ข่าวประชาสัมพันธ์ซันเรท | newswit

ซันเรท ลงนามข้อตกลงกับ เซเบอร์ มุ่งยกระดับการชำระเงินทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก – ข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า บัตรเสมือน (Virtual Commercial Card) ของซันเรทจะรวมเข้ากับบริการชำระเงินเสมือน (Virtual Payment) ของเซเบอร์ ซึ่งหมายความว่าผู้ประกอบกิจการท่องเที่ยว เช่น ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agency) และบริษัทจัดการวางแผนการท่องเที่ยว (Travel Management Company) บนแพลตฟอร์มของเซเบอร์
ซันเรท ปิดระดมทุนซีรีส์ D-2 โดยมีซีคัวญา แคปิตอล เซาธ์อีสต์ เอเชีย (ปัจจุบันคือพีค ฟิฟทีน พาร์ทเนอร์ส) เป็นนักลงทุนหลัก – การระดมทุนครั้งนี้จะช่วยให้ซันเรทเร่งแผนขยายธุรกิจทั่วโลกได้ โดยผลักดันการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ล้ำสมัยให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น สรรหาผู้มีความสามารถระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม
ซันเรท ปิดระดมทุนซีรีส์ D-1 โดยมีพรอสเพอริตี7 เวนเจอร์ส เป็นนักลงทุนหลัก – พรอสเพอริตี7 เวนเจอร์ส เป็นผู้นำในการระดมทุนซีรีส์ D-1 และมีซอฟต์แบงก์ เวนเจอร์ส เอเชีย (Softbank Ventures Asia) ร่วมลงทุนด้วยเอฟเอ็กซ์ซี อินเทลลิเจนซ์ (FXC Intelligence) ระบุว่า ตลาดการชำระเงินข้ามพรมแดนแบบ B2B ทั่วโลกอาจมีมูลค่ารวมสูงถึง 56.1 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 โดยซันเรทพร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากศักยภาพของตลาดขนาดใหญ่นี้ผ่านเงินทุนที่ได้
ซันเรท จับมือ วีซ่า เสริมศักยภาพในการชำระเงินข้ามพรมแดน – นอกจากนี้ ซันเรทยังได้เปิดตัวบัตรเสมือนเพื่อผู้ประกอบธุรกิจของวีซ่าเมื่อต้นปีนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนสนับสนุนโซลูชันการเดินทางออนไลน์ หลังจากที่ซันเรทได้กลายเป็นสมาชิกหลักในเครือข่ายวีซ่าเมื่อปี 2564ฉินเฉิง หวัง (Qincheng Wang) หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของซันเรท กล่าวว่า "ซันเรทเป็นบริษัทฟินเทคระดับโลก ซึ่งมีความมุ่งมั่นเหมือนกับวีซ่า ในการยกระดับการเคลื่อนไหวของเงินให้ทันสมัยกว่าเดิม
ซันเรท ผนึกกำลัง โมดิไฟ ช่วยธุรกิจเอสเอ็มอีชำระเงินข้ามพรมแดน – ผลิตภัณฑ์และบริการสุดล้ำของซันเรท ทั้งขีดความสามารถในการชำระเงินและเรียกเก็บเงินข้ามพรมแดน จะช่วยให้โมดิไฟสนับสนุนผู้ซื้อและผู้ขายได้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการในการชำระเงินทางธุรกิจในแต่ละวันโจชัว เปา (Joshua Bao) ผู้ร่วมก่อตั้งซันเรท กล่าวว่า "เรามีวิสัยทัศน์ในการทำให้ซันเรทเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินและบริหารเงินแบบ B2B ในใจของหลาย ๆ คน
ซันเรท กระชับความร่วมมือระดับโลก ด้วยการรวมตัวเข้ากับบริการธุรกรรมข้ามพรมแดนของมาสเตอร์การ์ด – ระบบธุรกรรมข้ามพรมแดนของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ภาคธุรกิจต่าง ๆ โอนเงินและรับเงินได้อย่างปลอดภัยและแน่นอนผ่านช่องทางเดียวที่ปลอดภัย ซึ่งหมายความว่าลูกค้าของซันเรทสามารถโอนเงินไปยัง 5 ประเทศในเอเชียที่กำหนดไว้ได้ ได้แก่ ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม และจีน"วิสัยทัศน์ของเราคือการทำให้ซันเรทเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินแบบ B2B
ซันเรท ยกระดับโซลูชันการเดินทางออนไลน์ด้วยบัตรสำหรับองค์กรเสมือนแบบใหม่ – ปฏิวัติการชำระเงินค่าเดินทางด้วยบัตรสำหรับองค์กรเสมือนซันเรทเชื่อมั่นว่าการออกบัตรสำหรับองค์กรเสมือนกำลังปฏิวัติการชำระเงินเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว ตัวอย่างเช่น ปัจจุบัน บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์สามารถกำหนดวงเงินใช้จ่าย กำหนดการใช้งาน และเลือกผู้ให้บริการได้อย่างง่ายดายโดยใช้บัตรเสมือน พันธมิตรด้านการเดินทางของซันเรทสามารถควบคุมวิธีการจัดสรรและติดตามการใช้จ่ายได้ทั้งหมด