ข่าวประชาสัมพันธ์ชินด์เล่อร์ | newswit

ชินด์เล่อร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการเติบโตของเมืองในอนาคต ในการประชุม CTBUH ประจำปี 2566 – การประชุม CTBUH ในปีนี้มุ่งสำรวจความท้าทายและโอกาสที่เกิดจากการขยายเมืองอย่างรวดเร็วทั่วโลก โดยเป็นแนวโน้มที่มีนัยสำคัญต่อสิงคโปร์และกัวลาลัมเปอร์ซึ่งเป็นเจ้าภาพการประชุมครั้งนี้
จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป จัดแสดงนวัตกรรมหุ่นยนต์
จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป จัดแสดงนวัตกรรมหุ่นยนต์
– เพราะความต้องการของอุตสาหกรรมระบบโดยสารในแนวดิ่งมีมากขึ้น จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป Jan 2023
เปิดโผ 4 สุดยอดองค์กรที่น่าทำงานที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2565 – โนโว นอร์ดิสค์ (ประเทศไทย) ได้รับตำแหน่งอันดับสูงสุด ตามมาด้วยเอไอเอ (ประเทศไทย) ซึ่งอยู่ในเครือบริษัทประกันและการเงินข้ามชาติ ส่วนอันดับสามได้แก่ จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ (ไทย) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือจาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป (Jardine Schindler Group) กิจการร่วมค้าระหว่างจาร์ดีน แมธทีสัน (Jardine Matheson) ในฮ่องกง กับชินด์เล่อร์ กรุ๊ป (Schindler Group) ในสวิตเซอร์แลนด์
ธนาแลนด์ ผนึก จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ลงนามสัญญาติดตั้ง
ธนาแลนด์ ผนึก จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ลงนามสัญญาติดตั้ง
ลิฟต์ ชินด์เล่อร์ ระบบไร้สัมผัส เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดโครงการ ธนาแอสทรา สาทร - จันทน์ – โครงการ ธนา แอสทรา สาทร - May 2021
ชินด์เล่อร์ กำหนดมาตรฐานสากลสำหรับการติดตั้งลิฟต์
ชินด์เล่อร์ กำหนดมาตรฐานสากลสำหรับการติดตั้งลิฟต์
– มาตรฐาน ISO ร่วมกันพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจากนานาชาติ และได้รับการยอมรับจากองค์กรกำหนดมาตรฐานแห่งชาติของนานาประเทศ Jul 2020
ชินด์เล่อร์ เปิดตัวโซลูชัน CleanMobility เพื่อสุขอนามัยในการใช้ลิฟต์ – ชินด์เล่อร์นำเสนอบริการมากมายที่มีความยืดหยุ่นสูงและพร้อมรองรับอนาคตในโลกยุคดิจิทัล โดยบริการทั้งหมดออกแบบมาเพื่อรับประกันประสิทธิภาพและความปลอดภัย รวมถึงยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน ทั้งนี้ เนื่องจากสุขภาพและสุขอนามัยมีความสำคัญมากขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ โซลูชันการใช้งานแบบไร้การสัมผัส การรักษาความสะอาด และการเว้นระยะห่าง
ชินด์เล่อร์ เปิดตัวลิฟต์แบบโมดูลาร์รุ่นใหม่ล่าสุด – การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเขตเมือง รวมถึงการเพิ่มขึ้นของประชากรสูงวัย ส่งผลให้เมืองอัจฉริยะที่มีคนเป็นศูนย์กลางเป็นที่ต้องการมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ชินด์เล่อร์จึงสร้างสรรค์ลิฟต์แบบโมดูลาร์รุ่นใหม่ซึ่งมาพร้อมระบบและส่วนประกอบที่ทำงานสอดประสานกันนอกจากจะมอบประสบการณ์การใช้งานแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ราบรื่นมากขึ้นแล้ว ลิฟต์รุ่นใหม่ยังมีรูปลักษณ์สวยงามยิ่งขึ้นและให้ความรู้สึกที่ดีขึ้น
ชินด์เล่อร์ ร่วมยินดีกับความสำเร็จของผู้ฝึกงานในอินโดนีเซีย
ชินด์เล่อร์ ร่วมยินดีกับความสำเร็จของผู้ฝึกงานในอินโดนีเซีย
– บริษัท พีที เบอร์กา ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส (PT Berca Schindler Lifts: BSL) Nov 2019
ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส สิงคโปร์ คว้ารางวัล
ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส สิงคโปร์ คว้ารางวัล
SkillsFuture Employer Award – รางวัลดังกล่าวคือรางวัลด้านการพัฒนาทักษะแรงงานที่ทรงเกียรติที่สุดของสิงคโปร์ Jul 2019
ชินด์เล่อร์ รุกขยายธุรกิจสู่จังหวัดชวากลางของอินโดนีเซีย
ชินด์เล่อร์ รุกขยายธุรกิจสู่จังหวัดชวากลางของอินโดนีเซีย
– เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562 บริษัท พีที เบอร์กา ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส (PT Berca Schindler Lifts: BSL) Mar 2019
ชินด์เล่อร์ ติดตั้งระบบ PORT ให้อาคาร
ชินด์เล่อร์ ติดตั้งระบบ PORT ให้อาคาร
The Finance Centre ในย่านการเงินใจกลางกรุงมะนิลา – จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ ฟิลิปปินส์ Mar 2019
ชินด์เล่อร์ เปิดตัวโซลูชั่น IOT เต็มรูปแบบในฮ่องกง – เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา บริษัท ชินด์เล่อร์ ได้จัดมหกรรมเทคโนโลยีในฮ่องกง เพื่อเปิดตัวโซลูชั่น IOT ปฏิวัติวงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการสัญจรอัจฉริยะภายในเมือง พร้อมเผยให้เห็นถึงความเป็นไปได้จากการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างเต็มประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ระบบขนส่งภายในอาคารของฮ่องกงอยู่ในอันดับต้นๆของโลก
จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ เปิดศูนย์ฝึกอบรมแห่งที่ 6 ในย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา – คุณ Wai Sam Wong กรรมการผู้จัดการบริษัท เมียนมา จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ จำกัด กล่าวว่า "ศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันยาวนานของชินด์เล่อร์ในด้านความปลอดภัยและคุณภาพ เพื่อส่งมอบบริการที่โดดเด่นให้แก่ลูกค้าผ่านช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนในเมียนมา" ก่อนหน้านี้
ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส สิงคโปร์ เปิดตัว Schindler Ahead ระบบดิจิทัลครบวงจรสำหรับลิฟต์และบันไดเลื่อน – บริษัท ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส สิงคโปร์ ประกาศเปิดตัวระบบดิจิทัลครบวงจรสำหรับลิฟต์และบันไดเลื่อน "Schindler Ahead" ในสิงคโปร์ หนึ่งในเมืองที่ทันสมัยที่สุดในโลก ด้วยเทคโนโลยี Internet of Things (IoT) ที่ล้ำสมัย Schindler Ahead พร้อมแล้วที่จะพลิกโฉมอุตสาหกรรม Jujudhan Jena ซีอีโอบริษัท จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป กล่าวว่า
ชินด์เล่อร์ คว้าสัญญาติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนให้โครงการมิกซ์ยูสในอินโดนีเซีย – โครงการมิกซ์ยูส 4 ส่วนซึ่งประกอบด้วย Transpark Cibubur, Transpark Bekasi, Transpark Bintaro และ Trans Studio Bali จะใช้ลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อนรวมทั้งสิ้น 207 ยูนิต โปรเจค Transpark โดดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และขนาด โดยจะเข้ามาพลิกประสบการณ์การช็อปปิงแบบเดิมๆ ด้วยคอนเซปต์แบบ 4 in 1 อันประกอบด้วยโซนร้านค้าและร้านอาหาร ที่อยู่อาศัย โรงแรม และความบันเทิง (สวนสนุก)
ชินด์เล่อร์ เวียดนาม รับหน้าที่ติดตั้งลิฟต์ให้โครงการ Saigon South Residences – Saigon South Residences คือโครงการที่พักอาศัยสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ในทำเลทองของ Nguyen Huu Tho Avenue ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม 1,840 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและให้บริการต่างๆ 69 แห่ง ทั้งร้านค้า ศูนย์การศึกษา สวนน้ำ สวน และสนามกีฬา ชินด์เล่อร์เลือกติดตั้งลิฟต์รุ่น Schindler 5500 เพื่อยกระดับการโดยสารลิฟต์ไปอีกขั้น ด้วยประสิทธิภาพที่ผสานกับความสวยงามอย่างลงตัว
ชินด์เล่อร์ได้รับการทำสัญญาลิฟต์และบันไดเลื่อนที่ใหญ่ที่สุดในเดอะมอลล์กรุ๊ป – http://photos.prnasia.com/prnvar/20151127/8521508135-a http://photos.prnasia.com/prnvar/20151127/8521508135-b http://photos.prnasia.com/prnvar/20141111/8521406714LOGO ชินด์เล่อร์ได้รับการทำสัญญาที่เกี่ยวข้องกับ 5 โครงการเหล่านี้ กล่าวคือ โครงการปรับปรุงพัฒนา The EmSphere, BLÚ PORT, BLÚ Pearl และ Bangkok Mall และการปรับปรุงเดอะมอลล์โคราช EmQuartier
ชินเล่อร์ ร่วมต้อนรับเครื่องบินพลังงานแสงอาทิตย์ Solar Impulse 2 ขณะแวะจอดที่พม่าในระหว่างเดินทางรอบโลก – รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnvar/20150320/8521501482-a รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnvar/20150320/8521501482-b รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnvar/20150320/8521501482-c โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnvar/20141111/8521406714LOGO Solar Impulse 2 เป็นเครื่องบินที่นั่งเดียวทำจากคาร์บอนไฟเบอร์
ชินด์เล่อร์ เผยโฉมพอร์ต นวัตกรรมลิฟต์ล้ำสมัย สร้างมาตรฐานใหม่ ปูทางพัฒนาอาคารสูงแห่งอนาคต – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--Penner-Madison นวัตกรรมระบบลิฟต์ภายในอาคารอัจฉริยะ เปิดประสบการณ์ใช้งานรูปแบบใหม่ เสริมประสิทธิภาพการจัดการสัญจร, ระบบความปลอดภัย และประหยัดพลังงาน ชินด์เล่อร์ ผู้นำในการให้บริการระบบลิฟต์ระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมระบบจัดการขนส่งภายในอาคารใหม่ล่าสุด “พอร์ต” (Personal Occupant Requirement Terminal - PORT) ในประเทศไทย
จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ แถลงข่าวเปิดตัว “เทคโนโลยีระบบจัดการจราจรขึ้นลงและบริการเฉพาะบุคคลภายในอาคารสูง – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน ขอเรียนเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “เทคโนโลยีระบบจัดการจราจรขึ้นลงและบริการเฉพาะบุคคลภายในอาคารสูง (The Personal Occupant Requirement Terminal – PORT Technology)” แนวโน้มการทำตลาดลิฟต์และทิศทางธุรกิจของบริษัท จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ (ไทย) จำกัด ในปัจจุบัน อาคารสูงต่างๆ