – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ ซับเวย์ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่มีสาขามากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของอเมริกาและเป็นอันดับ 2 ของโลก เตรียมเจาะตลาดฟาสต์ฟู้ดไทยเพิ่มขึ้น โดยชูความสดใหม่ และการเป็นอาหารฟาสต์ฟู้ดที่มีคุณภาพ ดีต่อสุขภาพ เน้นกลุ่มวัยทำงาน ครอบครัว ชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทยและนักท่องเที่ยว ตั้งเป้าเปิดให้ครบ 140 สาขา ภายในปี 2553 มิสคาเรน อิดส์วิก
แซนด์วิช ซับเวย์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวผลการดำเนินงานของ Subway ในไทย – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ แซนด์วิช ซับเวย์ อาหารฟาสต์ฟู้ด ที่มีแฟรนไชส์เป็นอันดับ 1 ของอเมริกาเหนือ จะได้จัดงานแถลงข่าวผลการดำเนินงานของซับเวย์ในไทยและแถลงผลการแข่งขันการทำแซนด์วิชที่เร็วที่สุดของซับเวย์ในไทยเพื่อส่งไปแข่งขันในระดับนานาชาติต่อไป โดยมี มิสคาเรน อิดส์วิก ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชีย บริษัท แซนด์วิช ซับเวย์ จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว ในวันพฤหัสบดีที่ 26
อัลลัน แอนด์ แอสโซซิเอท ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว การแข่งขันประกอบแซนด์วิชของพนักงานแซนด์วิช ซับเวย์ – ปฏิทินข่าวประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 254810.00 น.มร.ไมเคิล เจมส์ อัลลัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อัลลัน แอนด์ แอสโซซิเอท จำกัด ผู้ดำเนินการด้านแฟรนไชส์ร้านแซนด์วิชซับเวย์แห่งแรกในประเทศไทย จะจัดแถลงข่าว “การแข่งขันประกอบแซนด์วิชของพนักงานแซนด์วิช ซับเวย์” (Subway Jammers Competition)