ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง8คืนความรัก | newswit

มังกร ชวน จีน่า ฉลองปิดกล้อง !!
มังกร ชวน จีน่า ฉลองปิดกล้อง !!
พร้อมแทคทีมดารา-ผู้ประกาศฯ ร่วมก๊วนทำบุญ “วันวิสาขบูชา” – กิจกรรมครั้งนี้ เริ่มที่ มังกร,จีน่า,แซนดี้ May 2016
ลาล่า-ลูลู่-โบว์ลิ่ง-ฟ้า-มังกร
ลาล่า-ลูลู่-โบว์ลิ่ง-ฟ้า-มังกร
นำทีม ปันสุขผู้ป่วย มูลนิธิรามาธิบดีฯ – เริ่มต้นด้วยสาวโบว์ลิ่งและฟ้า Mar 2016
ลาล่า-ลูลู่-โบว์ลิ่ง-เอี๊ยง แทคทีม
ลาล่า-ลูลู่-โบว์ลิ่ง-เอี๊ยง แทคทีม
กองทัพอากาศ เหินฟ้า คืนรัก น้อง 2 โรงเรียน จ.น่าน – ความมันส์เริ่มที่ ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม ขอจัดเต็มร้องเพลงสนุกๆ Feb 2016
เอี๊ยง-โบว์ลิ่ง นำทีม คืนรัก น้องบ้านราชาวดีหญิง – เอี๊ยง สิทธา กล่าวว่า ได้มีโอกาสมาทำบุญ มามอบความรักให้น้องๆ รู้สึกดีมากครับ เห็นน้องทุกคนมีความสุข ได้กินอิ่ม เราก็สุขตามไปด้วย ขอให้น้องทุกคนมีกำลังใจที่ดี และ สู้ต่อไปนะครับ " เอี๊ยงกล่าว โบว์ลิ่ง ปริศนา "วันนี้เป็นความพิเศษจริงๆ ที่พวกเราทุกคน รวมใจกันมามอบน้ำใจ มอบความรัก ให้กับน้องๆบ้านราชาวดีหญิง ความรัก ความเอาใจใส่ เป็นสิ่งที่เด็กทุกคนต้องการ วันนี้ถือว่าพวกเรามาเติมเต็มความรัก
โบว์ลิ่ง-ลาล่า -ลูลู่ นำทีม ปันรัก ผู้สูงอายุ – เริ่มที่ ลาล่า ลูลู่ นำน้องๆแดนซ์แบบนอนสต๊อป ด้วยสองเพลง ของใบเตย อาร์สยาม "ติดหนึบ" และ "รักต้องเปิดแน่นอก" ต่อด้วย เพลง "ตื๊ด" ของกระแต อาร์สยาม ทำเอา คุณย่า คุณยาย อดใจไม่ไหว ลุกขึ้นมา ควงหนุ่มไอซ์-วราภัทร์ เต้นรำแบบสุดเหวี่ยง จากนั้นทั้งหมด ร่วมกันเสิร์ฟอาหารของว่าง ด้วยขนมโดนัท ให้กับคุณย่า คุณยาย ได้อร่อยกันแบบพุงกาง ปิดท้ายด้วย ผู้สูงอายุ บ้านบางแค2 กล่าวขอบคุณ ลาล่า-
มด-โบว์ลิ่ง นำทีมช่อง8 คืนรัก ผู้สูงอายุ – เริ่มที่ มด และ โบว์ลิ่ง ขอนำทีม ไอซ์ ,ฟ้าใส และ หลี่แช ร่วมรดน้ำดำหัว คุณยาย พร้อมกับอวยพรให้คุณยายสุขภาพแข็งแรง งานนี้ทำเอา คุณยายตื้นตันน้ำตาปริ่ม และ ให้พรกลับด้วยความสุขใจ จากนั้น เปิดความสนุกด้วย “มด ณปภัช” ด้วยเพลงฮิตของเจ้าตัว เพลง “เด็กมีปัญหา” ทำเอาคุณยายขอไม่นั่งติดเก้าอี้ ลุกขึ้นงัดท่าเต้นเด็กมีปัญหามาแดนซ์กันสะบัด ต่อด้วย
ภาพข่าว: กิจกรรม ช่อง8คืนความรัก ผู้สูงอายุ บ้านบางแค2 –