ข่าวประชาสัมพันธ์ชุมชนวัดคลองเตยใน | newswit

ม.ศรีปทุม และกัลยาณมิตร โดย สโมสรนักศึกษา
ม.ศรีปทุม และกัลยาณมิตร โดย สโมสรนักศึกษา
นำถุงสู้ๆนะ มอบให้ประชาชนในชุมชนวัดคลองเตยใน สู้ภัยโควิด-19 – Jul 2021
ชุมชนวัดคลองเตยใน ชุมชนต้นแบบในการป้องกันและระงับอัคคีภัย ความภูมิใจของเชลล์ที่ทำให้ได้รับรางวัล Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2015 – อัคคีภัยเลวร้ายในครั้งนั้น จึงเป็นที่มาของจุดเริ่มต้นโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของคลังน้ำมันเชลล์ช่องนนทรี ซึ่งชุมชนวัดคลองเตยใน เป็นชุมชนที่ตั้งอยู่ติดกับคลังน้ำมันช่องนนทรี คลังน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทเชลล์ประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจของผู้บริหารบริษัทเชลล์ฯ
ภาพข่าว: CPF มอบไข่ไก่ 1.1 ล้านฟองในโครงการขยะแห้งแลกไข่ไก่ซีพี – กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ซีพีเอฟ นายอภัยชนม์ วัชรสินธุ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ มอบไข่ไก่สดซีพี ให้แก่ชาวบ้านในชุมชนวัดคลองเตยในที่นำขยะแห้งมาแลกไข่ไก่ใน “โครงการขยะแห้งแลกไข่ไก่ซีพี” ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 เพื่อช่วยลดปริมาณขยะและรักษาสิ่งแวดล้อมในชุมชนให้น่าอยู่ ตลอดจนส่งเสริมภาวะโภชนาการที่ดีจากการบริโภคไข่ไก่ โดยในครั้งนี้ CPF
หลายหน่วยงานร่วมให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยชุมชนวัดคลองเตยใน 1, 3 – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--กทม. เมื่อวันที่ 28 พ.ย.46 เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสำนักงานเขตคลองเตย นางผ่องลักษณ์ วาสิกศิริ รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นางประทีป อึ้งทรงธรรม นายจอน อึ๊งภากรณ์ สมาชิกวุฒิสภากรุงเทพมหานคร นายชัยธวัช อยู่สำราญ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย ผู้แทนจากการท่าเรือแห่งประเทศไทย การเคหะแห่งชาติ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด มูลนิธิ