ข่าวประชาสัมพันธ์ชูบุ | newswit

ASG ลงนาม MOU กับมหาวิทยาลัยชูบุ ร่วมผลักดันเทคโนโลยีสายเคเบิลตัวนำยิ่งยวดสำหรับการส่งไฟฟ้ากระแสตรง – ในขณะที่เราก้าวสู่โลกสีเขียวและยั่งยืนมากขึ้นนั้น คาดว่าสายเคเบิลตัวนำยิ่งยวดจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในโครงข่ายไฟฟ้า เมืองอัจฉริยะ และท่าเรือสีเขียว ตลอดจนพื้นที่และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีการใช้พลังงานไฟฟ้ามาก ซึ่งจะได้รับอานิสงส์จากระบบจ่ายไฟฟ้า
สนามบินนานาชาติชูบุ เซ็นแทรร์
สนามบินนานาชาติชูบุ เซ็นแทรร์
(นาโกย่า) จัดแสดงผลงานศิลปะ สะท้อนแรงบันดาลใจจาก ความเคลื่อนไหว ของซามุไรและนินจา เริ่ม 9 กุมภาพันธ์ – Feb 2021
แสนสิริรุกเสริมแกร่ง แบรนด์บุราสิริ
แสนสิริรุกเสริมแกร่ง แบรนด์บุราสิริ
ตอกย้ำจุดขาย “บ้าน บรรยากาศรีสอร์ท” ตอบรับ Real Demand ความต้องการบ้านเดี่ยวในระดับราคา 8 – 20 ลบ. ชูบุราสิริ 9 โครงการ Sep 2019
“ชาบูชิ” เปิดตัวคอนเซ็ปต์ร้านใหม่
“ชาบูชิ” เปิดตัวคอนเซ็ปต์ร้านใหม่
ชูบุฟเฟต์ 2 ระดับราคา “GOLD Buffet” 429.- และ “PLATINUM Buffet” 599.- พร้อมวัตถุดิบพรีเมี่ยมสารพัด Jan 2019
รถบัสสายด่วน IGA NINJA LINER จากตัวเมืองนาโกย่า
รถบัสสายด่วน IGA NINJA LINER จากตัวเมืองนาโกย่า
ตรงสู่หมู่บ้านนินจา อิกะ อูเอโนะเปิดให้บริการแล้ว – เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยว Nov 2018
สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ นาโกย่า
สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ นาโกย่า
จับมือวีเจจ๋า ชวนนักท่องเที่ยวไทยเปิดประตูสู่ภาคกลางของญี่ปุ่น (ภูมิภาคชูบุ) ภายใต้แคมเปญ “Next Landing Nagoya” – Nov 2018
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์
เริ่มบินตรงทุกวัน “ดอนเมือง—นาโกย่า” – ปัจจุบัน ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ให้บริการโดยเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 Oct 2018
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงทุกวัน
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงทุกวัน
ดอนเมือง-นาโกย่า ตอกย้ำเชี่ยวชาญเส้นทางญี่ปุ่น ครอบคลุมทั่วภูมิภาค บินคุ้มโปรโมชั่น เริ่มต้นที่ 2,990 บาท* – Jul 2018
“ชูบุฟู้ดแอนด์ทัวริสซึ่มแฟร์” รวมผลิตภัณฑ์อาหารชั้นเลิศมาไว้ที่อิเซตัน ถึง 8 ธ.ค. นี้ – "ชูบุ" เป็นพื้นที่ภาคกลางของญี่ปุ่น จังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคนี้มีภูมิประเทศและภูมิอากาศ รวมถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นและแหล่งท่องเที่ยวที่แตกต่างหลากหลาย ซึ่งทำให้สามารถผลิตสินค้าทางการเกษตรที่สดใหม่และมีรสชาติอร่อยได้ตลอดปี อุดมสมบูรณ์ด้วยอาหารทะเล โดยมีทั้งจังหวัดชายฝั่งทะเลญี่ปุ่นที่อากาศร้อนชื้นในฤดูร้อนและเย็นสบายในฤดูใบไม้ผลิ
อิเซตันจัดเทศกาลอาหารชูบุ 26 พ.ย. – 8 ธ.ค. นี้ – อาหารขึ้นชื่อของชูบุที่จัดมานำเสนอเฉพาะในมุมอร่อยที่อิเซตันเพียงแห่งเดียว ได้แก่ เนื้อวัว "ฮิดะ" ระดับพรีเมี่ยมของจังหวัดกิฟุ จากวัวสายพันธุ์พิเศษที่เลี้ยงในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ดี เนื้อนุ่มละเอียดเหมาะที่สุดสำหรับทำสเต็ค สุกี้ยากี้ และเนื้อย่าง, อาหารว่างยอดนิยม อาทิ ทาโกะยากิ, โดรายากิ ที่มีรสชาติให้เลือกมากมาย ไดฟูกุ และ ขนมมันจู – ขนมท้องถิ่นของจังหวัดไอจิ
แอร์เอเชียเจแปน รับมอบใบอนุญาตผู้ดำเนินการทางอากาศ พร้อมเปิดเส้นทางบินในประเทศ และต่างประเทศ จากฐานปฎิบัติการบินที่ ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ ภายในฤดูใบไม้ผลิปี 2559 – สายการบินแอร์เอเชียเจแปนวางแผนที่จะเริ่มให้บริการในเชิงพาณิชย์จากฐานปฏิบัติการบินที่ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ จังหวัดไอจิ ไปยังท่าอากาศยานนิวชิโตเซะ เมืองซัปโปโร ท่าอากาศยานเซ็นได เมืองเซ็นได และท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวัน เถาหยวน เมืองไทเป ภายในฤดูใบไม้ผลิของปี
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวตู้จำหน่ายซิมแบบเติมเงินที่ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ – รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20150924006581/en/ ตู้จำหน่ายจะตั้งอยู่ที่ล็อบบี้ผู้โดยสารขาเข้าของสนามบินแห่งนี้ ซึ่งเปิดให้บริการเพื่อรองรับเมืองนาโกย่าและบริเวณโดยรอบในตอนกลางของประเทศญี่ปุ่น
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวตู้จำหน่ายซิมแบบเติมเงินที่ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ – โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--25 ก.ค. 2558 เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศและโซลูชั่นไอซีทีในเครือของเอ็นทีที กรุ๊ป (NYSE: NTT) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเริ่มให้บริการตู้จำหน่ายซิมการ์ดแบบเติมเงิน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนเป็นต้นไป รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release
อิเซตันจัด “ชูบุฟู้ดแอนด์ทัวริสซึ่มแฟร์” ครั้งแรกในเมืองไทย 3 - 13 ต.ค. ตั้งเป้ายอดขาย 10 ล้าน ด้านชูบุเผยยอดนักท่องเที่ยวจากไทยปีนี้เพิ่มขึ้น 61% ปีหน้าขยายเที่ยวบินตรงเพิ่มอีกเท่าตัว – “ชูบุ” เป็นพื้นที่ภาคกลางของญี่ปุ่น จังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคนี้มีภูมิประเทศและภูมิอากาศ รวมถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นและแหล่งท่องเที่ยวที่แตกต่างหลากหลาย ซึ่งทำให้สามารถผลิตสินค้าทางการเกษตรที่สดใหม่และมีรสชาติอร่อยได้ตลอดปี
ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน และสหพันธ์เศรษฐกิจชูบุ (CHEF) จัดงาน Chubu Food & Tourism Fair 2014 – “ชูบุ” คือพื้นที่ภาคกลางของญี่ปุ่น จังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคนี้มีภูมิประเทศ ภูมิอากาศ และวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่แตกต่างกัน ความหลากหลายนี้ทำให้สามารถผลิตสินค้าทางการเกษตรที่สดใหม่และมีรสชาติอร่อยได้ตลอดปี อุดมสมบูรณ์ด้วยอาหารทะเล โดยมีทั้งจังหวัดชายฝั่งทะเลญี่ปุ่นและชายฝั่งด้านมหาสมุทรแปซิฟิก เป็นที่ตั้งของ ภูเขาไฟ ฟูจิ
เซตันร่วมกับองค์กรญี่ปุ่น จัดเทศกาลอาหารและการท่องเที่ยวในชูบุ 3 - 13 ต.ค. นี้ เป็นครั้งแรก – อาหารขึ้นชื่อของแต่ละจังหวัดที่จัดมานำเสนอเพียงที่นี่ที่เดียวในมุมอร่อยแบบชูบุแท้ๆ ได้แก่ “อาหารสไตล์นาโงย่า” ที่โด่งดัง, “Hitsumabushi” เป็นอาหารที่สามารถทานได้ง่าย, “Iga Kuroge Wagyu” เนื้อวัวชั้นเลิศนุ่มละเอียด ความหวานอร่อยจะละลายในปากทันที, “Taiwan Ramen” ยอดนิยม, ปลาไท้
GUNKULดีดลูกคิดรับทรัพย์บริษัทลูกขายไฟให้กฟภ.ครบ 30.9 MW มิ.ย.นี้ ลุยขยายอาณาจักรพลังงานทดแทนแดด-ลมทั้งในปท.และตปท. – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--IR network “กันกุล ชูบุ พาวเวอร์เจน” บริษัทย่อย บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) เดินเครื่องผลิตกระแสไฟฟ้ากำลังการผลิต 30.9 เมกะวัตต์ จ่ายไฟเข้าระบบให้ กฟภ.เรียบร้อยแล้วในเดือนมิถุนายน “สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย” ระบุโครงการดังกล่าวช่วยเพิ่มฐานรายได้ให้กลุ่มบริษัทมากยิ่งขึ้น คาดหนุนรายได้เข้าบริษัท 280
ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันนี้(22 มิถุนายน 2556) – วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 255608.30 น.                     กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง และ ชูบุ อีเล็คทริค พาวเวอร์เจ็ม บี.วี. จัดพิธีเปิด โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ศรีจุฬา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก ณ จังหวัดนครนายก09.00 น.                     โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กิจกรรม
ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(22 มิถุนายน 2556) – วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 255608.30 น.                     กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง และ ชูบุ อีเล็คทริค พาวเวอร์เจ็ม บี.วี. จัดพิธีเปิด โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ศรีจุฬา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก ณ จังหวัดนครนายก09.00 น.                     โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กิจกรรม
กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง และ ชูบุ อีเล็คทริค พาวเวอร์ เจ็ม บี.วี. จัดพิธีเปิด โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ศรีจุฬา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก – กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--IR network บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มหาชน หรือ GUNKUL และ บริษัท ชูบุ อีเล็คทริค พาวเวอร์ เจ็ม บี.วี. ใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมพิธีเปิด โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ศรีจุฬา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2556 นี้ เวลา
วอลโว่ชูบุฟเฟท์แคมเปญ ต้อนรับ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2006 ณ อิมแพค เมืองทองธานี – กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--แฟรนคอมเอเชีย บริษัทวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศในวันนี้ว่าบริษัท โกเทนเบิร์ก ออโต้โมบิล จำกัด,บริษัท เวิร์นส์ มอเตอร์ส จำกัด, ไวกิ้ง มอเตอร์ส จำกัด, บริษัท สวีเดน มอเตอร์ส จำกัดและบริษัท สแกนดิเนเวียน ออโต้ จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มผู้จำหน่ายรถวอลโว่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจะเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2006 ครั้งที่ 23
ราชบุรีโฮลดิ้ง จับมือ ชูบุ อีเลคทริค ตั้งบริษัท ชูบุ ราชบุรี อีเลคทริค เซอร์วิส จำกัด – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ราชบุรีโฮลดิ้ง ราชบุรีโฮลดิ้ง จับมือ ชูบุ อีเลคทริค ตั้งบริษัท ชูบุ ราชบุรี อีเลคทริค เซอร์วิส จำกัด รับเดินเครื่องและบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วมราชบุรีเพาเวอร์ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) รายงาน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2548 มีมติ